Chương118: Sinh tử tuỳ tướng, bất ly bất khí !

5.9K 153 0
                                    

Chương 20 : Quyển 3 : Sinh Tử Tùy Tướng, Bất Ly Bất Khí!

Ngũ đại cao thủ đồng loạt quay đầu nhìn nơi phát ra thanh âm, liền thấy một bạch y nữ tử đang phá vòng vây xung quanh mà nhẹ nhàng đạp bước liên tục tiến đến. Bạch y bồng bềnh, đông đảo đệ tử ở phía sau bảo vệ, đặc biệt tươi đẹp chói mắt.

Thái độ các đệ tử phía sau một mực cung kính, ai cũng không dám vượt quá nàng nửa bước, trong lúc du tẩu lại mang đến cho người ta cảm giác giống như thần nữ hạ phàm trần, nắm giữ trong tay hết thảy mọi sinh linh.

Ngũ đại cao thủ liếc mắt nhìn nàng một cái, chỉ chốc lát sau khoảnh khắc tươi đẹp, là thần sắc miệt thị. Trong số bọn họ, tuổi cao nhất đã gần trăm, trẻ nhất cũng phải hơn bảy mươi, lấy tu vi của bọn họ, thì từ Thần huyền trở xuống, bọn họ đều làm như không thấy.

Nhìn bạch y nữ tử như tinh linh hạ phàm đi tới, bọn họ chỉ liếc một cái liền nhận ra huyền giai của nàng chỉ mới đạt tới Thiên Huyền nhị phẩm, không đáng nhắc đến! (TND: Già đầu mà nông cạn a, cũng không xem người ta bao nhiêu tuổi đã đạt được mức ý, ắt hẳn phải có gì đó hơn người chứ)

Đồng thời, trong lòng bọn họ cũng xác nhận sự thật, Long Thiên Tuyệt và mấy vị Đại hộ pháp đều không ở trong Lăng Thiên cung, nếu không, làm sao lại đến phiên một nữ nhân ra mặt gặp bọn họ chứ?

Dẫn theo các đệ tử đến nghênh địch, giờ phút này, trong lòng Vân Khê đều là một mảnh vô cùng lo lắng. Vừa nãy để Hách Liên Tử Phong giải khai phong ấn của Cửu Chuyển Linh Châu cho nàng, huyền khí trong tứ chi bách hài đều bùng phát lưu động một vòng, tựa như sắp tăng vọt khắp cả người nàng, nhu cầu cấp bách là tìm kiếm một cơ hội đột phá để phát tiết giải sầu.

Cũng trong nháy mắt phong ấn được giải, huyền giai liền trực tiếp từ Thiên Huyền nhất phẩm nhảy lên đến nhị phẩm, hơn nữa tấn chức còn không có ý muốn dừng lại.

Nhưng, nàng hiện tại không có thời gian.

Long Thiên Thần đi theo bên người nàng, bằng vào sự thân quen lâu ngày mà nhận thức rõ ràng nhất, giờ phút này nàng giống như một ngọn núi lửa, không ngừng phun trào nham thạch cùng nhiệt lượng, tùy thời đều có khả năng kịch liệt bộc phát.

Nếu không phải cần chống đỡ cho nàng, hắn đã sớm lẩn mất thật xa.

Nhìn sườn mặt nghiêng nghiêng của nàng, mặc dù vẫn là một người, nhưng rất nhiều thứ cũng đã thay đổi trong vô hình. Đến tột cùng là cái gì thay đổi, hắn cũng không nói lên được.

Lúc này, Đoan Mộc Tĩnh đang ngủ say trong phòng không biết là mơ tới cái gì, khuôn mặt từ từ vặn vẹo lộ ra vẻ thống khổ. Trên trán nàng có một khe hẹp từ từ hé ra, màu lam u quang dần tràn ra giống như tia sáng đầu tiên bắn ra từ chân trời, chậm rãi mà lên.

Từ từ, khe hẹp càng lúc càng lớn, cuối cùng để lộ ra một con mắt màu lam.

"Đừng, dì Vân!"

Đoan Mộc Tĩnh đột nhiên thức tỉnh, một ít lam quang từ con mắt kia vẫn còn tỏa sáng, một cảnh tượng khắc sâu vào đầu cô bé. Cô thấy dì Vân cả người toàn máu, vẻ mặt hung dữ, kinh khủng đến ghê người. . .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now