Chương83: Đại hội thưởng bảo 2

6.9K 155 6
                                    

Chương 34 : Quyển 2 : Đại Hội Thưởng Bảo (2)

" Ngươi nói cái gì?" Tư Đồ anh kiệt sắc mặt nhất thời đen lại, lại còn nói hắn là phế vật, hơn nữa còn đem toàn bộ người nhà họ Tư Đồ mắng cùng. Rốt cuộc là Tư Đồ gia đã mạo phạm nàng cái gì, lại khiến nàng phải dùng lời để tổn hại người Tư Đồ gia như thế?

Mặt khác, vài tên Tư Đồ gia cũng nổi giận, nàng cư nhiên mắng bọn hắn là một đám phế vật? Lá gan của nữ nhân này đến tột cùng là lớn đến cỡ nào mà nàng lại không biết kiêng nể gì như thế?

Từng đạo sát khí trong nháy mắt vây quanh nàng. Vân Khê bất động như núi, sắc mặt thong dong lạnh lùng, chỉ bằng mấy người này thì không thể thương tổn được nàng. Thần trí của nàng thoáng đảo qua, đã đem thực lực mấy người này nhìn thấu. Đến Mặc huyền chi cảnh cũng chưa đạt đến mấy người, nên nàng căn bản không để ở trong mắt.

Nhưng thực lực của thành chủ Mộ Cảnh Huy đang đứng yên ở một bên kia, thì nàng không thể nhìn ra, có thể thấy được thực lực của người này nhất định phi phàm. Lệnh cấm võ ở Mạc Tinh thành là hắn hạ, như vậy, hắn nhất định sẽ không ngồi yên để chuyện ẩu đả bằng vũ lực phát sinh ở trong thành, cho nên nàng căn bản không cần lo lắng.

"Các vị, hôm nay chính là đại hội Thưởng Bảo, ánh mắt của mọi người nên đặt ở trên bảo vật để giám định và thưởng thức mới phải, hòa khí mới sinh tài" Mộ Cảnh Huy rốt cuộc cũng mở miệng, ngăn một hồi ẩu đả sắp diễn ra.

Tư Đồ Anh Kiệt mâu quang gợn sóng, đột nhiên nở nụ cười lạnh: "Vị cô nương này khua môi múa mép như gà, nói vậy chắc cũng mang đến bảo vật không tầm thường, không bằng lấy ra cho mọi người bình phán một chút, xem là bảo vật của cô nương yếu kém, hay là U Cốt Thúy Diễm của Tư Đồ gia chúng ta tốt hơn."

Hắn đã sớm quan sát Vân Khê, biết nàng không đem ra được bất kỳ bảo vật nào, nên hiện tại cố ý nói thế, là để cho nàng bối rối. Ai bảo nàng miệng lưỡi độc như thế, dám hủy danh tiếng của Tư Đồ gia bọn họ?

Long Thiên Thần cùng Lam Mộ Hiên hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, đều có chút lo lắng, bọn họ hôm nay chỉ thuần túy là tới thưởng bảo*, không có chuẩn bị bảo vật gì, không biết Vân Khê rốt cục làm như thế nào vượt qua đây.

*Thưởng bảo: thưởng thức, đánh giá bảo vật.

Mộ Vãn Tình cũng đã nhìn ra, Vân Khê căn bản không có chuẩn bị bảo vật tới triển lãm, biểu ca của nàng đúng là cố ý làm khó người ta, thật quá đáng.

" Biểu ca, Vân tiểu thư là khách nhân ta mời tới, nàng tới đây thưởng bảo, chứ không phải là tới để thi đấu bảo vật."

Tư Đồ Anh Kiệt cũng không để ý đến lời của nàng, hắn bây giờ là nợ mới hận cũ đang tăng thêm, nên muốn cùng Vân Khê tính toán rõ ràng: "Hôm nay người tới phần lớn là Luyện đan sư Cao cấp, nếu đã là Luyện đan sư, như vậy, tất nhiên sẽ có thuật luyện đan tuyệt hảo. Nếu ngươi không có bảo vật gì để mang tới bêu xấu, vậy thì đem ra một chút thuật luyện đan của ngươi, để chứng minh ngươi có tư cách tham gia đại hội Thưởng Bảo hôm nay. Nhưng nếu hôm nay không có tư cách tham gia đại hội thưởng bảo, vậy thì mời tự mình rời đi, Tư Đồ gia chúng ta cũng không có phát thư mời cho ngươi!" Ngụ ý là muốn đem đoàn người của Vân Khê trục xuất ra khỏi đại hội Thưởng Bảo.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now