Chương111: Lại gả cho ngươi

6.8K 137 4
                                    

  Chương 13 : Quyển 3 : Lại gả cho ngươi.

Tiếng bước chân tới gần , Vân Khê một lần nữa nhắm lại hai mắt, giả bộ chưa tỉnh lại.

Thanh âm vừa rồi rõ ràng chính là cái tên bao tay nam nàng gặp bên dòng suối. Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là tiếng tiêu có vấn đề?

"Người tỉnh chưa?"

"Công tử, vị cô nương này vẫn chưa tỉnh lại."

"Lui ra, không có phân phó của ta, không cho phép bất luận kẻ nào đến đây quấy rầy."

"Dạ, công tử."

Một trận tiếng bước chân rời đi, cửa phòng 'cạch' một cái đóng lại.

Vân Khê tận lực bình ổn hô hấp của mình, lại phát hiện rất khó, nghe cước bộ của hắn càng ngày càng gần, tim của nàng đập cũng gia tốc theo. Theo lời nói vừa nãy ở ngoài cửa, nàng cũng nghe ra, vị trí hiện tại vô cùng có khả năng chính là thanh lâu trong truyền thuyết. Ở địa phương hèn hạ như vậy, nàng toàn thân không thoải mái.

Nha, thật sự ra cửa bất hạnh, tự dưng lại đụng phải một con sói!

"Huyền Dực, ngươi ở đâu?"

Nàng thử cùng Huyền Dực trao đổi, nhưng lại phát hiện nó giống như cũng lâm vào ngủ say, chỉ còn nghe thanh âm có vẻ mỏi mệt của Hoàng Kim cự long sâu kín truyền vào tai nàng: "Dụ Hồn khúc của hắn quá cường đại, ngay cả Long Tộc chúng ta cũng không cách nào ngăn cản, Huyền Dực đã lâm vào ngủ say, thương thế của ta lại chưa lành, tự thân khó bảo toàn. Chủ nhân, người mau sớm nghĩ biện pháp chữa trị tinh lực của bản thân, thoát khỏi nơi đây trước rồi hãy nói."

Nghe Hoàng Kim cự long nói, đáy lòng Vân Khê bắt đầu chần chờ, trước mắt ai cũng không đáng tin cậy, chỉ có thể dựa vào chính nàng.

"Tỉnh thì mở mắt ra đi." Tiếng cười trầm thấp từ phía trên đỉnh đầu truyền đến.

Vân Khê cũng lười tiếp tục giả bộ, mở mắt trừng hướng hắn, vừa mở miệng đã mắng to: "NND ngươi, rốt cuộc muốn làm gì? Bắt cóc phụ nữ đàng hoàng, rất vui vẻ sao?"

Tống Hi ngồi trên mép giường lẳng lặng nhìn nàng, cười yếu ớt không nói.

"Cười cái gì mà cười? Biến thái! Ngươi có phải cho ta uống thuốc gì hay không, tại sao toàn thân ta đều không có khí lực?"

Tống Hi đột nhiên cúi người, hướng đến môi đỏ mọng đang lải nhải của nàng. Vân Khê kinh hãi, vội vàng nghiêng đầu tránh ra.

Tống Hi ngừng lại một chút rồi tiếp tục hạ thân, hôn xuống cổ sứ bóng loáng tinh tế của nàng, đầu lưỡi khẽ liếm lên da thịt, lưu luyến mà quên quay về.

Vân Khê chỉ cảm thấy xấu tính vô cùng, tay chân vô lực như vậy, nàng không cách nào ngăn trở hay chống cự được: "Ngươi mau tránh ra cho ta, không cho chạm vào ta!"

"Tại sao không thể đụng vào? Ngươi không thích ta?" Tay hắn kéo lại người của nàng, đem mặt nàng mạnh mẽ quay lại đối diện với hắn, mâu quang thâm trầm nhìn chằm chằm, mang theo vài phần chấp nhất.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now