Chương78: Tiểu Mặc ca ca

8.1K 169 12
                                    

Chương 29 : Quyển 2 : : Tiểu Mặc ca ca

"Huyền Dực, ngăn cản hắn!"

Một cái bóng con rồng màu xanh xông về phía Độc Cô Mưu trước nàng một bước, mượn Huyền Dực che chở, ba miếng ngân châm trong tay Vân Khê cũng bay ra theo.

Đang trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, nàng không có bối rối, khoản cách thời gian ngân châm bay ra ngoài, chỉ nháy mắt khoản một phần hai giây, mục tiêu chính xác. Góc độ của mỗi một châm đều tính toán rất chính xác, đem phản ứng đầu tiên mà Độc Cô Mưu có thể hành động tính toán chính ở trong đó, hơn nữa mỗi góc độ của mỗi cây ngân châm đều quỷ dị, người bình thường căn bản muốn tránh cũng không được.

Song, Độc Cô Mưu không phải là người bình thường, phản ứng đầu tiên của thân thể hắn không nằm trong dự đoán của nàng.

Vân Khê trơ mắt nhìn hắn cơ hồ chỉ dùng một kiếm đã cùng lúc đánh rơi ba miếng ngân châm của nàng, mà không khỏi ngây người.

Đây chính là thực lực của đệ nhất thiên hạ sát thủ sao?

Nàng rõ ràng thấy người của hắn là ở chỗ này, căn cứ theo tốc độ của hắn chạy trốn, bên trái của hắn, bên phải, còn có phía sau, bỗng dưng toát ra ba ảo ảnh, mỗi một ảo ảnh cùng lúc rút kiếm ra, chém một nhát, sau đó thì tra kiếm vào vỏ, giống nhau như đúc. Nàng không dám tin vào hai mắt của mình, cõi đời này lại còn có thân công phu như vậy sao, song khi nàng còn đang nhìn chăm chú, thì hắn lại lần nữa khôi phục tư thái chạy trốn.

Hắn thậm chí cũng không có quay đầu lại liếc mắt nhìn, trong đôi mắt hắn chỉ có mục tiêu trước mặt, sát thủ vĩnh viễn chỉ nhìn chằm chằm con mồi của mình, không đạt mục đích sẽ không bỏ qua!

Lúc này, thân thể cao lớn của Huyền Dực đã bay tới trước mặt hắn, hơi trì hoãn hắn, làm bước chân của hắn chậm cước bộ chưa từng có từ trước đến nay.

Vân Khê thừa dịp này phản kích, lướt qua hắn, chạy về phía tiểu thư nhỏ của Đoan Mộc Gia.

Nghe nói sát thủ đều có cổ quái, như vậy nàng sẽ tới đánh cuộc một keo hắn cổ quái!

Tổng quản Đoan Mộc Gia đột nhiên thấy có người viện thủ cứu giúp, không khỏi một trận mừng rỡ, thấy Vân Khê đuổi tới, liền ôm tiểu thư nhỏ thả chậm cước bộ: "Đa tạ phu nhân xuất thủ cứu giúp!"

"Cứu giúp? Ngươi tạ ơn không khỏi quá sớm à!" Vân Khê quỷ dị cười một tiếng, đột nhiên một chưởng đánh về phía hắn, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, đem hài tử trong ngực hắn kéo vào ngực của mình.

"Tôn gia gia --"

"Tiểu thư nhỏ --"

Cô bé trong ngực bắt đầu giãy dụa, Vân Khê giảm thấp xuống thanh âm, ở bên tai nàng nói "Muốn sống, thì phải tin tưởng ta!"

Cô bé kinh ngạc ngẩng đầu, một đôi ánh mắt tinh khiết trong suốt, thẳng tắp nhìn vào đáy mắt của Vân Khê, nàng khẽ ngẩn ra, nhưng ngay sau đó gật đầu, cặp mắt trong suốt trong sáng lóng lánh kia phát ra một đạo ánh sáng chói mắt. Không có hiển ra vẻ kinh hoàng, cũng không có khóc la, biểu hiện trấn định như thế, thắng được hảo cảm của Vân Khê.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now