Chương44: Nữ tử bí ẩn

9.1K 313 2
                                    

Tới trong sân, Vân Khê bỏ tay Dung Thiếu Hoa đang siết chặt tay của nàng ra, hừ lạnh nói: "Hiện tại không ai rồi, ngươi cũng không cần đóng kịch nữa."

Dung Thiếu Hoa thở ra một hơi dài, mãnh liệt quạt chiết phiến, nói: "Người nhà của muội quá đáng sợ. Bọn họ không phải là muốn huynh ở rể chứ?" Hắn khoa trương run run bả vai, thật giống như cưới nàng chính là một chuyện rất kinh khủng.

Vân Khê miễn cưỡng quăng hắn một cái liếc mắt, hắn muốn cưới, còn xem nàng có chịu gả hay không.

"Người nam nhân kia là ai?"

"Người nam nhân nào?"

Nàng đột nhiên hỏi, khiến Dung Thiếu Hoa ngẩn người, ngay sau đó mới phản ứng được "A, muội nói là Long huynh?"

Đưa cho nàng một ánh mắt đầy thâm ý, Dung Thiếu Hoa hứng thú hỏi: "Tiểu Mặc có phải nhi tử của hắn hay không vậy?"

"Không phải" Vân Khê không chút nghĩ ngợi trả lời.

"Như vậy là tốt nhất" Dung Thiếu Hoa chợt thay một vẻ mặt nghiêm túc, thu chiết phiến, chắp tay nói, "Người này thân phận không đơn giản, muội tốt nhất chớ trêu chọc hắn, đối với muội không có bất kỳ ích lợi nào đâu."

Hai mắt Vân Khê nhìn chằm chằm hắn, chờ đợi hắn nói tiếp thế nhưng hắn lại im miệng không nói thêm câu nào nữa.

Bốn mắt nhìn nhau, nhưng đều không nói lời nào.

Hàng lông mi thật dài như hai cây quạt nhỏ khẽ chớp, hắn không muốn nói, bởi vì sớm muộn gì nàng cũng sẽ tra ra thân phận của đối phương.

Vân Khê thấy hắn không nói nên cũng không ở lâu, xoay người rời đi.

Đưa mắt nhìn bóng lưng thanh lệ không câu chấp của nàng, Dung Thiếu Hoa thấy buồn cười, biểu muội này của hắn thật đúng là lãnh ngạo cô tuyệt, khác hẳn người ta.

Không tới thời gian một chén trà, cả bầu trời của phủ tướng quân quanh quẩn âm thanh rít gào mất khống chế của Vân Khê, bên trong phủ tất cả mọi người cả kinh tụ tập ở đại đường không biết xảy ra chuyện gì.

"Tiểu Mặc đâu? Các ngươi trông coi nó thế nào vậy hả?" Phát hiện Tiểu Mặc không thấy bóng dáng, Vân Khê hai mắt đỏ ngầu, cả người đằng đằng sát khí, như muốn viết người lạ chớ tới gần.

Nàng trợn mắt quét ngang Bạch Sở Mục cùng Long Thiên Thần, khiến cho hai người đều có chút chột dạ cúi đầu, Bạch Sở Mục còn thỉnh thoảng nấc cục, mùi rượu bay ra bốn phía.

Bọn hắn cũng không có nghĩ đến, khi bọn hắn tận tình uống rượu, đã đem Tiểu Mặc vứt bỏ. Cho nên không có khả năng phản bác Vân Khê, bởi vì bọn hắn thẹn ở trong lòng, đồng thời cũng lo lắng an nguy của Tiểu Mặc.

"Tiểu Mặc nó. . . . . . nó cơ trí như vậy, sẽ không có chuyện gì đâu. Nói không chừng là cảm thấy buồn bực, cho nên ra đường tùy tiện đi một chút, rất nhanh sẽ trở lại thôi." Bạch Sở Mục chột dạ nói.

Hắn đã đáp ứng Vân Khê làm hộ vệ của Tiểu Mặc ba tháng, nhưng bây giờ một ngày thời gian vẫn chưa hết liền đem con người ta vứt bỏ, hắn rất áy náy, nói ra lời lo lắng cũng không thuyết phục.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now