Chương66: Thập đại nam nhân biến thái hội tụ (2)

13.5K 225 20
                                    

Chương 16 : Quyển 2 : Thập Đại Nam Nhân Biến Thái Tụ Hội (2)

Đoàn người thật vất vả mới đi tới trước cửa Quỳnh Hoa Lầu, xa xa lại thấy có hai gã nam tử phong tao khác mới vừa tới nơi này, song phương nhìn nhau , không khí có chút quỷ dị.

Vân Khê ngẩng đầu, tỉ mĩ quan sát hai gã yêu nghiệt nam nhân phía trước, mày không tự chủ nhíu nhẹ. Sở dĩ nói rằng bọn họ là yêu nghiệt, vì thật sự là hai người lớn lên quá yêu mỵ, khí chất thư nhã khó phân biệt, hơn nữa hai người chính là một cái mô hình được khắc ra hai bản, tuyệt sắc dung nhan đều giống như nhau, vẻ mặt kiêu ngạo, còn có hai đầu lông mày nhếch lên, không khỏi bôi một chút miệt thị cùng căm hận khiến cho người khác không dám đến gần.

Màu hồng Trường sam rộng rãi bao quanh lên thân thể hai người hơi hơi gầy, quần áo cùng ống tay áo rộng, nơi đó cũng có thêu mấy đóa Mẫu Đan, Mẫu Đan lá xanh, mặc ở người bình thường trên người lộ ra vẻ tục khí, song mặc ở hai người trên người lại vừa khít khiến cho nhìn tựu thêm vẻ yêu mị mê người càng làm mị hoặc lòng người của hai huynh đệ.

Nam nhân trưởng thành như vậy, thật là không dễ dàng a!

Vân Khê vừa xem xét hai huynh đệ, vừa âm thầm thở dài.

"Sư phụ, hai người này là Liễu Thanh Phong cùng Liễu Thanh Vũ, bọn họ là huynh đệ sinh đôi. Liễu gia bọn họ ở trong thập đại gia tộc đứng hàng thứ tám. Phía trước Lam gia ta, cũng là đồng nghiệp với Lam gia, cũng là thế gia luyện chế đan dược . Bởi vì là đồng nghiệp, cho nên khó tránh khỏi sẽ có chút ít mối thù truyền kiếp." Thanh âm Lam Mộ Hiên từ phía sau sắc bén vang lên.

Vân Khê lúc này đã nhìn ra, hai đầu lông mày miệt thị cùng vẻ căm hận của hai huynh đệ Liễu gia kia nguyên lai là nhằm vào Lam Mộ Hiên , nàng nhíu chặt đầu lông mày, có chút khó chịu. Tuy nói đồ đệ của nàng đích xác là ngu xuẩn ngốc một chút, nhưng tâm địa cũng không tệ lắm, muốn miệt thị cùng khi dễ, cũng chỉ nàng có quyền. Những người khác muốn khi dễ người của nàng, nàng tuyệt đối không cho phép!

Không có biện pháp, nàng chính là một người phúc hắc như vậy, trời sanh như thế!

"Hai người yêu nghiệt này ở trên bảng mỹ nam xếp hàng thứ mấy?"

"Huynh đệ bọn họ đứng hàng thứ sáu cùng thứ bảy, chẳng phân biệt được trên dưới."

"Vậy còn người thứ năm là ai?" Vân Khê kinh ngạc, trừ nàng biết trước bốn người, lại còn có người xếp hạng trên hai yêu nghiệt họ Liễu này, vậy là ai đây?

Lam Mộ Hiên gãi gãi đầu, bỉu môi nói: "Đứng hàng thứ năm chính là Độc Cô Mưu, bất quá người này tính tình tương đối cổ quái, ngươi như thế này nhìn thấy cũng hơi hơi giống hắn."

"Tính tình cổ quái, đó là bình thường ! Tính tình không cổ quái, đó mới là không bình thường ! Những người này trong đó có các ngươi a,chẳng lẽ còn có người tính tình không cổ quái sao?" Vân Khê giơ tay lên tặng cho hắn một cú , chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, giọng nói giáo dục, "Sau này học cơ trí một chút, đừng cứ ngu vù vù , đừng để bị bán rồi lại nhìn người ta đếm bạc mà cười híp mắt, quả thực mất hết mặt mũi lão nhân gia ta !"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ