Chương162: Đôi mắt màu vàng !

4.2K 116 3
                                    

Chương 63 : Quyễn 3 : Đôi mắt màu vàng

"Khê Nhi, ngươi làm sao vậy?" Long Thiên Tuyệt cảm giác được người trong ngực có điều lạ, không khỏi cúi đầu hỏi thăm.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trắng bệch, chóp mũi có tầng mồ hôi mỏng, hơi thở không ổn định, trong đôi mắt có bối rối cùng mờ mịt.

"Khê Nhi, gặp ác mộng sao?" Lời của hắn càng thêm nhu tình, giống như lông chim nhẹ thổi qua.

Vân Khê tâm thần rất loạn, đây là lần đầu tiên nàng có cảm giác bất an, bàn tay nhỏ bé nắm lấy quần áo của Long Thiên Tuyệt, thanh âm mềm yếu nói: "Tuyệt, ta mơ thấy Tiểu Mặc xảy ra chuyện, ta thật lo lắng. Hắn có thật hay không đã..."

"Đừng đoán bậy, chỉ là giấc mộng thôi", đưa tay vuốt ve mặt nàng, Long Thiên Tuyệt giọng điệu ôn nhu trấn an "Nàng là ngày nghĩ nhiều nên đến tối nằm mộng, tự mình dọa mình thôi".

"Không phải! Ta có cảm giác thật không tốt." Vân Khê lắc đầu, trong lòng bất an không thể nào quên được "Thiên Tuyệt, Tiểu Mặc nhất định xảy ra chuyện. Mẫu tử liên tâm, ta có thể cảm giác được."

Long Thiên Tuyệt cúi đầu nhìn nàng, nhìn nàng lòng bất an, hai cánh tay của hắn càng thêm siết chặt, đem nàng ôm trọn trong vòng ngực.

Lúc này, bên ngoài xe ngựa truyền tới thanh âm của Phong hộ pháp

" Tôn chủ, phu nhân, có thư của Đông Lăng quốc."

Xe ngựa từ từ dừng lại, rèm được nhấc lên, Long Thiên Tuyệt nhận lấy phong thư của Phong hộ pháp đưa tới, vừa mở ra nhìn, mi tâm không khỏi nhíu lại.

Vân Khê nhìn thấy như vậy, nhìn nội dung bức thư tâm thần càng thêm rối loạn.

"Tiểu Mặc thật sự tới Thánh Cung! Đông Phương Vân Tường tại sao có thể để Tiểu Mặc một mình đi đến Thánh Cung? Hắn làm sao lại hồ đồ như vậy?" Nàng không khỏi đối với Đông Phương Vân Tường sinh ra cảm xúc bất mãn, đem tội này đổ toàn bộ lên người Đông Phương Vân Tường.

Long Thiên Tuyệt ánh mắt híp lại, trầm tư "Khê Nhi, hôm nay chuyện đã như vậy, chúng ta phải chuẩn bị chiến lược ứng chiến."

"Như vậy đi, ta đối với hoàn cảnh địa hình của Thánh Cung quen thuộc, trước tiên ta lẻn vào đó xem một chút, nghe ngóng tin tức, sau đó ta sẽ trực tiếp đem Tiểu Mặc về, nếu có chuyện gì nàng liên kết người của thập đại gia tộc cùng nhau tấn công Thánh Cung, chúng ta trong ứng ngoại hợp, được như thế thì cơ hội càng lớn."

Vân Khê suy nghĩ một chút, hắn nói đúng, một mình hắn làm việc so với việc đem nàng theo thì dễ hơn rất nhiều, hơn nữa nhất định phải hợp lực người của thập đại gia tộc, hai người bọn họ chia nhau hành động có lẽ đây là phương pháp lưỡng toàn kỳ mỹ.

" Tốt, vậy chàng phải cẩn thận một chút, chú ý an toàn, không nên quá mạo hiểm. Nhưng nếu Tiểu Mặc hắn....."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now