Chương77: Lên đường, đi Lăng Thăng Cung

8.3K 163 18
                                    

Chương 28 : Quyển 2 : lên đường, đi Lăng Thiên Cung

Vân Khê cùng Nam Cung Dực hai người tuy là một mực uống trà, như­ng trong lòng đều có tính toán của riêng mình , nếu Nam Cung Dực vừa vào cửa liền gây sự, hướng nàng chất vấn, như vậy nàng liền không cần cùng hắn nói nhảm, chính là trực tiếp động thủ giết hắn . Mà giờ khắc này hắn hoàn toàn không có khủng hoảng, từ đầu đến cuối đều rất tự nhiên, thần thái tự đắc, không chút nào lo lắng nàng có thể trảm thảo trừ căn hay không, trừ đi hắn cái tai họa này. Chẳng lẻ trong tay của hắn có cái bài tẩy gì, đủ để cho hắn vững vàng dựa vào, không úy kỵ thế lực Vân gia?

Vân Khê một mực âm thầm quan sát hắn, tinh tế xem xét, nếu hắn chẳng qua là làm bộ trấn định, tất nhiên sẽ có dấu vết lộ ra, song là nàng nhìn sai hắn, hắn thong dong cùng trấn định, làm cho nàng có chút mê hoặc.

Lúc này, ngoài cửa đại đường, xa xa truyền tới thanh âm một nữ nhân, quấy nhiễu trong hành lang.

"Các ngươi cút ngay! Ta muốn thấy Tĩnh vương gia, tương lai ta là trắc phi của Tĩnh vương gia, các ngươi cũng không có quyền lực ngăn ta. . . . . . . . ."

"Vân Khê, ngươi thật độc ác! Ta dù gì cũng là nữ nhi của phủ tướng quân, ngươi tại sao phải đối với ta như vậy? Tương lai của ta là trắc phi của Tĩnh Vương phủ, một khi ta làm trắc phi, ta nhất định làm cho ngươi chết không được tử tế!"

"Các ngươi buông, để cho ta đi vào!"

"Vương gia, ta là Mạnh Dao, ngươi mau tới cứu ta!"

Lại là Vân Mạnh Dao cái nữ nhân điên kia!

Đến tột cùng là người nào mật báo cho nàng rồi? bên trong Vân phủ, lại còn có người dám mật báo cho nàng?

Ánh mắt của Vân Khê toát lên vẻ lạnh lùng.

"Vương gia, vị hôn thê của ngài tới, có muốn gặp mặt một lần hay không?"Nàng nhẹ giơ đuôi lông mày lên, liếc về phía vẻ mặt không liên quan đến mình của Nam Cung Dực.

"Vừa lúc, hôm nay Bổn vương chính là tới Vân phủ từ hôn , nên cũng phải gặp Vân Nhị tiểu thư một chút." Nam Cung Dực lời nói ra kinh người, để cho Vân Khê thực vô cùng kinh ngạc, nhưng chỉ là một chút. Cũng phải, hiện tại Vân gia cùng Tĩnh Vương phủ coi như là hoàn toàn quyết liệt, nếu như tiếp tục cửa hôn sự này cũng không hợp đạo lý lắm.

Vân Mạnh Dao, ngươi còn đang trong mộng đẹp làm trắc Vương Phi, hiện tại chẳng những hủy dung, còn cái gì cũng không có-- thanh âm Vân Khê cười lạnh, đột nhiên cảm giác mình tựa hồ có chút tàn nhẫn, đả kích không thể trở thành trắc Vương Phi đối với nàng, có lẽ so sánh với phá hủy dung nhan của nàng còn muốn lớn hơn chút.

"Mời Nhị tiểu thư vào đi!"Vân Khê hướng Phong hộ pháp nói.

"Dạ" Phong hộ pháp bộ dạng phục tùng lui ra ngoài.

Không bao lâu, Vân Mạnh Dao liền hùng hổ xông ào ào vào đại đường, trên mặt của nàng che một khối lụa mỏng, vừa vặn che đậy vết thương của nàng. Nàng vừa thấy áo bào màu bạc khuynh thành Nam Cung Dực, nước mắt liền nhẹ nhàng rơi xuống, giống như một loại Hoa Hồ Điệp bổ nhào tới.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now