Chương37: Trò chơi mèo vờn chuột

11.7K 360 27
                                    

"Nhàm chán" Vân Khê hừ lạnh một tiếng, dưới chân cũng không dừng lại, thật giống như lời của hắn nói cùng nàng hoàn toàn không liên quan. Nhưng chỉ có nàng mới biết tim của nàng lúc này đã nhảy lên tới cổ họng, sợ chân tướng sự tình bị vạch trần, sợ mất đi nhi tử.

Nàng thường ngày kiên trì, lạnh lùng không sợ hãi giờ phút này lại tâm thần rối loạn.

"Mẫu thân"

Tiếng kêu mềm nhũn của nhi tử chui vào lỗ tai của nàng, lúc này Vân khê mới giật mình cầm tay nhỏ bé của con.

"Thật xin lỗi tiểu Mặc"

Nàng khom người ôm lấy con, còn một bước nữa là nàng rời đi cửa Quỳnh Hoa Lâu, rời đi ánh mắt sáng quắc có thể nhìn thấu tất cả kia.

Vân Tiểu Mặc quay đầu nhìn Long Thiên Tuyệt, ánh mắt lớn mà hữu thần kia chớp chớp một cái, bên trong đó đã có thêm suy tư.

Bé nhớ rất rõ ràng trước ngực mẫu thân quả thật có một cái bớt hình trăng khuyết nha.

"Ai, biểu muội chờ huynh một chút, huynh cũng đi phủ tướng quân bái phỏng". Tiếng kêu của Dung Thiếu Hoa thức tỉnh mọi người.Hắn vội vả cùng Long Thiên Tuyệt từ biệt một tiếng rồi liền theo phương hướng của hai mẫu tử Vân Khê mà đuổi theo.

"Tôn chủ" Băng hộ pháp quang sát cẩn thận từng li tưng tí sắc mặt tôn chủ, ánh mắt của hắn vẫn đuổi theo thân ảnh rời đi của hai mẹ con Vân Khê, trên mặt thần sắc không có bất kỳ biến hóa nào, song hơi thở quanh người tôn chủ có giao động thật rõ ràng. Chuyện này sợ rằng không đơn giản như vậy, hoặc là......nàng không giám tiếp tục nghĩ thêm.

Đông Phương Vân Tường cũng đứng dậy theo, không nhanh không chậm mà rời khỏi Quỳnh Hoa Lâu, sự thấp thỏm ở đáy lòng chẳng những không có vơi bớt đi, ngược lại càng đậm thêm.

Long Thiên thần theo sát mẹ con Vân Khê ra cửa rồi thở phào nhẹ nhõm.

Nguy hiểm thật, như vậy mà không có bị bắt lại. Cẩn thận suy nghĩ hắn lập tức nhận ra khác thường, không có lý do a, đại ca không thể nào dễ dàng bỏ qua cho hắn như vậy, chẳng lẽ bởi vì đại ca tâm thần rối loạn cho nên không có bận tâm tới hắn?

Khoan, đại ca tâm thần rối loạn? chẳng lẽ......

Hắn kinh ngạc nhìn về phía Vân Tiểu Mặc, lần đầu tiên gặp bé thì hắn đã cảm thấy tiểu Mặc giống đại ca, quả thật như là phiên bản thu nhỏ của đại ca vậy. Hắn hiểu đại ca và cũng chưa bao giờ thấy đại ca cùng nữ tử nào qua lại dính líu, thì làm sao có thể có nhi tử? Thế nhưng bây giờ hắn không dám khẳng định nữa, bởi vì hắn thật sự không nghĩ ra cõi đời này còn có chuyện gì có thể làm cho người đại ca không sợ trời không sợ đất, dù trước mặt có núi băng cũng không đổi sắc lại rối loạn tâm thần?

"Vân nương tử ngươi xác định Tiểu Mặc không phải nhi tử của hắn?" hắn thử dò hỏi.

Vân khê lạnh lùng nhìn hắn, sát khí bức người đến nỗi làm cho hắn tự động im miệng không dám hỏi nhiều. Hắn khẳng định, nếu như hắn hỏi thêm một câu nữa, nàng sẽ liền xúc động mà giết người.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now