Chương188: Thần khí thứ 4 đến tay !

4.2K 95 0
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 88: Thần Khí Thứ Tư Tới Tay!

Mạnh Lạc Thu do dự mi tâm căng thẳng, gần như hạ quyết tâm thật lớn:

"Tốt! cứ như vậy đi"

Nghe được tên trưởng lão nói ra hai chữ thần khí tinh thần của đám người Vân Khê không khỏi rung lên, nàng cũng muốn nhìn xem một chút thần khí của Mạnh gia đến tột cùng là cái dạng gì, có cùng với ba thần khí nàng lấy lúc trước, đều là trang sức trên người nữ tử hay không?

Vân khê ở tại chổ đứng lên đưa mắt trông về phía xa, chổ ngay chính giữa tay của Mạnh Lạc Thu bổng dưng có thêm một thứ đồ vật. Nhìn kỹ rõ ràng đây là một chiếc nhẫn hoa văn cổ xưa ở trên đó làm cho ta cảm giác thấy nó có chiều dày lịch sử. Từ xa nhìn lại có một đạo ánh sáng màu trắng quây xung quanh nó, tia sáng thánh khiết quen thuộc làm cho Vân Khê chắc chắn nó là thần khí.

Thần khí Mạnh gia.

Nhiều điểm hưng phấn trong đáy mắt nàng tụ lại cùng bộc phát, con mắt liếc một cái nàng đã coi nó phải là vật trong tay mình.

Chẳng qua là phải làm thế nào để có được thần khí trong tay mà không bị mọi người chỉ trích đây?

"Xem ra chỉ có Mạnh Lạc Thu mới là người duy nhất có thể khởi động được thần khí Mạnh gia, chỉ tiếc trên người hắn không có dị năng đặc thù cho nên rất ít người biết chuyện này vậy cũng không có gì là lạ" Đoan Mộc Hùng như có điều suy nghĩ.

"Tại sao trên người truyền nhân Mạnh gia không có dị năng đặc thù?" Vân Khê khó hiểu.

"Lão phu từng đọc ở điển tịch của gia tộc có ghi lại một đoạn miêu tả như vầy, nói rằng thập đại thần khí là xuất phát từ tay của một vị huyền giả chí tôn, hắn đem máu của mình dung nhập vào bên trong của thần khí rồi thêm vào bí pháp làm cho thập đại thần khí chia ra nhận thức thập đại gia tộc làm chủ. Nhưng vì thần khí không phải từ thiên địa tạo hóa sinh ra mà là do người tạo ra nên thần khí cũng có tuổi thọ giới hạn"

"Căn cứ lão phu nghiên cứu thần khí truyền tới thế hệ này uy lực của nó đã giảm đi không bằng lúc trước. Rất nhiều gia tộc truyền nhân điều là nữ tử càng thêm chứng minh suy đoán của lão phu là đúng. Phải biết rằng truyền nhân sở hữu thần khí cho tới bây giờ điều là huyết mạch tương truyền, nếu thế hệ này truyền nhân là nữ tử như vậy đại biểu cho huyết mạch truyền từ đời trước của Mạnh gia cũng phải từ một nữ tử. Nhưng người Mạnh gia không cam lòng kết cuộc như vậy, cho nên bọn họ dùng phương thức họ hàng gần kết thông gia với nhau làm cho hai dòng máu có khe hở sanh ra con nối dòng giống như ý của họ mong muốn. Vì Mạnh gia bảo lưu lại huyết mạch truyền nhân, nhưng ở thế hệ này tư chất của truyền nhân chẳng những bình thường hơn nữa còn làm mất đi dị năng của truyền nhân trong gia tộc"

"Nghĩa phụ, ý của ngài nói là tuổi thọ của thần khí đã gần tới cực hạn? Như vậy bọn họ chỉ có thể sử dụng được thêm mấy lần nữa thôi hả?" Vân khê cảm thấy thần khí sắp nắm trong tay dột nhiên biến thành phế phẩm tâm tình có chút phức tạp.

Trong khi hai người đang nói chuyện, chính giữa đàn bạch hổ có một đạo ánh sáng nổ tung lên.

Đó là lực lượng của thần khí!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt