Chương174: Tân Thiên Long tôn giả

3.8K 114 0
                                    

   Q.3 - Chương 74: Tân Thiên Long Tôn Giả

"Tiểu Mặc,Nghễ Nhi, Huyền Phong, còn không mau đi ra bái kiến cung chủ?" Vân Tiểu Mặc không cảm giác được nguy hiểm đang tới gần mình, nghe được Phù trưởng lão gọi đến, liền cùng Hiên Viên Nghễ Nhi, Tây Môn Huyền Phong hai người từ trong đám người đi ra.

"Bái kiến cung chủ" Ba người cùng đứng hành lễ.

Hiên Viên Nghễ Nhi cùng Tây Môn Huyền Phong chính là công chúa và hoàng tử một nước, trừ phụ hoàng và mẫu hậu của họ ra, chưa từng đối với ai hành lễ quỳ lạy, cho nên nhìn thấy cung chủ, bọn họ cũng không có ý muốn phải quỳ lạy.

Vân Tiểu Mặc lại bất đồng, trong lòng bé luôn ghi nhớ lời mẫu thân dạy, đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất lạy cha mẹ quỳ ân sư, trừ cái đó ra, cho dù là Thiên hoàng lão tử cũng không quỳ!

Cung chủ ánh mắt sắc bén quét qua ba người, khẽ cau mày, tầm mắt trải qua Vân Tiểu Mặc, chân mày hắn khẽ nhếch cao lên.

Long Thiên Tuyệt quan sát thần sắc cung chủ, thấy hắn phúc chốc đứng lên, một lòng cũng khẩn trương cả lên.

Chuyện hắn lo lắng nhất đã muốn xảy ra sao?

Nhớ năm đó hắn cùng cha mẹ thất lạc, cũng chỉ mười tuổi, những đường nét trẻ con còn chưa mất hết, dung mạo cùng Tiểu Mặc hiện tại cực kỳ tương tự.

Cung chủ năm đó chứa chấp hắn, nhất định sẽ không quên bộ dáng hắn năm đó, cung chủ nhận ra Tiểu Mặc sao?

Trong tay áo nắm đấm hắn siết lại, hắn đã chuẩn bị xong sẵn sàng động thủ, bất kể thế nào cũng không thể để cung chủ xúc phạm tới Tiểu Mặc.

Cung chủ yên lặng ngưng mắt nhìn Vân Tiểu Mặc khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú khả ái, đáy mắt từng đoạn sóng ngầm dâng mãnh liệt, phảng phất như muốn cắn nuốt toàn bộ thiên hạ.

Hắn từ chủ vị từng bước đi xuống, tầm mắt vững vàng nhìn chăm chú vào khuôn mặt Vân Tiểu Mặc, nhìn lâu cũng chưa có ý muốn rời khỏi.

Trên đại điện những người khác đều kinh ngạc trước phản ứng của cung chủ, cũng đồng thời đem ánh mắt tò mò chuyển đến Vân Tiểu Mặc, muốn nhìn một chút xem trên người đứa nhỏ này rốt cuộc có gì ly kỳ.

Chỉ trong chốc lát tất cả tầm mắt trong đại điện đều tập trung trên người Vân Tiểu Mặc!

Bân cạnh Vân Tiểu Mặc, Hiên Viên Nghễ Nhi cũng bị những ánh mắt quấy rối này làm cho lo lắng, ngạc nhiên nhìn về phía Vân Tiểu Mặc, không biết tại sao tất cả mọi người toàn bộ đem lực chú ý đến trên người hắn.

Người trong cuộc lại càng không hiểu, vô tội quét mắt mấy cái nhìn mọi người, Vân Tiểu Mặc đáy lòng có chút sợ hãi, cảm giác mình như cá nằm trên thớt mặc cho người ta làm thịt.

Tay của bé không tự chủ đặt lên áo, nơi đó thân thể Tiểu Mặc cũng cảm nhận được sự khác thường của bé, vận sức chờ phát động.

Cung chủ từng bước đi đến, dừng trước người Vân Tiểu Mặc, từ trên cao nhìn xuống, hai mắt nheo lại "Long Thiên Tuyệt là gì của ngươi?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now