Chương52: Phụ tử gặp mặt

20.6K 341 160
                                    

Hàn Viên

Hoa lê bay lả tả, uyển nhược như tuyết rơi khắp nơi, đây là thời điểm đẹp nhất trong năm.

Dưới tàng cây lê, hai người một lớn một bé nhìn chằm chằm vào nhau, từ xa nhìn lại tạo nên một bức tranh thật đẹp.Vân Tiểu Mặc ngước cổ nhìn hồi lâu, hai mắt tò mò chớp chớp. Đây chính là phụ thân của hắn sao?

Cái miệng nhỏ nhắn hếch lên, bé đột nhiên hướng Long Thiên Tuyệt ngoắc ngoắc tay, giọng nói mềm nhũn: " Người có thể ngồi chồm hỗm xuống chút không? Ta như vậy nhìn người, mệt mỏi quá nha!"

Thân hình hoàn mỹ, chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt, chỉ trừ đôi môi, mắt Long Thiên Tuyệt thâm trầm, hắn tỷ mỷ quan sát phiên bản bé nhỏ giống hệt mình ở trước mặt, khi nghe được âm thanh non nớt của nhi tử, hắn liền phối hợp ngồi xổm xuống. Hắn ngồi xổm xuống vẫn khá cao, so với nhi tử vẫn cao hơn một cái đầu, ánh nắng ấm áo từ trên vào, chiếu rọi xuống trên người của hai phụ tử họ, tạo thành một hình ảnh ấm áp.

"Là người bảo hắn cứu ta sao?" Vân Tiểu Mặc chỉ vào người đang đứng lẳng lặng ở một bên - Mạnh Hạ Thu, cũng là Mạnh gia nhị thiếu gia.

Vân Tiểu Mặc có thể thuận lợi thoát khỏi Tụ Bảo đường, cũng là nhờ công Mạnh Hạ Thu cùng với các thân tín đang nằm vùng tại Tụ Bảo đường của hắn, họ nội ngoại tiếp ứng. Hơn nữa, Mạnh Lạc Thu bởi vì toàn thân trúng độc, lại đang nổi nóng nên không đề phòng. Khiến cho Mạnh Hạ Thu thuận lợi thần không biết, quỷ không hay ra đem Vân Tiểu Mặc ra khỏi Tụ Bảo đường.

Mạnh Hạ Thu được bàn tay bé nhỏ nắm lấy, cảm giác có chút vinh hạnh, khuôn mặt tươi cười nhìn bé khẽ gật đầu.

Long Thiên Tuyệt ưu nhã gật đầu, khẽ trả lời, hai mắt tiếp tục đánh giá thân hình nhi tử như một khuôn tạo ra từ mình, sóng mắt trở nên lưu động. Không nghĩ tới mình lại có nhi tử, hơn nữa còn là nhi tử do nàng sinh ra. Ánh mắt càng trở nên kích động hơn.

"Tại sao người lại mang mặt nạ?" Vân Tiểu Mặc nghi vấn hỏi

Long Thiên Tuyệt mím đôi môi mỏng, đáy mắt có chút hỗn loạn, nhớ lại cô gái vừa quật cường, lãnh ngạo, vừa lỗi lạc, xuất trần, nụ cười trên miệng càng rộng. Đây là ấn ký nàng lưu lại, làm hắn có chút quyến luyến, không muốn xoá đi. Đầu ngón tay ưu nhã sờ cằm, thật giống như vuốt ve tác phẩm nghệ thuật, sau đó, ngón tay chỉ lên trời, trầm ngâm nói: "Trời quá nắng, mang mặt nạ sẽ tránh cho khuôn mặt bị rám nắng".

Vân Tiểu Mặc im lặng, ngẩng đầu nhìn trời, hôm nay thực sự rất nắng sao?

Mạnh Hạ Thu khoé miệng run rẩy, Long tôn chủ thật khác người. Lời giải thích này có phải quá mức hài hước không.

Băng hộ pháp thì rất chuyên nghiệp, từ đầu đến cuối chỉ lộ một vẻ mặt lạnh lùng, có thể khiến người khác rét run. Lực chú ý của nàng một nửa đặt trên người Mạnh Hạ Thu mang theo chút cảnh giác, một nửa khác thì lại lưu trên hình ảnh của phụ tử Long Thiên Tuyệt, lúc này chính là một mảng ấm áp, có thể thấy được ánh mắt nhu hoà của nàng.

"Ta có thể hỏi người một vấn đề hay không?" Vân Tiểu Mặc bỏ qua đáp án kỳ quái của hắn, hỏi luôn vào vấn đề chính, cũng là mục đích chủ yếu lúc hắn ra khỏi phủ tướng quân đi tìm kiếm phụ thân của mình.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora