Chương104: Tuyệt đối là dòng giống Long gia

6K 156 5
                                    

  Chương 6 : Quyển 3 : Tuyệt Đối Là Dòng Giống Long gia

Xích đầu linh cô, tên như ý nghĩa, nó là một loại nấm có màu đỏ trên mũ nấm, sau khi ăn chẳng những có thể tăng trưởng Huyền lực, còn có thể kéo dài tuổi thọ.

Vân Khê dõi mắt ngắm nhìn cánh đồng trồng Xích đầu linh cô không có điểm cuối, nàng chỉ cảm thấy nhìn không thấy Xích đầu linh cô, mà là từng đống vàng. Nàng tin tưởng nếu như đem những thứ Xích đầu linh cô này bán trên thị trường, thì tuyệt đối có thể làm cho doanh thu của Lăng Thiên Cung trực tiếp tăng đến mười lần, bất quá, nàng rất nhanh bỏ đi ý nghĩ này, có nhiều vàng hơn nữa, cũng không quan trọng bằng thực lực, nếu để cho những đệ tử các phái kia ăn Xích đầu linh cô để tăng lên Huyền lực, thì sao lại không để cho đệ tử của mình gia tăng thực lực lên, có thực lực thì mới có quyền nói chuyện, còn có ai dám không phục?

Cúi đầu cười khẽ, Vân Khê ngồi chồm hổm xuống đi hái Xích đầu linh cô.

Tư Đồ Thanh Liên thì không giống nàng dễ dàng như nhàn nhã đi chơi vậy, hơn nữa sau khi đi vào ruộng Xích đầu linh cô, tay nắm chuôi kiếm của nàng càng khẩn trương.

"Nghe nói tôn chủ Lăng Thiên Cung là một ác ma giết người không chớp mắt, ngươi nói xem hắn có thể đột nhiên xuất hiện, sau đó đem chúng ta một kiếm giết chết hay không?" Tư Đồ Thanh Liên vì tiêu trừ tâm tình khẩn trương, nên cùng Vân Khê tán gẫu.

Vân Khê phốc phun cười ra tiếng, còn nói Long Thiên Tuyệt là ác ma giết người không chớp mắt, lúc trước là ai hướng về phía một ác ma đùa giỡn phong tao, còn vứt mị nhãn nữa? Cười xong, sắc mặt Vân Khê từ từ trầm xuống, thế gian này, ai cũng không được chửi người mà nàng quan tâm nhất! Từ trước người nàng quan tâm nhất chỉ có nhi tử, nhưng bây giờ, trừ nhi tử ra, còn có Thiên Tuyệt, nàng tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục bọn họ!

"Nói chuyện với ngươi a, làm sao ngươi không nói lời nào?" Tư Đồ Thanh Liên nhìn nàng cúi đầu chỉ lo Xích đầu linh cô, tay phải vẫn như cũ nắm ở đuôi kiếm, vênh mặt hất hàm sai khiến nói, " Hái thêm một chút, quay lại hai người chúng ta chia đều."

Giỏi cho chia đều!

Vân Khê lạnh nhạt quét mắt một cái, liếc về phía hai gã đệ tử ẩn thân ở bên trong ruộng Xích đầu linh cô so sánh với kiếm đang cao hứng, thần trí của nàng vững vàng khóa ở trên người bọn họ, không khỏi có chút im lặng. Các nàng đi vào đã lâu rồi, bọn họ làm sao còn không có động tĩnh, chẳng lẽ thật muốn chờ Xích đầu linh cô bị trộm sạch, bọn họ mới tỉnh ngộ?

Trong tay một cây Xích đầu linh cô không tiếng động bắn ra đi ra ngoài, dán trên mặt đất, vừa vặn đánh ở trên chân một người trong đó.

"Viêm hộ pháp phân phó, cần phải tùy thời chú ý hướng đi tôn chủ phu nhân, để cho chúng ta linh cơ ứng đối . . . . . ."A!" đệ tử ánh mắt không tốt vừa lúc trúng chiêu, cúi đầu nhìn Xích đầu linh cô bên chân, không chút nghĩ ngợi, hắn nhặt lên liền trực tiếp đưa vào trong miệng.

"Đây là phu nhân ban thưởng !"

Dựa theo Cung quy, đệ tử Lăng Thiên Cung không thể tùy ý ăn Xích đầu linh cô, một khi bị phát hiện chính là trọng tội. Mặc dù như thế, bình thường chỉ cần đệ tử có công làm việc, cấp trên cũng sẽ đúng hạn theo như quy cũ mà ban thưởng Xích đầu linh cô, cho nên các đệ tử đều rất tuân thủ quy củ, tuyệt đối sẽ không vì mấy cây Xích đầu linh cô mà mạo hiểm.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Där berättelser lever. Upptäck nu