Chương92: Dục cầu - bất mãn của tà tôn

8.2K 165 4
                                    

  Chương 43 : Quyển 2 : Dục Cầu - Bất Mãn của Tà tôn

"Xấu xa" Vân Khê đỏ bừng mặt, không nhịn được giẫm hắn một cái, khóe môi nhếch lên, không khỏi ở trong lòng cười trộm. Thì ra vừa rồi hắn ở phía sau nàng cọ tới cọ lui, là muốn làm mấy chuyện xấu, thật là vô lại!

Long Thiên Tuyệt cúi đầu nhìn nàng thẹn thùng, gương mặt tuấn tú hiện lên đầy ý cười, cuối cùng cũng có thể ôm mỹ nhân về.

Bên ngoài cửa phòng luyện đan, đột nhiên truyền đến một trận tiếng chân vội vàng gấp gáp, Lam Mộ Hiên bịch một tiếng mở tung cửa, thở không ra hơi nói: "Sư phụ, không xong rồi! Có người xông tới, nói là muốn tìm sư phụ đền mạng cho đồ nhi của hắn!"

Mặt mày chau lên, hơi suy tư, Vân Khê nàng ngày thường đắc tội không ít người nha, nhưng gần đây tựa hồ nàng không có làm chuyện gì "Thương thiên hại lý" a? Vậy đền mạng ở đây là chuyện gì?

"Đi xem một chút!" Kéo ra bàn tay của Long Thiên Tuyệt đang ôm bên hông nàng, Vân Khê đi theo Lam Mộ Hiên nhanh chóng biến mất ở ngoài cửa phòng.

Lúc này mặt mày của Long Thiên Tuyệt ai thán cùng mất mát không một tiếng động hiện ra, hắn muốn cùng Khê Nhi ôn tồn một chút cũng không được như ý nguyện. . . . . . Mặt mày của hắn đột nhiên lạnh lùng, xẹt qua một chút lạnh lẽo, hắn cũng muốn nhìn một chút, đến cùng là người nào phá hư chuyện tốt của hắn?

Phẫn uất mà xoay người, nhẹ lướt đi.

Sảnh đường trong tửu lâu, giờ phút này tràn ngập sát khí.

Một lão giả áo xám trong tay giam giữ một gã thiếu niên, hùng hổ đứng ở trung tâm sảnh đường, hướng về bốn phía sảnh đường điên cuồng la: "Vân Khê, ngươi lăn ra đây cho ta! Ngươi hại chết đồ nhi của ta, hôm nay lão phu yêu cầu ngươi cho một lời giải thích! Nếu ngươi không đi ra, lão phu trước hết giết tên tiểu tử này để đền mạng!"

"Tiền bối, ngươi đừng giết ta! Ta với đồ nhi của ngươi không thù không oán, cùng Vân Khê cũng không có bất kỳ giao tình gì, ngươi giết ta như vậy cũng vô dụng." Thiếu niên trong tay hắn điên cuồng giãy thoát, đây không phải là người lúc trước một mình giận dữ bỏ đi Hách Liên Tử Ngọc sao, không biết tại sao lại rơi vào tay lão già Ứng Thừa Ly này.

"Ngươi còn dám gạt ta? Ngươi nếu không cùng nàng có giao tình, như vậy lần trước như thế nào lại cùng nàng xuất hiện ở cửa hiệu thuốc?" Ứng Thừa Ly thần sắc tức giận khó có thể ức chế, một tay nắm lấy cổ áo của Hách Liên Tử Ngọc, căm tức, hai mắt tóe ra ánh lửa.

Có trời mới biết khi hắn ở trong hẻm nhỏ nhìn thấy đồ nhi bị Địa Liên Hỏa Diễm thiêu cháy không ra hình người, trong lòng hắn vô cùng lo lắng cùng chấn động biết bao nhiêu, đồ nhi của hắn chết rồi thì thôi, nhưng điều làm hắn đau lòng chính là Địa Liên Hỏa Diễm mà hắn trăm phương ngàn kế mới có được cũng mất tích, đây là bảo vật hắn mất cả một đời, thật không dễ dàng mà có được , cư nhiên lại bị mất, điều này so với lấy tính mạng hắn còn tàn nhẫn hơn!

Hách Liên Tử Ngọc thấy lửa giận trong đáy mắt hắn, sợ tới mức lạnh phát run, kinh hô: "Lần đó chẳng qua là trùng hợp thôi, thật đó! Ta cùng nàng không có bất kỳ quan hệ gì, ta cùng nàng đã sớm trở mặt!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Där berättelser lever. Upptäck nu