Chương105: Thì ra Tôn chủ là ở phía dưới

5.8K 152 5
                                    

  Chương 7 : Quyển 3 : Thì Ra Tôn Chủ Là ở Phía Dưới

"Dương bà bà, hay là chúng ta mau vào đi thôi, đừng đứng ở chỗ này. Sau này Tiểu Mặc cũng sẽ ở tại Lăng Thiên Cung, nhà chúng ta sau này sẽ náo nhiệt hơn nhiều."Long Thiên Thần ôm Dương bà bà, nửa đẩy nửa dìu đem bà mang trở về.

"Tiểu Mặc, Tiểu Tĩnh, Độc Cô huynh, các ngươi cũng đi theo."

Vân hộ pháp còn đang ở đại đường nghe thủ hạ hồi báo tình hình chiến đấu, vừa nghiên cứu bản đồ, chợt nghe được có mấy bước chân xuất hiện ở cửa, hắn từ từ ngẩng đầu, liền thấy được Dương bà bà đã đi ra bỗng nhiên quay lại, trừ bà ra, còn có bọn người của Nhị công tử cùng Tiểu Thiếu chủ.

Hắn vội vàng buông xuống mấy lá cờ trong tay, nở nụ cười, tiến ra đón: "Nhị công tử, Thiếu chủ, các ngươi rốt cục trở lại."

Ánh mắt của hắn vừa di chuyển, liền rơi vào một y phục màu đen ở trên người Độc Cô Mưu, con ngươi hắn phút chốc mở lớn hơn: "Quái. . . . . .Vị này chẳng lẽ chính là thiên hạ đệ nhất sát thủ Độc Cô Mưu?"

Long Thiên Thần ha ha cười một tiếng: "Ngươi đoán không sai, chính là Độc Cô Mưu!"

"Trời ạ, trời ạ trời ạ. . . . . ." Vân hộ pháp kích động hoa tay múa chân, vây bắt Độc Cô Mưu vài vòng, hai mắt sáng lên nói, "Độc Cô huynh, có thể để cho ta gặp hình dáng huynh một lần hay không? bộ dáng thần bí của ngươi là một trong những Đại bí ẩn đứng trong giang hồ tam đại Bát Quái chuyện! Độc Cô huynh, ngươi sẽ thành toàn cho ta chứ!"

Vân hộ pháp đem hai tay làm hình dáng khấn cầu, vẻ mặt "Hoa si".

Bản thân Vân hộ pháp năm nay mới ba mươi tuổi, đến nay vẫn độc thân, bình sinh sở thích lớn nhất chính là phá giải các loại nan đề kì kì quái quái, nên đối với dung mạo thần bí của Độc Cô Mưu sớm "Khuynh tâm đã lâu"!

Độc Cô Mưu ôm kiếm đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, ai cũng không thấy được, dưới mũ che mặt mày của hắn không chịu được mà rút gân.

"Vân thúc thúc, giang hồ tam đại Bát Quái, vậy còn hai đại bí ẩn khác là cái gì đấy?" Vân Tiểu Mặc tò mò nhìn Vân hộ pháp, tiếp tục phát triển tinh thần không biết liền hỏi của hắn.

Nói đến vấn đề hắn am hiểu nhất, tinh thần cả người Vân hộ pháp nhất thời hưng phấn, tay để sau lưng, rù rì nói: "Nhắc tới giang hồ tam đại Bát Quái, trong đó dung mạo Độc Cô huynh xếp hạng thứ ba, về phần xếp hạng vị thứ hai là giới tính của cung chủ Thánh cung . . . . . . "

" Giới tính của cung chủ Thánh cung?" Long Thiên Thần không biết là nghĩ tới điều gì, mà cả người không khỏi run rẩy, "Lão quái vật kia đích xác là trống mái khó phân biệt! Thời điểm Hắn không nói lời nào, đích xác là nam nhân không thể nghi ngờ, lúc hắn nói chuyện -- di, thử nghĩ xem liền thấy kinh khủng!"

"Vậy xếp hạng thứ nhất chính là cái gì?" hai mắt Vân Tiểu Mặc sáng lên, càng ngày càng cảm thấy hứng thú.

"Về phần giang hồ đệ nhất Bát Quái -- thật ra thì có liên quan đến phụ thân của ngươi." Vân hộ pháp cười đến vô cùng tà ác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang