Chương115: Chiến hữu đi cầu của Tiểu Mặc Mặc

5.4K 128 14
                                    

Chương 17 : Quyển 3 : Chiến hữu đi cầu của Tiểu Mặc Mặc

Vân Tiểu Mặc cơm nước no nê còn thu được một vạn lượng ngân phiếu, cái tay nhỏ bé ôm ngân phiếu vào ngực, mang theo Tiểu Bạch vừa hát mấy điệu dân gian, vừa đi chung quanh tản bộ, tâm tình rất tốt.

"Ngươi thật quá độc.............ngươi quá độc.........ô ô..."

Tiểu Bạch nằm trên vai thằng bé đột nhiên kêu đau, vô tội nháy mắt nói: "Tiểu Mặc Mặc, có thể không hát mấy bài của nữ ma đầu được không? Vừa nghe đến nó, Tiểu Bạch liền đau bụng."

"Ai u, ta hình như cũng bắt đầu đau bụng nha."Vân Tiểu Mặc cũng nhíu lại chân mày nhỏ bé, vội vàng nhấc đôi chân ngắn ngủn chạy về phía nhà xí gần đó.

Bởi vì đệ tử Lăng Thiên Cung khá nhiều, cho nên nhà xí xây lên cũng có chút hoàng tráng, hai nhà xí có thể chứa đồng thời hai mươi người.

Vân Tiểu Mặc cất bước chạy đến cái đầu tiên bên tay trái, vội vàng gõ mấy cái: "Có ai không?"

" Có người hay không?" Thủy chung không có tiếng trả lời, nhưng có một cỗ mùi thối nồng đậm từ bên trong bay ra.

Vân Tiểu Mặc bóp lỗ mũi, cau mày: "Thối quá nga!" Rồi nghĩ thầm, không biết người này rốt cuộc ăn cái gì mà lại bị rượt đến thiên hôn địa ám đến vậy, đến hừ một tiếng cũng không hừ nổi sao?

"Chúng ta đi bên kia!" Vân Tiểu Mặc mở ra nhà xí thứ hai, may mà gian bên này trống không.

Vừa muốn bước vào nhà xí, Vân Tiểu Mặc liền nhớ tới Tiểu Bạch trên vai, tóm gáy nó đem đặt trên mặt đất: "Tiểu Bạch, ngươi đi chỗ khác a."

Tiểu Bạch cọ cọ chân thằng bé, bỉu môi nói: "Tiểu Mặc Mặc, Tiểu Bạch muốn cùng ngươi đi một chỗ"

Vân Tiểu Mặc trừng mắt, giọng nói có chút nghiêm túc: "Tiểu Bạch, ngươi không còn nhỏ nữa, không thể theo ta đi nhà xí được." Đúng là không nhỏ rồi, cũng sống hơn một ngàn tuổi rồi còn gì.

Tiểu Bạch lưu luyến không rời, tiếp tục dùng sức đem thân nhỏ lông mao mềm như nhung cọ cọ, một đôi con ngươi vô hại đen như mực nhìn Vân Tiểu Mặc.

Vân Tiểu Mặc không có bị mê hoặc bởi vẻ mặt vô hại của nó, tay nhỏ bé nhấc lên đem nó ném ra ngoài: "Đi!"

Tiểu Bạch nhìn cửa nhà xí vô tình đóng lại, đầu nhỏ cũng cúi xuống, vô cùng ủ rũ. Lần đầu tiên vào nhà xí bị Tiểu Mặc Mặc từ bỏ, Tiểu Bạch thật đau lòng.

Một người một sủng vật lần lượt vào nhà xí, một cởi quần ngồi xuống cầu, một mê mang đảo quanh toàn cảnh, không biết nên bắt đầu như thế nào.

Tiểu Bạch vòng vo mấy lần, gấp đến độ xoay quanh, hướng về Vân Tiểu Mặc cách vách nói: "Tiểu Mặc Mặc, Tiểu Bạch không biết."

"A... Ngồi xổm xuống là được! A . . ." Vân Tiểu Mặc còn đang tự lực cánh sinh, hơi đâu mà lo cho nó? (TT : haha)

Ngồi xổm xuống?

Tiểu Bạch mê mang bò lên trên bệ xí, vừa dò xét nhìn vào bên trong bỗng thấy buồn nôn, thiếu chút nữa cả kinh rơi mà vào trong hầm.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now