Chương47: Tiểu Bạch chạy mau

9.3K 299 9
                                    

"Tiểu Bạch, ngươi chạy mau, đi tìm mẫu thân tới cứu ta!" Còn chưa kịp chạy ra khỏi Tụ Bảo đường, Vân Tiểu Mặc thấy sau lưng vô số truy binh tiến tới gần, lúc này bé quyết đóan, để Tiểu Bạch trước đi phủ tướng quân báo tin, mình thì xoay người lại ngăn cản cao thủ đuổi theo.

Vóc dáng nho nhỏ, nhưng thân hình linh hoạt thoăn thoắt, thân pháp so với bông tuyết phất phới còn nhẹ nhàng hơn khiến cả đám hộ vệ cao thủ lấy làm kinh hãi. Một tiểu hài tử năm tuổi lại có thân thủ đẹp như thế, thật sự là không thể tưởng tượng nổi.

Nếu bọn họ không có nhìn lầm, thì quanh thân bé rõ ràng thì có một tầng huyền khí màu lam cùng màu tím vây quanh, bọn hộ vệ nhìn nhau, từng người đều choáng váng, đứa nhỏ này chẳng lẽ muốn tấn thức sao? Bọn họ không biết là, Vân Tiểu Mặc vừa mới từ thanh huyền chi cảnh tấn thức đến Lam Huyền, hiện tại hay bởi vì ăn vào gần mười viên Huyền Linh quả, huyền khí trong cơ thể đã sớm tràn đầy, tấn thức là chuyện sớm hay muộn, chỉ là thiếu một cơ hội. Nhưng nếu bọn họ biết, hài tử trước mắt chỉ một buổi tối có thể tăng lên hai cấp, bọn họ nhất định sẽ đố kị đến chết.

Thử nghĩ xem, bản thân những người này không có thiên tư tuyệt đỉnh, hơn nữa cũng không có ngoại lực cùng bảo vật phụ trợ, muốn tấn thức lên một Huyền giai ít nhất phải tốn mấy năm thậm chí vài chục năm.

Mà Vân Tiểu Mặc thì sao? Năm tuổi, thiên tư thông minh, hơn nữa cơ duyên xảo hợp chẳng những đã để cho bé thu nạp huyền khí trong Ngọc Thiềm, còn ăn vào huyền linh quả thiên hạ có thể gặp mà không thể cầu, thậm chí còn không chỉ một viên mà là gần mười viên.

Ông trời, việc này không khỏi quá không công bằng, quá ưu đãi đối với đứa bé này đi?

"Tiểu Bạch, chạy mau!"

Tiểu Bạch dừng lại tại nguyên chỗ, chần chờ sau khi thấy truy binh càng ngày càng nhiều, hai mắt nó tinh quang chớp lóe rồi như một đạo sấm sét xông tới.

Tiểu Mặc Mặc, Tiểu Bạch không thể bỏ lại một mình ngươi.

Để Tiểu Bạch tới bảo vệ ngươi.

Bọn hộ vệ đang đuổi tới đã rất kinh ngạc với thực lực của tiểu nam hài, lúc này, đột nhiên xuất hiện lại có một con thú sủng màu trắng như chớp điện trái đụng phải đụng, hơn nữa thế công của nó hung mãnh, đem vòng vây vốn khít tới nước chảy không lọt từ từ tách ra. Cho nên nói có loại chủ biến thái gì thì sẽ có cái dạng thú sủng biến thái đó.

Vân Tiểu Mặc bây giờ đã bị bọn hộ vệ qui là một kẻ biến thái bởi vì người tầm thường thì không thể nào xuất hiện tất cả những dị trạng kỳ lạ đó.

"Không tốt. Răng của thú sủng kia có độc mọi người coi chừng."

Trong đó đã có mấy hộ vệ bị hàm răng của Tiểu Bạch cắn trúng, co quắp mấy liền cái ngất đi, những hộ vệ khác rối rít cảnh giác, không dám tùy ý cùng Tiểu Bạch ngay mặt đối kháng.

"Bày trận thiên la địa võng nhìn xem nó còn có thể chạy trốn tới đâu?"

Trên bầu trời, lưới lớn trong nháy mắt giăng ra giống như là lưới cá muốn đem Vân Tiểu Mặc bắt vào bên trong.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now