Chương187: Thấy chết không cứu !

4.3K 110 2
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 87: Thấy chết không cứu!

Vân Khê giương mắt nhìn Long Thiên Tuyệt.

Bốn mắt nhìn nhau dưới đáy mắt ẩn ẩn có ánh nhìn màu đen.

Có đôi khi làm người đơn thuần ngược lại thấy hạnh phúc hơn, cho nên bọn họ lựa chọn im miệng không nói.

"Thần thúc thúc ngươi hỏi ta a, ta cái gì cũng biết nè" Tiểu Mặc nâng càm đắc ý cười.

Hỏi hắn? Như vậy chứng tỏ mình ngay cả đứa bé cũng không bằng. Long Thiên Thần lắc đầu nói: "Thật ra thì ta cũng không muốn biết cho lắm"

Tiểu Mặc cong cái miệng nhỏ nhắn ,ấm ức khuôn mặt hướng lên trời.

Vân Khê buồn cười nhìn hai thúc cháu bọn họ, cảm thấy thế nào cũng không giống như hai thúc cháu ngược lại giống như hai huynh đệ điều là ngây thơ chất phát giống nhau rất bướm bỉnh.

"Tiểu Mặc, nhanh lên đi xuống tự mình mà đi, đem phụ thân mệt chết rồi!"

Long Thiên Tuyệt nhàn nhạt mỉm cười đáy mắt hóa ra nồng đậm tình ý, ý vị thâm thường nổi bật làm cho người ta khó có thể dời đi tầm mắt.

"Được rồi!" Tiểu Mặc chu ra cái miệng nhỏ nhắn không tình nguyện theo đầu vai hắn đi xuống.

"Chúng ta ở chổ này nghĩ một chút"Long Thiên Tuyệt buông nhi tử xuống không nhanh không chậm nói: "Vân hộ pháp ngươi nhanh chút đi xem tình trạng Lam gia như thế nào, rồi kịp thời hồi báo"

"Dạ, tôn chủ!"

Vân Khê nhìn về phía hắn thật sâu, hắn luôn luôn tỉ mĩ chăm sóc như vậy, biết nội tâm nàng vẫn bận lòng Lam gia. Hắn liền quyết đoán thay nàng, tạm thời dừng lại chỉ vì làm cho nàng an tâm.

Từ trong lòng ngực móc ra một khối khăn, nàng đưa tay vì hắn lau đi mồ hôi bụi bẩn bám trên người trên tóc. Hắn từ thánh đảo một đường chạy thẳng tới cơ hồ không ngừng nghỉ một thân phong trần trên người cũng chỉ vì lo cho nàng. Nam tử như vậy, tình ý như vậy trừ bỏ dốc lòng yêu thương hắn nàng không biết phải làm như thế nào để hồi báo.

Long Thiên Tuyệt cúi đầu, ánh mắt cùng nàng giao nhau, tình ý hết thảy điều tập trung vào nhau mà không nhìn đến mọi thứ xung quanh.

"Muội tử cùng Long tôn chủ vợ chồng tình thâm, thật khiến người ta hâm mộ!" Đao Phong tiếng cười sang sảng tiến vào đánh gãy ánh nhìn của hai người.

"Mới quen muội tử liền cảm thấy muội tử làm người quang minh, làm việc thì gọn gàng linh hoạt, yêu ghét rõ ràng ngay cả đường đường nam nhi cũng không kịp một phần muội tử. Lúc ấy ta nghĩ cô gái thông tuệ tuyệt sắc giống như muội tử thì nên có nam nhi như thế nào mới xứng đôi? Hiện tại tận mắt nhìn thấy Long tôn chủ khí phách anh hùng ta coi như hoàn toàn bị thuyết phục. Hai người các ngươi quả thật là trời đất tạo nên một đôi! Ha ha ha..."

"Đao huynh khi nào thì học người ta nịnh nọt rồi? Cái này cũng không giống như tính tình của Đao huynh!" Ôm nhẹ chiếc eo nhỏ nhắn của Vân Khê Long Thiên Tuyệt khẽ nhếch môi, đối với Đao Phong ấn tượng cũng được cải thiện, hắn thích nhất là bốn chử 'trời đất tạo nên' này!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now