Chương87: Tiểu Mặc Mặc, ngươi yên tâm theo sát ta

6.7K 153 11
                                    

  Q.2 - Chương 38
Chương V38 Tiểu Mặc Mặc, ngươi yên tâm theo sát ta
"Chúng ta lên đường!" Vân Khê đứng dậy, phát hiệu lệnh.

Hách Liên Tử Ngọc cũng theo sát nàng đứng dậy, quay đầu lại nhìn cái hòm trên lưng ngựa một chút, nói: "Tỷ tỷ, trước khi đi, Tiểu Mặc để cho ta đeo một cái rương dược liệu cùng vũ khí, nói là Mộ lão đưa cho ngươi."

Vân Khê cũng không thèm nhìn tới nói: "Đồ chúng ta muốn cũng đã chuẩn bị đầy đủ rồi, không cần nữa! Chẳng lẽ ngươi...."

Vân Khê nhìn hắn, khẽ cau mày, hắn tự chủ trương đuổi theo, trong nội tâm nàng có chút không vui, nhưng khi nhìn bộ dáng hồn nhiên vô hại của hắn, nàng lại không đành lòng trách cứ. Tiện tay ném cho hắn một tấm bản đồ, nói: "Ngươi theo sát một chút, ngàn vạn lần chớ bị lạc mất. Nếu là đi lạc mất, tựu men theo dấu hiệu màu đỏ trên bản đồ, lập tức hướng lối ra mà đi, không nên tùy tiện xâm nhập nữa."

"Đa tạ tỷ tỷ, ta cũng biết tỷ tỷ quan tâm ta." Trên khuôn mặt Hách Liên Tử Ngọc nở ra nụ cười rực rỡ, tươi mát vô cùng.

Vân Khê xoay người, tầm mắt như có như không thổi qua Hách Liên Tử Phong bên cạnh hắn, không có lưu lại chốc lát, trực tiếp coi là không khí. Nàng không hiểu, Hách Liên Tử Ngọc theo tới có lẽ là bởi vì tò mò nghĩ có trò vui, vậy hắn cũng theo tới làm cái gì? Là tới cùng nàng cướp đoạt Long Chi Diễm đấy sao?

Hắn thông báo thiên hạ muốn nhận được Lam Tâm Tuyết Sâm, hiện tại lại tới Quỷ Cốc U Lâm, hơn phân nửa chính là vì Long Chi Diễm mà đến, trong nội tâm nàng nhận định như thế xong, liền an lòng rất nhiều. Ừ, muốn cùng nàng tranh đoạt Long Chi Diễm, như vậy hãy lộ ra bản lãnh thật sự của mình riêng, dù võ nghệ hắn thật cao cường, một tay chống đỡ trời, nàng cũng muốn cùng hắn đấu một trận!

"Chúng ta đi!"

"Tỷ tỷ, chờ ta một chút!" Hách Liên Tử Ngọc theo sát đuổi theo, quay đầu lại thấy đại ca vẫn đứng yên ở tại chỗ như cũ, hắn vừa vội vàng chạy về, "Đại ca, đi mau a!"

Hách Liên Tử Phong lỗi lạc đứng đó, ánh mắt nhàn nhạt vẫn đuổi theo bóng lưng Vân Khê đi xa, mâu quang thâm trầm thần bí khó lường.

Ở dưới sự thúc giục liên tục của Hách Liên Tử Ngọc, hắn rốt cục cũng cất bước.

Đợi đoàn người đi xa, không có bất kỳ tiếng vang gì nữa, thì cái hòm trên lưng ngựa cũng bị mở ra theo, lộ ra đỉnh đầu nho nhỏ của Vân Tiểu Mặc đang thở hỗn hển. Khuôn mặt nhỏ nhắn phác hồng mang theo vẻ choáng váng, Vân Tiểu Mặc hai tay đặt dọc theo cái hòm, miệng nhỏ nhắn ngọa nguậy, đột nhiên oa một tiếng đem một chén cháo vừa ăn sáng nay toàn bộ phun ra.

Tiểu Mặc Mặc, ngươi có khỏe không?

Tiểu Bạch nhảy nhảy tới trên lưng của hắn, thân thể dùng sức cọ cọ, cho thư khí.

Vân Tiểu Mặc sắc mặt có chút trắng bệch, dùng ống tay áo chùi cặn bên miệng, thanh âm trống rỗng mềm nhẹ vô lực nói: " Tiểu Bạch, ta không sao, chỉ là có chút khó chịu khi ngồi trên ngựa."

Tiểu Mặc Mặc đáng thương, sau này ta không bao giờ ngồi ngựa của Hách Liên Tử Ngọc nữa rồi!

Lỗ mũi Tiểu Bạch hừ hừ thở ra bạch khí, vô hạn khinh bỉ thuật cỡi ngựa của Hách Liên tử ngọc.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now