Chương180: Thần Long Kỳ Quan

4.6K 117 1
                                    

Q.3 - Chương 80: Thần Long Kỳ Quan.

"Phu nhân, có thể nhường một bước cùng nói chuyện hay không?" Lam gia chủ đứng một bên nhìn, cuối cùng không nhẫn nổi liền tiến lên gọi Vân Khê. "Phu nhân, Dung gia chủ dù có chỗ nào không phải thì thủy chung cũng là trưởng bối, ngươi làm trò trước mặt mọi người như thế đã là nhục nhã ông ta lắm rồi, sợ rằng không ổn đâu. Không biết ngươi có thể nể mặt lão phu đem giải dược cho bọn họ hay không? Cứ để mọi chuyện đến đây chấm dứt."

Vân Khê đạm mắt nhìn ông một cái, chuyện gấp nhất trước mắt chính là cứu Tiểu Hiên Tử, nếu cứ tiếp tục dông dài cùng Dung gia, chỉ sợ sẽ làm trễ nải đại sự cứu người, tuy vậy, cũng không thể có chuyện muốn nàng giao thuốc dễ dàng như thế được. Nàng cũng chẳng lo Dung gia dọc đường ngáng chân trả thù, vậy thì đến lúc đó nàng vừa phải bận rộn cứu người, vừa phải cẩn thận ứng phó Dung gia.

Nàng đâu có nhân từ mà cứ như thế dễ dàng buông tha bọn họ!

Khóe môi cong lên một độ cung, Vân Khê lập tức đã có kế sách trong lòng, khẽ thở dài nói: "Được rồi, nể tình Lam tiền bối, ta sẽ đem giải dược cho bọn họ. Tuy vậy trước đó phải nói rõ ràng, nếu bọn họ còn dám khiêu khích, vậy thì đừng trách ta không khách khí. . ."

Nàng cố ý đề cao âm điệu, chính là muốn nói cho người của Dung gia nghe.

Lam gia chủ hướng chỗ Dung gia liếc một cái, tâm lĩnh tự biết, gật đầu nói: "Phu nhân yên tâm, Dung gia chủ là người chính phái đức cao vọng trọng, nhất định sẽ không so đo với tiểu bối đâu."

Ông cũng cố ý đề cao âm điệu, kể từ đó, cho dù Dung gia chủ muốn làm khó Vân Khê cũng không được, nếu không lão ta ắt hổ thẹn với bốn chữ 'đức cao vọng trọng' này.

Vân Khê đem viên giải độc ném vào túi nước, thuận thế lắc mấy cái, trực tiếp đưa cho Lam gia chủ: "Mỗi người chỉ cần uống một ngụm là có thể giải độc."

Lam gia chủ nhận lấy, khẽ vung tay, xoay người đi thẳng về phía mấy người Dung gia.

"Dung Thế bá, mau ăn giải dược đi."

Lam gia cùng Dung gia chính là thế giao, từ trước đến giờ quan hệ hòa hợp, giải dược do Lam gia chủ tự mình đưa đến cũng miễn cho Dung gia phí công hoài nghi. Song Dung gia chủ vẫn tiểu tâm cẩn thận, không trực tiếp nhận giải dược luôn mà vẫy một gã đệ tử cách đó không xa tới.

"Ngươi, ăn trước đi."

Đệ tử mãnh liệt nuốt nước bọt, do dự không tiến, hắn đâu có ngốc, loại chuyện như thử độc này hắn sẽ không dễ dàng làm.

"Gia gia, để con đi." Dung Thiểu Khanh bước lên trước, lập tức đón túi nước từ tay Lam gia chủ.

Dung gia chủ yên lặng nhìn, cũng không ngăn cản, đến lúc thấy màu xanh trên mặt từ khi hắn uống giải dược đã từ từ rút đi, ông ta lúc này mới yên lòng nhận lấy phần giải dược còn lại.

Vân Khê thu hết thảy vào mắt, không khỏi nhếch môi cười lạnh. Cõi đời này lại còn có loại người vì tư lợi mà không để ý chuyện rọc xương lóc thịt thân nhân như thế, nàng hoàn toàn mở mang kiến thức rồi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now