Chương128: Tỷ thí tài ngệ ở trong cung 1

5.7K 123 5
                                    

  Chương 30 : Quyển 3 : Tỷ Thí Tài Nghệ Ở Trong Cung (1)

" Ngư Nhi, Tiểu Mặc, đến bữa tiệc trong Cung, các ngươi từ lời nói đến việc làm phải thận trọng, không thể tùy ý va chạm các chủ tử trong Cung.

Nếu các chủ tử có lời gì muốn hỏi, các ngươi cũng phải đàng hoàng mà trả lời, không thể tùy hứng làm bậy, làm mất mặt của chúng ta, biết không?" trước khi tiến cung, Chu Thị Lang không quên tinh tế dặn dò hai đứa bé một phen, sợ bọn họ ở bữa tiệc trong Cung gặp phải chuyện thị phi .

"Cha, người cứ yên tâm đi!" Chu Ngư nhíu lại khuôn mặt nhỏ nhắn mập mạp, có chút không nhịn được, mà lôi kéo Vân Tiểu Mặc liền hướng cửa cung chạy tới, "Lão Đại, chúng ta đi nhanh đi!"

Chu Ngư nâng bụng đầy thịt, lôi kéo Vân Tiểu Mặc, một đường chạy như điên, đã sớm đem lời của phụ thân vứt sau ót.

"Lão Đại, ta đã nói với ngươi, trong Cung có rất nhiều hoa cỏ hiếm quý, còn có rất nhiều cung nữ xinh đẹp . . . . . . Còn có còn có, trong hoàng cung còn có Nghễ Nhi công chúa khả ái cực kỳ xinh đẹp nhất trên! Ôi, người nào a, không có mắt như vậy?" thân thể mập mạp của Chu Ngư không biết bị thứ gì đụng phải, khiến hắn té ngã xuống đất.

Vân Tiểu Mặc muốn kéo hắn, nhưng lại chậm một bước, may mà chỉ là té ngã, nên không có gì đáng ngại.

"Chu ngư, ngươi không sao chớ?" Hắn giơ tay đưa về phía Chu Ngư, từ trên mặt đất kéo hắn lên.

Trong lúc này chung quanh nhiệt độ đột nhiên tăng lên, chẳng biết lúc nào đã có một đám hài tử vây quanh bọn hắn, người cầm đầu có vóc dáng cao gầy, bộ dáng chắt nịch, thoạt nhìn chắn khoản có mười tuổi, hắn đứng ở trong đám hài tử, rất là bắt mắt. Chỉ thấy hắn từ trên cao nhìn xuống liếc xéo hai người Chu Ngư cùng Vân Tiểu Mặc, khóe miệng âm hiểm cười, lên mặt dạy đời nói: "Ngươi không có mắt chó sao? Lại dám đụng bổn Quận Vương?"

Chu Ngư đợi nhìn thấy rõ bộ dáng người nọ, thì sắc mặt chợt hoảng, thân thể mập mạp phản xạ có điều kiện mà run lên, cúi đầu, che giấu đáy mắt là không cam, cẩn thận nhận nói: "Thật xin lỗi, Tiểu Quận Vương! Ta không phải cố ý."

"Một câu thật xin lỗi là được sao? Cũng không nhìn một chút đức hạnh của mình, lại dám ở sau lưng đàm luận Nghễ Nhi công chúa, ngươi xứng sao?"

Người này chính là ngoại tôn của Hiên Viên hoàng đế đương kim của Ngạo Thiên quốc, con ruột của Ngũ công chúa, Tào Trì. Hắn từ trước đến giờ coi biểu muội Nghễ Nhi công chúa là vị hôn thê của mình, từ lúc còn rất nhỏ, mẫu thân đã dạy hắn, Hiên Viên nhất mạch cho tới bây giờ, chỉ còn lại có Nghễ Nhi công chúa là con nối dòng thôi, Nghễ Nhi công chúa tương lai phải thừa kế ngôi vị hoàng đế, trở thành nữ hoàng Ngạo Thiên quốc. Tương lai nếu hắn cưới biểu muội của hắn, là có thể một bước lên mây, nên so sánh với hài tử người bình thường thì ít nhất phải cố gắng cả đời. Cho nên, bất kỳ người nào có ý đồ mơ ước biểu muội hắn, hắn đều coi là cừu địch.

Trong ngày thường hắn đối với Chu Ngư đã nhìn không thuận mắt, mới vừa rồi còn nghe hắn đàm luận biểu muội của mình, thì trong lòng tức giận, liền kêu nhất bang tiểu đệ của mình, cố ý gây sự.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now