Chương39: Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm phụ thân

10.8K 340 22
                                    

Động tĩnh bên trong gian phòng đột nhiên nhỏ xuống, rồi truyền ra giọng nói nam nữ. "Lão gia, ngoài cửa hình như có động tĩnh." "Nào có? Bảo bối, nàng nghe lầm?" "Thật sự có! Lão gia, nếu không ngài đi ra xem một chút. . . . . ." Hai người đang quyền cước đấu nhau đồng thời ngừng tay, ngạc nhiên nhìn đối phương, ngay sau đó Vân Khê một chưởng hướng hắn bổ tới, muốn một kích đắc thủ liền toàn thân mà lui.

Long Thiên Tuyệt đã khám phá ra ý đồ của nàng, bàn tay bọc lại quả đấm của nàng, thừa dịp kéo nàng vào trong ngực của mình, một cái tay khác thì điểm huyệt câm của nàng, khiến cho cả người nàng bị giam cầm ở trước người của hắn, dù nàng nhúc nhích giãy giụa thế nào, đều không thể thoát khỏi hắn.

"Buông tay!" Vân Khê đôi mắt co rút lại, lãnh ý dày đặc, không tiếng động dùng khẩu hình nói với hắn.

Trong con mắt ẩn chứa ý cười hài hước, hắn cau lông mày, miễn cưỡng lắc đầu một cái, một tay tìm hông của nàng, một nắm tay đem vòng eo nhỏ nhắn của nàng toàn bộ nắm giữ.

Ở trong tích tắc đấy, hai cỗ thân thể đồng thời không hiểu sao run lên.

Vân Khê cảm giác được thân thể mình chưa bao giờ nhạy cảm cùng cứng ngắc như thế, còn cảm giác rất rõ ràng có một người đàn ông tồn tại. . . . . . Hơi thở của hắn phun ra ở cần cổ của nàng, càng ngày càng nặng, cần cổ một hồi liền nóng rực lên.

Một cảm giác khác thường giống như điện giật chảy xuôi qua. Vân Khê hơi nghiêng đầu, đúng lúc nhìn thấy hầu kết của hắn trên dưới chuyển động, tầm mắt từ từ dời lên trên, liền đối mặt với một ánh mắt thâm thúy sáng nóng đốt người. Ánh sáng cùng nhiệt độ nơi đáy mắt kia, đủ để đốt tất cả, thiêu hủy hầu như không còn cái gì.

Long Thiên Tuyệt cúi đầu nhìn nàng, hai người cách nhau rất gần, hắn thậm chí có thể nhìn rõ hàng lông mi dày và dài của nàng, mặt nàng trắng nõn mịn màng bỗng nổi lên ửng hồng, trong đôi mắt sáng còn chứa tầng tầng rung động, cùng một tầng ánh sáng nhàn nhạt nhu hoà, hắn bỗng nhiên ngây dại. . . . . .

Lúc này, cửa sổ chợt mở ra, hai người đều cả kinh. Long Thiên Tuyệt nắm eo nhỏ của nàng, thân hình lóe lên, như một trận gió thổi qua, trong thời gian ngắn biến mất ở dưới bệ cửa sổ.

"Bảo bối, yên tâm, bên ngoài không có ai! Xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng, chúng ta vẫn nên tranh thủ thời gian tiếp tục thôi."

Bên trong gian phòng, hơi thở mập mờ lần nữa tràn ngập. . . . . . Rời khỏi phòng, ở bồn hoa cách đó không xa, hai cái thân ảnh một đen một trắng đang ẩn trong bóng tối.

Miệng thở dốc liên tục, Vân Khê thầm than mới vừa rồi thật nguy hiểm, nếu động tác của hắn chậm hơn một bước, hành tung của bọn họ sợ là đã bị người ta phát hiện.

Trong đêm khuya núp ở dưới cửa người khác rình coi, chuyện này truyền đi. . . . . . tựa hồ có chút bỉ ổi.

Bĩu môi, Vân Khê chuyển động thân thể, phát giác có một vật gì đó chỉa vào phía sau mình. Nàng vùng vẫy, muốn thoát khỏi giam cầm của người sau lưng, lại phát hiện vật kia trong nháy mắt trở nên cứng hơn rất nhanh, giống như là một lưỡi dao sắc bén chống đỡ ở trên người của nàng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now