Chương127: Tiểu Mặc Mặc là Vua hài tử

6K 118 0
                                    

  Chương 29 : Quyển 3 : Tiểu Mặc Mặc là Vua hài tử

Nhìn xe ngựa càng đi càng xa, hai gã Hắc y nhân có chút do dự.

"Nếu không đuổi theo nó sẽ bỏ chạy xa!"

"Bất quá chỉ là đứa bé thôi, chúng ta đường đường là Thượng Quan gia tộc, danh môn chính phái, chẳng lẻ muốn học cái đám tà phái kia bắt cóc một hài tử sao?"

"Nhưng hắn là từ Lăng Thiên Cung mà đi ra, có lẽ cùng Long Thiên Tuyệt có quan hệ đặc thù, chúng ta muốn đem Đại tiểu thư từ Lăng Thiên Cung cứu ra, thì bắt hắn đem đổi, có lẽ là biện pháp hữu hiệu mau lẹ nhất."

"Vậy ta tiếp tục đi theo, ngươi trở về bẩm báo với các trưởng lão, nghe một chút ý kiến của bọn họ."

"Tốt, ngươi theo dõi cẩn thận, ngàn vạn lần đừng để cho hắn chạy đã mất."

Hai người giao kết xong, thì mỗi người đi một ngả.

Vân Tiểu Mặc ngồi ở bên trong xe ngựa, cái đỉnh đầu nho nhỏ không kìm được mà ló ra bên ngoài nhìn quanh, tạm thời không có nhìn thấy phía sau có người đuổi theo, hắn nhất thời thở phào nhẹ nhỏm. Đem tay nhỏ bé lau mồ hôi đi, rồi đưa mắt nhìn về phía phụ nhân ngồi đối diện, hắn lễ phép nói tạ ơn: "Đại thẩm, cám ơn người! Như vầy, đến phía trước có trấn nhỏ, ta sẽ xuống xe, ta sẽ không quấy rầy đại thẩm nữa."

"Không quấy rầy! Tại sao lại muốn xuống xe chứ? Cùng đại thẩm về nhà không tốt sao?" Phụ nhân vừa nghe nói hắn muốn đi, thì vội vàng giữ lại.

Vân Tiểu Mặc kiên trì lắc đầu nói: "Ta còn phải đi tìm người, không dám quấy rầy đại thẩm nữa."

Chân mày của Phụ nhân kia khẽ cau lai: "Ngươi còn có những thân nhân khác sao?"

Vân Tiểu Mặc suy nghĩ một chút, nói: "Ừ. . . . . . Ta có một thúc thúc ở Đông Lăng quốc, ta muốn đi tìm hắn." Tường thúc thúc có thân phận đặc biệt, hắn cảm thấy không tiện tiết lộ cùng người xa lạ, nghĩ đến đại thẩm có lòng tốt cứu hắn, nhưng hắn lại giấu diếm nàng, thì đáy lòng mơ hồ có chút đau.

"Đông Lăng quốc?" Phụ nhân nghe vậy, thì mừng rỡ trong lòng, nhưng trên mặt cũng không có biểu lộ ra, vẫn một bộ dạng từ mi thiện mục ôn hòa vẻ, "Thật là thật trùng hợp! Tướng công ta ít ngày nữa cũng sắp chạy tới Đông Lăng quốc, tham gia thịnh hội của hoàng cung Đông Lăng quốc cử hành. Ngươi còn nhỏ như vậy, một người lên đường không an toàn, không bằng về chỗ ta rồi cùng chúng ta đi Đông Lăng quốc, thế thì có thể chiếu ứng lẫn nhau. Đến đó rồi, chúng ta cũng có thể giúp đở ngươi tìm kiếm thúc thúc của mình."

"Có thật không?" Vân Tiểu Mặc nghe được năm chữ " hoàng cung Đông Lăng quốc ", ánh mắt nhất thời tỏa sáng, "Vậy cũng tốt! Ta sẽ cùng các ngươi đi chung."

Phụ nhân khẽ cười gật đầu, trong lòng lần nữa hiện lên tính toán nhỏ nhặt.

Thì ra phụ nhân này chính là phu nhân của một gã quan lại Ngạo Thiên quốc, vị quan lại này họ Chu, người ta gọi là Chu Thị Lang, ở trong triều có địa vị không trên không dưới. Mà kỳ nhân dã tâm khá lớn, cứ ngó chừng ngôi vị hữu tướng, nên thường xuyên tính toán tìm cách mà thượng vị. Lần này đã chiếm được hoàng đế nhận lời, con cái nhà ai có thể được Thánh cung chọn trúng trở thành thánh Đồng, thì quan lại này sẽ được thăng chức.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Onde histórias criam vida. Descubra agora