Chương90: Phụ thân, mẫu thân đi hẹn hò

7.9K 166 11
                                    

  Chương 41 : Quyển 2 : Phụ thân, mẫu thân đi hẹn hò

Tiểu Bạch nghe được giọng nói nữ ma đầu ôn nhu đáng sợ, thân thể nho nhỏ run rẩy một cái, trực tiếp từ ghế thái sư té xuống đất.

Người trước mắt thật sự là nữ ma đầu sao? Ngươi có thể không cần nói chuyện sến như thế không?

Còn có, Tiểu Bạch không thích ngồi ghế thái sư, không thích ngồi ở chỗ cao. . . .

Tiểu Bạch ngồi chồm hổm dưới đất, ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ mặt tội nghiệp.

Vân Khê từ trên xuống dưới nhìn chằm chằm nó một hồi lâu, rồi từ từ mất đi tính nhẫn nại, thở dài, trực tiếp khom lưng đem nó từ trên mặt đất ôm lên, lông mày lãnh nhẹ nói: "Tiểu Bạch, nhanh chóng đem Long Chi Diễm phun ra, để cho ta thử hỏa thế của nó một chút đi."

"Không được! Tiểu Bạch hiện tại không có tâm tình!" Tiểu Bạch giảy dụa loạng choạng thân thể, ở trong tay nàng kháng nghị.

Vân Khê híp lại mắt lạnh, đề cao âm điệu nói: "Không có tâm tình? Cho ngươi ăn, cho ngươi uống, ngươi còn không có tâm tình? Chẳng lẽ ngươi muốn để ta giúp ngươi đi tìm Tiểu Hắc, cho các ngươi hảo hảo giao lưu một chút tình cảm sao?"

"Tiểu Hắc là ai?" Tiểu Bạch thiên chân vô tà nghiên nghiên cái đầu nhỏ "Tiểu Bạch chỉ thích Tiểu Mặc Mặc thôi!"

Trong lòng Vân Khê vui mừng, nàng làm sao lại quên mất, Tiểu Mặc mới là tử huyệt của Tiểu Bạch: "Tốt lắm, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn đem Long Chi Diễm phun ra, ta liền cho ngươi đi gặp Tiểu Mặc Mặc."

Ánh mắt Tiểu Bạch sáng lên, nhưng ngay sau đó nó ảm đạm xuống liền, yếu ớt nói: "Tiểu Bạch ăn vào rồi, nhưng ói không ra."

"Làm sao có thể như thế?" Vân Khê vươn ra một ngón tay, dùng sức chọc chọc cái bụng nhỏ tròn trịa của nó, rồi lại dời đi nơi khác chọc chọc tiếp, vừa nghiên cứu, vừa thầm nói trong miệng "Một cái mồi lửa lớn như vậy, ngươi nuốt ở trong bụng, cũng không sợ tiêu hóa không được sao?"

"Ha ha. . .Nữ ma đầu, ngươi đừng chọc loạn, Tiểu Bạch thật là nhột. . . . . . Ha ha. . . . . Ha ha. . . . . .Ha ha ha!" Tiểu Bạch cười đến thở không ra hơi.

"Nữ ma đầu, ngươi đừng chọc nữa, Tiểu Bạch thử một chút!"

Tiểu Bạch a, rốt cục cũng chịu đi vào khuôn khổ sao?

Vân Khê rốt cục hài lòng thu tay, đem nó đặt đến bên cạnh lò luyện đan trước đó nàng đã chuẩn bị xong, hướng về phía nó xé ra nụ cười ôn nhu, nói: "Tiểu Bạch, làm rất tốt, ta rất là xem trọng ngươi nga!"

Bộ lông trên người Tiểu Bạch run rẩy một cái, nhân tiện rớt hết mấy sợi lông, trong lòng âm thầm kêu khổ. Nữ ma đầu, ngươi nên khôi phục bản chất vốn có của ngươi đi, ngươi bây giờ so sánh với ma đầu càng đáng sợ hơn!

Một người một thú sủng đứng ở trước lò luyện đan, Tiểu Bạch vận sức chờ phát động, nổi lên khí, hướng dưới đáy lò luyện đan thổi hơi.

Phù phù .............

Phù phù ..........hô hô

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now