Chương195: Gia chủ Hách Liên gia

4.2K 98 0
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 95: Gia chủ Hách Liên gia

Không phải ai khác, chính là gia chủ của gia tộc Hách Liên cùng phu nhân.

Hách Liên Tử Ngọc giương cánh tay ôm lấy Hách Liên phu nhân, quơ quơ đưa lên khuôn mặt yêu kiều.

"Ngọc nhi, nói cho Nương, ai khi dễ ngươi? Nương thay ngươi làm chủ!" Hách Liên phu nhân ôm nhi tử, vẻ mặt từ ái.

Hách Liên Tử Ngọc ngón tay chỉ một vòng, không sai biệt lắm chỉ toàn bộ mọi người, hừ hừ nói: "Chính là bọn họ! Bọn họ hết thảy đều khi dễ ta!"

Vẻ mặt từ ái Hách Liên phu nhân khẽ biến, đôi mắt nàng hiện lên sắc ngoan lệ không dễ gì nhận ra, tầm mắt bí hiểm của nàng vô tình hay cố ý hướng Hách Liên Tử Phong, cố ý đề cao thanh âm nói: "Không đến nổi sao? Đại ca của ngươi trên giang hồ là nhân vật nổi tiếng, bản thân của hắn ở chỗ này, ai dám không bán mặt mũi của hắn, trừ phi..."

Hách Liên Tử Phong đúng lúc đang đón nhận ánh mắt, lại nghe được lời của nàng, hắn buông xuống, đáy mắt xẹt qua một đạo u quang.

Hách Liên Tử Ngọc bất mãn nhìn chằm chằm mặt Hách Liên Tử Phong, hầm hừ nói: "Nương, đại ca hắn căn bản là không quan tam chuyện gì, tùy ý người khác khi dễ ta!"

"Cha, Nương, các ngươi đừng nghe Tử Ngọc nói bậy, rõ ràng là chính hắn gây chuyện, mới khiến cái Khánh trưởng lão bọn họ cùng người Lăng Thiên Cung đối chiến, kết quả bị thương" Hách Liên Tử Ngữ theo sát ở phía sau Hách Liên Tử Phong, không nhịn được mà giải thích.

Hách Liên Tử Ngọc nghe nói, tâm tình lại càng không tốt, dậm chân nói: "Nương, người nhìn, ngay cả tỷ cũng khi dễ ta! Ngọc nhi ở Hách Liên gia một chút địa vị cũng không có, ngày khác nếu là đại ca kế thừa vị trí gia chủ, vậy Ngọc nhi chẳng phải là càng không có địa vị? Ngọc nhi còn không bằng chết đi coi như xong rồi!"

"Ngọc nhi. . . . . . Hách Liên phu nhân ôm nhi tử, nổi lên một trận đau lòng.

"Im miệng!"Một mực yên lặng đứng ở một bên không nói Hách Liên lão gia chủ đột nhiên uy nghiêm quát lạnh một tiếng, Hách Liên Tử Ngọc bị làm cho sợ đến không dám nói thêm một câu.

Lúc này, huynh muội Hách Liên Tử Phong tiến lên, rối rít hành lễ chờ đón.

"Hài nhi bái kiến cha mẹ."

Hách Liên Tử Phong tuy là tham bái, nhưng lưng cao ngất Như Tùng, không thấy có nửa phần cong, buông xuống đáy mắt che lại cảm xúc chân thật của hắn, cả người lãnh mạc xa cách, nhưng khí thế mười phần, không thể xem thường.

Hách Liên lão gia chủ đem ánh mắt nghiêm nghị quét nhẹ qua hắn, sắc mặt lạnh lùng, hồi lâu, mới mở miệng nói: "Tử Phong, ngươi sắp sẽ thừa kế gia chủ, làm việc phải nắm giữ phân tấc, có thể nào tùy ý để người của gia tộc cùng người ngoài tỷ thí? Này còn thể thống gì?"

Hách Liên Tử Phong đứng im không nói, chẳng qua là đem một đạo ánh mắt bén nhọn liếc về phía ba người Tam trưởng lão, ở trong nháy mắt ánh mắt kia trở nên càng thêm sắc bén.

Tam trưởng lão tiếp thu đến ánh mắt của hắn ám hiệu, trong lòng thất kinh, vội vàng tiến lên phía trước nói: "Gia chủ, đây đều là sai lầm của bọn thuộc hạ , không liên quan đến đại công tử. Là bọn thuộc hạ không ưa người Lăng Thiên Cung khiêu khích, cho nên mới t xin cùng bọn họ đối chiến, ai ngờ. . . Ai ngờ lại thua, đã mất thể diện của gia tộc Hách Liên, thuộc hạ đáng chết!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now