Chương165: Khế ước của Tiểu Bạch

4.5K 113 0
                                    

Chương 66 : Quyễn 3 : Khế ước của Tiểu Bạch

Có thật không?" Tiểu Bạch dừng khóc, dựa sát vào mặt của Tiểu Mặc, tinh tế đánh giá, quả nhiên cặp lông mi thỉnh thoảng lại run rẩy, cái miệng nhỏ nhắn đang mấp máy, không biết đang nói gì.

Tiểu Bạch kề sát tai lại nghe, rốt cuộc cũng nghe rõ chính là

"Tiểu Bạch, cứu Tiểu..."

Tiểu Bạch lần nữa khóc rống lên, thì ra Tiểu Mặc Mặc vẫn quan tâm đến nó như vậy, bản thân không biết sống chết, nhưng trong lòng vẫn nhớ tới nó, điều này làm cho nó rất cảm độnnhư thế nào không cảm động?

Nó vừa khóc, bên trong Long trì tức thì như mưa.

Dạ Cô Phong bất đắc dĩ lắc đầu than khổ, nhìn Tiểu Mặc cùng Tiểu Bạch, hắn bỗng nhiên nhớ tới tổ tiên Long gia cùng Thần Long...Cái này tiểu quỷ được cứu rồi! Trước đó hắn vẫn còn lo Thần Long được nuôi trong Thánh Cung, Long huyết không đủ tinh thuần, nhưng vì cứu Tiểu Mặc, cũng chỉ có thể miễn cưỡng dùng tạm, bây giờ Tiểu Bạch ở đây, như vậy tốt hơn rồi, đi nơi nào tìm được Long huyết tinh thuần hơn so với Tiểu Bạch đây?

"Tiểu Bạch, ngươi có đồng ý cứu Tiểu Mặc Mặc không?"

Tiểu Bạch hít cái mũi, dùng sức gật đầu nói "Ta dĩ nhiên đồng ý! Chỉ cần có thể cứu Tiểu Mặc Mặc, để ta làm cái gì ta cùng đều đồng ý."

"Tốt lắm! Gia gia cần máu trên người của ngươi, sau đó đem máu của ngươi truyền vào cơ thể Tiểu Mặc, như vậy Tiểu Mặc sẽ được cứu."

"Vậy nhanh lên đi, Tiểu Bạch không sợ đau, muốn bao nhiêu máu cũng được." Tiểu Bạch nhảy vội về trước.

Dạ Cô Phong đối Độc Cô Mưu nháy mắt ra dấu, ý bảo hắn ra cửa canh gác, hắn ở đây chuyên tâm chuyển máu cứu người.

Thời gian trôi qua từng chút, bên ngoài Phật đường thủ vệ thay ca, tất cả đều bị Độc Cô Mưu không một tiếng động tiêu diệt hết. Song, cẩn thận mấy cũng có sơ sót, khi hắn giết đến nhóm thủ vệ thứ ba thì có một tên tụt lại phía sau đang đi tới thấy đồng bọn bị giết, vì thế hắn hô lên kêu cứu.

Độc Cô Mưu bỗng cảm thấy không ổn, vội vàng trở vào trong Long trì,  nhắc nhở Dạ Cô Phong.

Lúc này đang là thời khắc mấu chốt để truyền máu.

Dạ Cô Phong dùng toàn bộ công lực, vừa truyền máu, vừa đem nội lực cùng huyền khí bao quanh thân của Tiểu Mặc và Tiểu Bạch, đảm bảo cho họ bình yên vô sự trong quá trình.

Tiểu Bạch cắn chặt hàm răng, vững vàng chống đỡ, thỉnh thoảng không quên nói một câu:  "Phong gia gia, lấy nhiều một chút, Tiểu Bạch không đau."

Độc Cô Mưu thấy một màn như vậy, tay nắm chặt đuôi kiếm đột nhiên căng thẳng, âm thầm hạ quyết tâm, cho dù hôm nay liều chết, hắn cũng muốn bảo vệ bọn họ chu toàn.

Hắn khiêng Tống Tu ra khỏi Long trì, sau đó khởi động cơ quan, đem cửa đá đóng lại.

Dạ Cô Phong nghe được cửa đá đóng lại, ánh mắt phút chốc mở ra, đáy mắt toàn vẻ lo lắng, sau đó quay đầu nhìn xem hai cái đứa nhỏ trước mắt, hắn lại từ từ nhắm hai mắt lại, tiếp tục chuyên tâm truyền máu.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now