Chương199: Vân Khê chơi xấu

4.5K 98 3
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 99: Vân Khê chơi xấu.

"Phụ thân, phá quan nhanh lên một chút a! Chỉ cần có người ngăn cản được mười chiêu của hắn, là có thể để hai người đi qua, gia tộc Hách Liên chúng ta nhiều cao thủ như vậy, nhất định là có thể làm được. Vừa rồi trong tầng một thấy nhiều báu vật như thế, hơn nữa cũng không có nhiều, theo ta đoán còn rất nhiều bảo vật dấu ở những tầng tiếp theo. Bọn người của Lăng Thiên Cung đã xông qua trước tiên, nhất định là sẽ cướp đoạt trước, nếu chúng ta không nắm chắc, tiền tài sẽ bị đoạt hết..."

Hách Liên Tử Ngọc thấy Long Thiên Tuyệt dẫn đầu ba người xông qua cửa, không khỏi ngắm nghía kỹ càng, mới vừa rồi trong tầng đầu tiên kịch chiến, tiền bạc của hắn thật vất vả mới lấy được bị ném đi gần hết, còn lại rất ít. Thật đau lòng a, hận không thể lần nữa xông về tầng thứ nhất, đem từng cái từng cái nhặt lại, cũng đem những thứ còn sót lại lấy hết toàn bộ. Bất quá hắn cũng lo lắng mấy tầng tiếp theo sẽ có những bảo bối tốt hơn, nhưng nếu hắn không cẩn thận bỏ qua, để cho người khác đi trước rồi, vậy hắn nhất định sẽ hối hận chết mất.

"Gấp cái gì, để cho Long Thiên Tuyệt đánh trận đầu, thay chúng ta loại bỏ chướng ngại chẳng phải tốt hơn sao" Hách Liên Lão gia chủ hí mắt lại, rất giống lão hồ ly.

Vân Khê nghe vậy trong lòng không khỏi có một trận tức giận, rất tốt, lão hồ ly tốt lắm, lại dám tính toán phu quân thân yêu của nàng, hãy chờ đó

Thanh âm dưới đáy lòng nàng cười lạnh, quay đầu nói với chúng đệ tử của Lăng Thiên Cung "Mọi người thấy chưa? Cái gì đứng đầu thập đại gia tộc, bất quá chỉ là những tiểu quỷ nhát gan sợ đầu sợ đuôi, đừng nói là qua cửa, chính là trước mắt xông qua cửa ải này bọn họ cũng làm không được. Ai..., ai bảo người của Lăng Thiên Cung chúng ta lòng dạ rộng rãi, cho tới bây giờ đều đoạn tuyệt với thế tộc!, Nếu bọn họ nhát như chuột không giám phá quan vậy thì để bổn phu nhân đi trước phá quan."

Con ngươi xinh đẹp phát ra hào quang giảo hoạt, khóe môi Vân Khê cong lên, bên hông từ từ rút kiếm ra, cũng không biết là cố ý hay vô ý, nàng rút kiếm ra cực kỳ chậm chạp.

"Hừ, chỉ là hạng nữ lưu, cũng dám ở chỗ này thể hiện?" Hách Liên lão gia chủ hừ lạnh, sắc mặt bất thiện "Khánh trưởng lão, ngươi đi phá quan."

Kiếm Vân Khê rút ra trong phút chốc thu về.

Chỉ chờ những lời này của ngươi!

Bởi vì có cái gọi là biết người biết ta, đến nay Vân Khê cũng không nắm chắc có thể chiến thắng một gã cao thủ có thực lực thần huyền trung giai, hiện tại nàng chỉ có thể nghiên cứu thật kỹ chiêu thức đối phương đánh ra, từ đó tìm được nhược điểm của đối phương, rồi tập trung công kích. Muốn làm được điều này, biện pháp tốt nhất chính là khiến người khác đi trước thử chiêu...

Lúc trước Khánh trưởng lão đã chiến đấu, nên bị chút vết thương nhẹ, động tác có vẻ hơi chậm chạp, nghe được Hách Liên lão gia chủ ra lệnh, hắn không có chần chờ, dứt khoát rút kiếm trên thân.

"Khặc khặc khặc! Tới đây, cho ta xem bản lãnh của ngươi!" người điên bị xích nhất thời hưng phấn lên, từng trận hơi thở trận cuồng nhiệt từ cơ thể của hắn bộc phát, lan gần đến chỗ người khác, khiến mọi người rối rít lui về phía sau, rời xa vòng chiến.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now