Chương100: Huynh đệ, ta có thể cùng các ngươi đánh cướp không ?

6.1K 150 1
                                    

  Chương 2 : Quyển 3 :  Huynh Đệ, Ta Có Thể Cùng Với Các Ngươi Đánh Cướp Không?

Xe ngựa từ từ chạy nhanh trên đường đi sang Ngạo Thiên quốc, xa xa, có hai con khoái mã từ sau chạy nhanh mà đến, vó ngựa tung tóe, trong nháy mắt đã cùng xe ngựa sóng vai mà đi.

Long Thiên Thần cùng Độc Cô Mưu hai người ngồi trước xe ngựa, thấy người nọ, liền theo bản năng nhanh chóng thả chậm xe ngựa.

"Xin hỏi Vân tiểu thư có trong xe ngựa không?" Kẻ lên tiếng hỏi thăm không phải là người khác, chính là người ở trên đại hội Luyện Đan Sư đạt được vị trí thứ hai Tam Thiếu gia Dung Thiểu Khanh của Dung gia, đi theo phía sau hắn còn có muội muội của hắn Dung Tiêu Tiêu.

Màn xe ngựa bị nhấc lên, lộ ra khuôn mặt Vân Khê trong trẻo lạnh lùng như nước, cặp mắt hờ hững lập tức quét nhìn hai huynh muội: "Có việc?"

Dung Thiểu Khanh phong thái nho nhã, cao lớn trên lưng ngựa, tuyệt thế phong lưu, trong nháy mắt nhìn thấy Vân Khê, khóe môi hắn nở ra nụ cười ôn nhuận : "Ngươi là nữ nhi Vân Đại tướng quân, Vân Khê?"

Tròng mắt như lưu ly trong trẻo lạnh lùng sáng bóng xẹt qua, Vân Khê nhàn nhạt liếc hắn một cái, trong lòng đã hiểu rõ, thì ra là hắn biết được thân phận của nàng, cho nên chạy tới nhận thân nhân.

Tùy ý gật gật đầu, trên dung nhan khuynh thành tuyệt sắc của Vân Khê vẫn trong trẻo lạnh lùng cùng hờ hững như cũ.

Đối với sự lãnh mạc của Vân Khê, Dung Thiểu Khanh hơi có chút xấu hổ, hắn dừng một chút, rồi lần nữa đổi lại cười ôn hòa: "Thì ra ngươi thật là con gái của cô, vậy chúng ta chính là biểu huynh muội rồi, không nghĩ tới lại gặp gỡ ở Mộ Tinh Thành."

"Tam ca, thì ra nàng thật sự là Vân Khê biểu muội a, tựa hồ cùng người trong tin đồn khác nhau thật lớn" Dung Tiêu Tiêu ở trên lưng ngựa lộ ra nụ cười dịu dàng khả ái, ánh mắt nhìn Vân Khê cũng nhu hòa hơn, nàng cất giọng nói dễ nghe nói: " Biểu muội, ta tên là Dung Tiêu Tiêu, so với ngươi lớn hơn một tuổi, trước kia có nghe nói qua ngươi, nhưng hôm nay cũng là lần đầu tiên gặp mặt. . . . . ."

"Ừ, còn có chuyện khác sao?" Vân Khê không có tính theo chân bọn họ bàn việc nhà, thần sắc vẫn vô cùng lãnh mạc như cũ, người nào mà không biết bọn họ là hướng về phía Lân Hưng Thịnh Diễm mà tới, nhưng nếu bọn họ muốn nàng giao ra mồi lửa, nàng cũng không có năng lực đó.

" ách. . . . . ." hai huynh muội Dung Thiểu Khanh liếc nhau một cái, đều có chút lúng túng, họ không có ngờ tới nàng sẽ lạnh lùng như thế, nên trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói gì.

Lúc này, Long Thiên Tuyệt từ bên trong xe ngựa thò đầu ra, đúng lúc có một tia nắng chiều chiếu xạ ở trên khuôn mặt tuấn mỹ chí cực của hắn, giống như là tô lên một tầng màu vàng. Hai tay hắn đoạt lấy tính ôm thắt lưng Vân Khê, gương mặt dán chặt lấy khuôn mặt của nàng, mở miệng nói: "Khê Nhi, chúng ta còn phải lên đường. . . . . ."

Ngụ ý của hắn chính là hạ lệnh đuổi khách.

Dung Thiểu Khanh bị ánh sáng trên người hắn mà sửng sờ, ánh mắt lóe lên, khuôn mặt nhã trí lộ ra vẻ cảnh giác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now