Chương120: Đại hôn

6.5K 140 11
                                    

  Chương 22 : Quyển 3 :  Đại hôn

Sáng sớm ngày thứ ba, Vân Khê là bị một trận nồng đậm mùi hoa làm tỉnh.

Cánh tay trắng nõn theo quán tính quàng sang bên trái, vòng ngọc bích trên cổ tay ánh lên màu xanh trên da thịt như tơ, đầu ngón tay chạm đến chỗ trống rỗng , cho thấy người nằm bên cạnh nàng sớm đã không thấy bóng dáng. Đáy lòng hơi hơi có chút mất mát, nàng từ từ mở mắt ra, ghé mắt quay đầu, nhìn về phía bên gối. . . liếc mắt một cái, cả người đều giật mình.

Một đám hoa tường vi xếp đầy bên gối, hồng lục giao nhau, mùi hoa nồng nàn, hân hoan.

Không chỉ bên gối, màu hồng của hoa tường đầy đầu giường, bàn trang điểm, bên cửa sổ..., ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào, thấp thoáng ở trên màu hồng những bó hoa, đem toàn bộ phòng ngủ nhuộm thành một mảnh hồng sắc.

Chuyện gì đang xảy ra?

Vân Khê ngạc nhiên xốc lên đệm chăn, xuống giường, hai chân trần của nàng vừa chạm đất, liền phát hiện vô số đóa hoa trãi đầy mặt đất, đôi chân ngọc trắng nõn khẽ hướng về đóa hoa màu hồng, màu hồng của hoa màu trắng của chân, mềm mại trắng mịn, như sinh mạng ban đầu vào mùa xuân, xanh non ướt át.

Nàng đang nằm mơ sao? Vừa tỉnh lại, toàn bộ phòng đều thay đổi, vì sao nàng một chút phát hiện cũng không có?

"Đây là mật trà ta tự mình pha cho nàng, uống vào, sẽ có một giấc ngủ ngon. Chờ nàng sáng mai tỉnh lại, ta muốn đưa nàng một kinh hỉ thật lớn."

Những lời nói đêm qua của Long Thiên Tuyệt chậm rãi hiện lên trong đầu nàng, nàng giật mình giác ngộ, chẳng lẽ là hắn ở trong mật trà hạ tay chân, mà hết thảy trước mặt, là trong miệng hắn cái gọi là kinh hỉ?

Không sai, điều này thật là một sự kinh hỉ thật lớn

Bàn tay mềm mại của nàng vuốt ve mấy đóa hoa tường vi, phát hiện gai nhọn trên hoa đều đã bị ngắt đi, nhưng hoa tường vi cũng không giảm đi sự xinh đẹp cùng quyến rũ, hắn cẩn thận như thế, có thể nào nàng không cảm động vui sướng?

Chẳng qua hôm nay là ngày đặc biệt gì, làm cho hắn hao phí lớn như thế để đem lại kinh hỉ cho nàng?

Sinh nhật của nàng còn mấy tháng mới đến, những ngày gần đây cũng không có việc vui đặc biệt gì a, chẳng lẽ là ăn mừng thương thế của nàng đã khỏi hẳn ?Nghĩ vậy thấy cũng không sai.

Vân Khê khẽ cong cong môi, để sát mũi vào hoa tường vi để ngửi mùi hương của nó, tâm trạng bập bềnh. Nàng có loại dự cảm, hôm nay sẽ là một ngày rất tốt đẹp.

Tiếng gõ cửa lúc này lại vang lên, Vân Khê vui sướng quay đầu, hô lớn một tiếng: "Tiến vào."

Cửa phòng bị đẩy ra, đi vào là ba người, các nàng lần lượt là Vân lão phu nhân, Vân phu nhân cùng Mộ Vãn Tình, trong tay Mộ Vãn Tình bưng vật gì đõ được một tấm vải đỏ che đậy.

Vân Khê nhìn các nàng, vui sướng trên mặt sắc dần dần thu hồi, thoáng có chút thất vọng, nàng còn cho rằng người đến hẳn là chủ nhân bố trí mọi sự kinh hỉ này cơ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now