Chương198: Đại chiến người điên xiềng xích, cùng thi triển thần thông

4.3K 98 0
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 98: Đại chiến Người điên xiềng xích, cùng thi triển thần thông

Đang lúc mọi người di chuyển sang tầng hai của địa cung, năm tên sứ giả đến từ tam đại thánh địa chầm chậm bước tới, bồi hồi đứng ngoài cửa đá của địa cung, mà không được đi vào.

"Địa cung thập nhị trọng? Thế gian này thật sự tồn tại địa cung thập nhị trọng, ta còn tưởng rằng chẳng qua là truyền thuyết mà thôi" Lão giả áo trắng kinh ngạc nói.

Nam tử áo bào trắng tính tình tương đối trong sáng vuốt ve cửa đá, bên trong truyền đến thanh âm khác thường, tò mò hỏi "Địa cung thập nhị trọng? Như vậy bọn họ tiến vào Địa cung thập nhị trọng sẽ như thế nào?"

Thanh âm lão giả áo trắng cười lạnh lùng, vô cùng âm trầm miêu tả bốn chữ "Tất tử vô nghi!" (Chết là cái chắc)

Hai nam tử trẻ tuổi áo trắng liếc nhau một cái, biểu lộ ra vẻ mặt kinh ngạc lẫn nhau.

Lão giả áo trắng bí hiểm bên tai nói "Địa cung thập nhị trọng là do một cao nhân võ học chí tôn thiết kế, nó dùng để kiểm tra tu vi của đệ tử, chỉ có đệ tử huyền giai đạt tới thần huyền mới có tư cách tiến vào địa cung tiếp nhận kiểm tra. Mặc dù như thế, đệ tử phàm là tiến vào địa cung, tám chín phần mười đều chôn thân trong địa cung, một khi thông qua kiểm tra, rời đi sư môn, liền đều trở thành cường giả độc bá một phương, nổi tiếng thiên hạ..."

Hắn dừng một chút rồi thở dài nói "Có thể nghĩ, một khi vào địa cung, muốn bình yên thoát thân, cơ hội cực kì thấp. Hơn nữa trong địa cung thiết kế cơ quan trận pháp cực kỳ lợi hại, chỉ sợ cho dù người có võ công cao cường tới đâu, nếu không có trí khôn nhất định, cũng trăm triệu lần không thể thực hiện được."

Bốn người sau khi nghe hắn giảng giải không khỏi thổn thức, lâm vào trầm mặc.

"Bây giờ chúng ta có thể làm là canh giữ ngoài địa cung, nhưng nếu qua mười hai canh giờ, vẫn không có ai từ trong địa cung đi ra, như vậy chứng minh bọn họ sẽ không bao giờ đi ra nữa."

"Tại sao?" Nam tử áo trắng tính tình trầm ổn ánh mắt hơi trầm xuống, không hiểu hỏi.

"Bởi vì cơ quan của địa cung thập nhị trọng một khi khởi động, nếu người bên trong không thể trong mười hai thời thần thuận lợi tới địa cung quan trọng nhất để đóng cửa cơ quan, như vậy địa cung sẽ đóng cửa trong một thời gian dài cho đến mười hai năm sau mới có thể mở cửa địa cung mặc dù địa cung được làm đã lâu, nhưng cả quy tắc vận hành địa cung cũng sẽ không thay đổi, đây chính là sự khôn ngoan khi sáng tạo địa cung."

Con ngươi nam tử xinh đẹp áo trắng nổi lên một tầng hoa quang, tiếng nói trầm thấp "Trưởng lão mới vừa rồi nói tới, đệ tử của vị cao nhân võ học chí tôn khi ra khỏi địa cung sẽ danh chấn thiên hạ, mặc dù cách nay đã lâu, nhưng tin tưởng hiện nay chắc còn đồ tử đồ tôn còn trên thế gian này. Nói như vậy đồ tử đồ tôn của cao nhân cũng sẽ không kém đâu, nếu bọn họ tồn tại, nhất định thực lực sẽ không nhỏ. Trưởng lão có biết ở Ngạo Thiên Đại lục ai là đồ tử đồ tôn của cao nhân không?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now