Chương97: Đại hội luyện đan sư 3

5.3K 147 3
                                    

  Chương 48 : Quyển 2 : Đại hội luyện đan sư [3]

Bạch Tịch Tình rất vừa lòng khi thấy mọi người đều tỏ ra thán phục nàng, chiếc cằm nhỏ hơi ngẩng lên, khóe miệng cũng theo đó mà cong thành hình cánh cung. Từ nhỏ nàng lớn lên ở Tam Đại thánh địa, bẩm sinh tự nhiên đã có một loại khí chất ưu việt khác hẳn người thường. Ở Tam Đại thánh địa, nhân tài đông đúc như sao sáng, luận về tài năng cùng võ thuật nàng cũng chỉ thuộc loại bình thường, không có bất kì biểu hiện gì xuất chúng, nhưng rời khỏi Tam Đại thánh địa, nàng lập tức có thể cao ngạo coi tất cả mọi việc đều không là gì, có thể thỏa mãn tính tự kiêu của nàng.

"Chẳng qua chỉ là một mồi lửa Lôi Hỏa Lãnh Diễm mà các ngươi đã kinh sợ thành như vậy, quả nhiên đều là một đám nông dân quê mùa kém hiểu biết".

Lời nói kiêu căng tự phụ kia vừa xuất ra, lập tức kích thích đám người đang đứng xem, rất nhiều kẻ tỏ ra tức giận. Cả đám người đều không nhịn được mà thầm mắng ở trong lòng, chính ngươi có gì đặc biệt hơn người chứ, chẳng phải chỉ là xuất thân tốt một chút thôi sao? Chẳng qua là một ả tiểu thư đài các từ trong thánh địa đi ra mà thôi, ngay cả một nữ tử tầm thường tuổi tác so với ngươi còn trẻ hơn cũng không đánh được, có tư cách gì mà ở trong này khoe khoang?

Gương mặt của Vân Khê có vẻ non nớt, vì dung mạo của nàng từ khi mười bảy mười tám đến nay cũng không có thay đổi là mấy, chỉ có tuổi càng lớn càng thêm vài phần thành thục tế nhị, cho nên người bên ngoài vốn dĩ đoán không ra tuổi thật của nàng, thường thường chỉ cho rằng nàng mới mười bảy mười tám tuổi.

Bạch Tịch Tình thực tế cũng không kém Vân Khê mấy tuổi, chỉ là khuôn mặt nàng đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác, lại ở cùng một chỗ với Vân Khê, thành ra trở nên đối lập sâu sắc, hơn nữa mọi người đều có ác cảm với nàng, cho nên ai nấy đều âm thầm tặng nàng thêm vài tuổi.

Mọi người đều nghĩ, tuổi đã lớn hơn người ta, đẳng cấp lại kém xa người ta, không hiểu cái ưu việt của "thiên chi kiêu nữ" kia rốt cuộc biến đi đằng nào.

Bạch Tịch Tình căn bản không nhận ra bản thân vừa đụng chạm tự ái của khối người, vẫn ngạo mạn cao giọng nói: "Hôm nay ở đây có bổn tiểu thư, vị trí đầu của cuộc thi đấu luyện đan không phải ta thì chẳng kẻ nào đoạt được, mấy người còn lại ở chỗ nào thì về lại chỗ ấy đi, đừng có ở đây mà xấu hổ".

Nàng khinh thường đảo mắt nhìn qua đông đảo các vị luyện đan sư, cố tình nấn ná lại trên người Vân Khê một chút, lại tặng cho nàng kia một cái trừng mắt âm hiểm rồi mới dời đi.

Tư Đồ Anh Kiệt nhìn ngọn lôi hỏa trong tay nàng, trái tim mới vừa rồi treo ngược trên cao cũng tự nhiên được thả lỏng, trải qua sự đề cử của Ứng đại sư, hắn biết được Bạch Tịch Tình chính là cao thủ luyện đan, mới hai mươi hai tuổi đã là luyện đan sư cấp năm, giờ lại có Lôi Hỏa Lãnh Diễm phù trợ, phần thắng đương nhiên là nhiều hơn cả.

Hắn nhìn về phía Vân Khê, đắc ý nói: "Vân Khê, chờ đến lúc ta thành thân với biểu muội, nhất định sẽ gửi thiếp cưới đến thầy trò các ngươi, đến lúc đó rất hân hạnh được đón tiếp các vị đến chung vui, ha ha ha ...."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora