Chương75: Chính biến cung đình

9.4K 175 4
                                    

THIÊN TÀI NHI TỬ VÀ MẪU THÂN PHÚC HẮC

Chương V26: Chính Biến Cung ĐìnhVân Khê hốt hoảng nhưng lại không trả lời hắn, song câu trả lời của nàng đã không quan trọng nữa.

Nụ hôn của hắn chi chít trên hai má cùng lỗ tai của nàng, hô hấp của hắn nóng rực phun trên da thịt của nàng.

Vân Khê bị hắn hôn đến không cách nào suy tư, làm như không tự chủ được mà quay tròn, mê muội, lâm vào trong vòng xoáy tràn đầy mãnh liệt của mùi hương cây thuốc phiện.

Bóng đêm tịch liêu, đơn độc trên đỉnh núi, nhưng có một ngọn lửa càng, lửa nóng cùng gió lạnh giao nhau, từ từ tan rã một

Đây là một đêm khó ngủ.

Đêm đã thật khuya, trong phủ thái tử, bóng người vẫn lui tới chuyện động không ngớt như cũ.

"Thái tử điện hạ, đã hạ quyết tâm chưa? Chuyện này không nên chậm trể, nếu để cho Tĩnh vương gia nắm tiên cơ, và để cho người Vân gia có thời gian điều động nhân mã, đến lúc đó chúng ta chỉ có thể bó tay chờ chết."

La thần tướng đêm tối đến bái phỏng phủ thái tử, trong lòng lo lắng, muốn vì mình tranh thủ một con đường sống cuối cùng. Nhưng nếu qua ngày mai, như vậy hắn sẽ không thể sống nữa.

"Ngươi cho ta suy nghĩ một chút." Nam Cung Tỉ chắp tay sau lưng, đứng trước cửa sổ ánh mắt nhìn không trung, tâm tư có chút hổn độn, rất nhiều chuyện hắn cần suy nghĩ, vội vàng hành động, thì hắn không có mười phần nắm chặc.

"Thái tử điện hạ, không thể lo lắng nữa. Lão thần đã thuyết phục được nhị công tử của Tư Đồ gia , hắn nguyện ý giúp chúng ta cướp lấy ngôi vị hoàng đế, một khi thái tử điện hạ hạ quyết tâm, có người của Tư Đồ gia giúp chúng ta đối phó Vân gia, đại quân Nam Hi Quốc phần lớn do Vân gia điều khiển, nhưng nếu không phải là Vân Dật cùng Vân Mông đến quân doanh, thì người khác không thể nào điều động quân đội, trừ phi trên tay bọn họ có hổ phù".

Nam Cung Tỉ chân mày chau lên, trong lòng nghi ngờ vẫn không giảm như cũ "Ngươi tối nay cũng đã nhìn thấy, tiểu tiện nhân Vân Khê kia lại có thể khống chế Thần Long. Nếu đến lúc đó nàng muốn đối phó chúng ta vậy chúng ta chẳng phải chỉ có thể tự chịu diệt vong sao?"

"Xin thái tử yên tâm! Nàng có thần Long, người Thánh cung đồng thời cũng có Thần Long."

La thần Tướng nói, "Con trai lớn của lão thần chính là đệ tử của Địa Long tôn giả Thánh cung, từ sau khi tay chân hắn bị phế đi đã sai người liên tục đưa thư hàm báo cho Địa Long tôn giả, hi vọng hắn có thể tới Nam Hi quốc một chuyến, báo thù cho hắn."

" Địa Long tôn giả là nhân vật nào, hắn làm sao có thể vì một đệ tử mà tự mình đi tới Nam Hi quốc một chuyến?" Nam Cung Tỉ lắc đầu cảm thấy chuyện này không tốt.

La thần Tướng quỷ bí cười một tiếng nói: "Hắn tất nhiên sẽ không vì một đệ tử mà đi một chuyến, nhưng nơi này lại có người hắn ghét nhất, hắn không thể không tới!"

"Ngươi là nói. . . . . ." cái trán của Nam Cung Tỉ từ từ giản ra.

La thần Tướng gật đầu nói: "Không sai! Người trong thiên hạ đều biết người Địa Long tôn giả muốn giết nhất chính là tôn chủ Long Thiên Tuyệt của Lăng Thiên Cung , chúng ta đem tin tức Long Thiên Tuyệt ở Nam Hi quốc thả ra, không sợ hắn không đến, nói không chừng hắn vừa được tin tức, lập tức liền ngồi phi long chạy tới nơi này, nếu như hắn tới, tiểu tiện nhân Vân Khê sợ phải bận rộn đối phó hắn, nơi nào còn có công phu, thời gian để ý tới việc của chúng ta? Thái tử điện hạ cứ việc yên tâm chúng ta bây giờ phải hành động trước Tĩnh vương gia để chiếm ngôi vị hoàng đế, nhanh chóng nắm binh mã cùng quyền to của triều đình vào trong tay." Nam Cung Tỉ nặng nề vỗ một cái, không tiếp tục lưỡng lự nữa: "Tốt, cứ làm như thế!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now