Chương181: Phụ thân, người đừng nhỏ mọn như vậy chứ !

5K 131 8
                                    

   Q.3 - Chương 81: Phụ Thân, Người Đừng Nhỏ Mọn Như Vậy Chứ!

Đội ngũ Thần Long càng ngày càng tới gần, trên lưng Bạch Long lộ ra một khuôn mặt trẻ con nhỏ nhắn.

" Tường thúc thúc, con đã trở về!"

Nam hài dùng sức phất tay với người trên mặt đất, tiếng cười thanh thúy vui tai dễ nghe như chuông bạc rơi vào trong tai mỗi người, mềm mại như thể đó là thanh âm động lòng người nhất thế gian.

Trên thềm đá phía ngoài đại điện, dáng đứng Đông Phương Vân Tường cao ngất, tuy mặc một thân long bào hoa lệ, khí chất cao thượng thanh hoa của chính hắn vẫn không hề bị che khuất chút nào, đó là một loại vẻ đẹp nội liễm, tao nhã lại phiêu dật.

Hắn ngửa đầu nhìn thẳng vào mắt nam hài trên lưng rồng, môi mỏng kéo nhẹ, vẽ nên một nụ cười phát ra từ nội tâm.

Bên trong hắc đồng sáng rực chiếu ra hình bóng nam hài nhảy từ trên lưng Bạch Long xuống, Đông Phương Vân Tường mở rộng hai tay, nụ cười bên môi càng thêm sâu sắc.

" Tường thúc thúc!"

Thân ảnh nho nhỏ chui vào trong ngực hắn, Đông Phương Vân Tường vững vàng tiếp được, thuận thế xoay một vòng, nụ cười trong trẻo thoải mái từ khóe môi lại thêm một phần rõ ràng.

Tiểu Mặc của hắn đã trở lại!

Thật tốt!

Đám quần thần thấy nam hài bay xuống từ trên lưng Bạch Long thì bị kinh sợ không nhẹ, bọn thị vệ thậm chí còn cầm thương chạy lên phía trước bảo hộ hoàng thượng, cho đến khi cánh tay Minh Hoàng vững vàng tiếp được thân ảnh nam hài, mọi người mới đồng thời nhẹ nhõm thở phào.

Hình ảnh một lớn một nhỏ xoay tròn cười vui, hài hòa mà duy mỹ, làm cho người ta không đành lòng quấy rầy.

Khi trên trời lần nữa truyền tới một tiếng rồng ngâm trầm thấp, mọi người lại đồng loạt ngẩng đầu, lại một lần nữa sửng sốt. Nhưng lần này đã không còn vì đội ngũ Thần Long đông đảo, mà là vì nam tử vừa xuất hiện trên lưng Thiên Long.

Hắn đón gió mà đứng, tóc đen bay múa, thân thủ tuấn dật như thiên thần viễn cổ.

Nam tử kia đến tột cùng là người nào? Chẳng lẽ là thiên thần hạ phàm đó sao?

Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào trên người hắc sam nam tử cưỡi Thiên Long, đưa mắt nhìn thật lâu, bất kể nam nữ đều rơi vào trong si mê.

Đông Phương Vân Tường ôm chặt Vân Tiểu Mặc, từ từ ngẩng đầu nhìn lên, vừa nhìn tới thân ảnh nam tử uy vũ cao ngất như thiên thần, một ít tự tin trong lòng mới sinh ra bỗng chốc đã bị đè bẹp. (TND: *thở dài-ing* So với bất kỳ ai Tường ca cũng có thể hơn, chỉ riêng yêu nghiệt nhà Khê tỷ, tránh xa vẫn là tốt nhất ca ạ = =')

Một nam tử phong hoa tuyệt đại như thế, bễ nghễ thiên hạ như thế, cho dù bản thân có quyền trượng quốc gia trong tay, nắm giữ quyền vị cao nhất, cuối cùng cũng thắng không nổi người ta.

Ánh mắt ở trong chốc lát đã phai nhạt xuống, là hắn không tự khống chế được bản thân, si tâm vọng tưởng rồi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora