Chương194: Nguyện một đời chỉ một người đến bạch đầu giai lão

4.6K 97 11
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 94: Nguyện một đời chỉ một người đến bạch đầu giai lão.

Long Thiên Thần không nhìn Hách Liên Tử Ngọc, nghiêng đầu nhìn vòng qua hắn, tiếp tục nhìn Hách Liên Tử Ngữ, đợi câu trả lời của nàng.

Hách Liên Tử Ngọc tức giận, đưa tay trước mặt hắn quơ quơ, hét lớn: "Ta nói ngươi có nghe hay không? Trừ khi ngươi có thể đánh thắng được Tam trưởng lão, bàn trưởng lão cùng Khánh trưởng lão, nếu không nghĩ cũng đừng nghĩ."

Thật là một hài tử chọc giận người.

Vân Khê buồn vực, lúc mình mới gặp hắn, làm sao có thể bị khuôn mặt của hắn mê hoặc chứ?

"Vậy thì tỉ thí. Nắm đấm lớn đó chính là đạo lý."

Vân Khê từ từ mỉm cười, trong nụ cười ẩn chứa ngọn lửa hiếu chiến hưng phấn. Trên thực tế, nàng thật muốn tự mình ra sân đi giáo huấn một chút một đám tự cho mình thanh cao danh môn chính phái, chỉ bất quá , nếu nàng tự mình ra sân làm hạ thấp thân phận thì thật không đáng.

"Đối phó với một đám người chán ngắt, đúng là không cần hao phí quá nhiều miệng lưỡi." Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Long Thiên Tuyệt tràn đầy ánh sáng nhu hòa, đáy mắt toàn bộ là thân ảnh Vân Khê, nâng giọng nói "Vừa rồi ta mới nhìn thấy một chỗ đầy hương thơm hoa cỏ, ta cùng nàng đi hái một chút, thế nào? Hình ảnh bạo lực không hợp với con gái nhìn, hay là chúng ta đi thưởng hoa dưỡng mắt một tí."

Vân Khê ngây ra, còn chưa kịp phản ứng thì đã bị kéo đi về chỗ hắn.

Lúc này đi ngắm hoa? Hình ảnh bạo lực không nên để con gái nhìn thật là quỷ mới tin.

Vân Khê cảm thấy rất kỳ lạ, hắn có lời gì muốn nói với nàng sao?

"Phụ thân, mẫu thân con cũng đi ngắm hoa." Vân Tiểu Mặc thò đầu ra vội vàng hô lên giơ tay báo danh.

Long Thiên Tuyệt ngừng lại, thuận miệng nói với nhi tử "Ngắm hoa là chuyện của người lớn........ con nít đi chơi đất đi." Nói xong hắn nắm tay thê tử đi, trầm ổn bước đi, thẳng đến nơi ngắm hoa.

Vân Tiểu Mặc chu cái miệng nhỏ nhắn, rất bất mãn, hắn mới không chơi đất đấy.

Phụ Thân thiên vị, chỉ đem mẫu thân đi chơi không đem hắn đi chơi.

Đỉnh đầu vừa chuyển thì nhìn thấy Đoan Mộc Tĩnh, liền chạy đến dắt tay mềm mại của nàng, cái miệng nhỏ nhắn của hắn lên tiếng "Tiểu Tĩnh ta thấy đằng kia có rất nhiều nấm để ăn, chúng ta qua đó hái nấm đi, hình ảnh bạo lực không thích hợp với cô bé, chúng ta đi hái nấm thật tốt."

"Được." Đoan Mộc Tĩnh cười lộ hàm răng trắng, vô địch dễ thương.

Mọi người xung quanh không nhịn được lau mồ hôi, tiểu thiếu chủ thật là trưởng thành sớm a, tuổi nhỏ như thế đã biết trêu hoa ghẹo nguyệt rồi, còn biết lấy lòng của cô bé. Quả nhiên cha nào con nấy.

Nhìn hai đứa nhỏ hướng nắm tay nhau đi nơi khác, Đoan Mộc Hùng cũng vội vàng chạy theo, lúc này không thể để cho hai đứa nhỏ có chuyện gì.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ