Chương41: Dê lạc vào bầy sói

9.7K 305 3
                                    

Đêm tối vốn yên tĩnh, nhưng cũng không yên tĩnh. Nơi này là Tụ Bảo đường nổi tiếng Thấm Dương thành, cũng là nơi đấu giá số một số hai của Nam Hi quốc.

Buổi đấu giá tại Tụ Bảo Đường một ngày được mở ba lần, sớm trưa tối đều có riêng một lần đấu giá, thường thường mỗi ngày vật phẩm đấu giá quan trọng nhất sẽ để gần tới đêm khuya mới tiến hành bán đấu giá. Cho nên, mỗi khi tới thời điểm ban đêm, bình thường Tụ Bảo đường sẽ là nơi náo nhiệt nhất.

Vân Tiểu Mặc đi theo dòng người vào Tụ Bảo đường, trong đèn màu treo trên cao, mùi rượu ngon lan toả, tiếng cười vui vẻ từng trận lọt vào tai, rất náo nhiệt. Bé vẫn là lần đầu đi tới nơi náo nhiệt thế này, không khỏi thấy mới lạ, ngơ ngác nhìn chung quanh.

Trong sương phòng Tụ Bảo đường, đại thiếu gia của Mạnh gia - Mạnh Lạc Thu giờ phút này đang tức giận bạo phát, chủ quản Tụ Bảo đường chia làm hai bên, cúi đầu, nơm nớp lo sợ.

"Phế vật. Một đám phế vật. Ngay cả Ngọc Thiềm (Con cóc) cũng chiếu cố không tốt, các ngươi còn có thể làm được cái tích sự gì?"

Một nghiên mực bay qua đỉnh đầu bọn họ, mỗi hạ nhân đều cúi thấp người để tránh tai nạn tập kích. Mạnh quản sự dẫn đầu mọi người cẩn thận từng li từng tí quan sát sắc mặt của Mạnh đại thiếu gia, nên tiến lên nói: "Mạnh thiếu gia chuyện này xác thực không trách được chúng ta, chúng ta cũng không biết đứa bé kia thể chất kém như vậy, Ngọc Thiềm mới uống máu mấy lần nó liền không chịu nổi. Mạnh thiếu gia xin yên tâm chúng ta nhất định mau sớm tìm thêm một hài tử tới thế thân, bảo đảm trước buổi đấu giá Ngọc Thiềm sẽ uống đầy đủ lượng máu đồng tử, khiến nó có thể ngưng tụ nhiều huyền khí hơn, bán được giá tiền tốt."

Mạnh Lạc Thu trợn mắt trừng trừng không chút nào khách khí trách cứ: "Các ngươi cho là ta quan tâm bạc sao? Ngọc Thiềm chính là bảo vật trăm năm khó gặp, nó tích chứa nguyên khí thiên địa, đối với tu luyện huyền khí võ công mà nói có thể phụ trợ, còn có thể kéo dài tuổi thọ. Nó quan hệ đến danh dự của Tụ Bảo đường chúng ta, chẳng lẽ các ngươi muốn cho danh dự của Tụ Bảo đường mất sạch sao?"

Mạnh quản sự chỉ phẫn nộ cúi đầu không phản bác được.

Mạnh gia, một trong thập đại gia tộc, cũng là đại gia tộc đứng hàng thấp nhất. Tuy là một gia tộc có thực lực yếu nhất trong thập đại gia tộc nhưng nó cũng được liệt vào hàng ngũ gia tộc có thực lực không thể khinh thường trong thập đại gia tộc, ngay cả hoàng đế Nam hi quốc cũng không dám khinh thị Mạnh gia.

Tụ Bảo đường chính là một trong những sản nghiệp trọng yếu của Mạnh gia, hiện nay do Mạnh đại thiếu gia toàn quyền quản lý, Mạnh đại thiếu gia tuổi trẻ khí thịnh, một lòng muốn trong thời gian ngắn nhất làm ra chút thành tích, cho nên đối với đại hội bán đấu giá sắp tới mỗi năm một lần của Tụ Bảo đường rất là coi trọng.

"Ngày mai khách tới đều là người có máu có mặt, Ngọc Thiềm là vật quan trọng trong hội bán đấu giá lần này, nếu như có điều sơ xuất, ta sẽ cho các ngươi biết lợi hại!"

"Tất cả cút ra ngoài cho ta. Nên đi làm gì thì làm đi, không cần để cho ta nghe thấy tin tức không tốt!"

Mạnh quản sự dẫn cả đám chủ quản ra khỏi sương phòng, từng người một trên trán đều là mồ hôi lạnh, tính khí của Mạnh thiếu gia thật không phải người bình thường có thể chịu đựng, nhưng mà bọn hắn cũng có thể thông cảm vì hắn đang sốt ruột muốn lập công.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now