Chương138: Tường thúc thúc muốn làm chỗ dựa cho Tiểu Mặc

5.2K 125 10
                                    

Chương 39 : Quyển 3 : Tường thúc thúc muốn làm chỗ dựa cho Tiểu Mặc

Nói về Vân Tiểu Mặc được người cửa hàng Tường Thụy ngân hiệu bảo vệ chạy thẳng tới phủ nhị hoàng tử Đông Lăng quốc, dọc đường đi đã đổi mấy chiếc xe ngựa ở các địa điểm liên lạc bí mật, cuối cùng rốt cục thuận lợi tới đích.

Vén màn xe ngựa, Vân Tiểu Mặc thấy các binh sĩ đang vây quanh phủ nhị hoàng tử đông nghịt một mảnh, hai mắt hắn mở to, có chút giật mình, trong lòng mơ hồ có dự cảm xấu.

Ba người bảo vệ hắn, một người điều khiển xe ngựa, hai người khác có võ công đơn giản là để hộ vệ giữ cửa, ba người nhìn thấy trận chiến như thế, đồng thời giật mình cùng do dự, thời gian này hiển nhiên không thích hợp đem trẻ con vào phủ hoàng tử. Sau khi xe ngựa dừng lại, thì chầm chậm tiến về phía trước, ba người chỉ giả bộ làm người đi đường.

"Xe ngựa dừng lại! Các ngươi là ai, làm cái gì?" Vệ đội trưởng binh lính nhạy cảm phát hiện sự khác lạ của bọn hắn, lên tiếng cản lại.

"Quân gia, chúng ta chỉ đi ngang qua." Một người trong đó trả lời.

"Đi ngang qua?" Vệ đội trưởng vén màn xe lên, nhanh chóng nhìn thấy Vân Tiểu Mặc bên trong xe ngựa, thần sắc cao ngạo hỏi: "đứa nhỏ này là ai?"

"Hắn, hắn là..."

Người nọ đang ấp úng, không biết nên cho Vân Tiểu Mặc thân phận gì cho phải, Vân Tiểu Mặc lại đột nhiên mở miệng nói: "ta là nghĩa tử của Tường thúc thúc, ta tới tìm Tường thúc thúc."

Ba người còn lại nghe nói, kinh hãi, đáng tiếc ngăn cản không kịp nữa rồi.

Vệ đội trưởng ngạc nhiên nói: "Ngươi là nghĩa tử của nhị hoàng tử?"

Vân Tiểu Mặc gật đầu nói: "ừ, ta có thể gặp Tường thúc thúc chứ?"

Vệ đội trưởng quay đầu lại, liếc mắt với mấy tên binh lính bên cạnh.

"Thái tử điện hạ đang thăm hỏi nhị hoàng tử điện hạ, nhị hoàng tử e rằng không tiện gặp ngươi. Hơn nữa nhị hoàng tử bệnh nặng, sợ cũng không còn bao thời gian nữa..."

"Ngươi nói cái gì? Tường thúc thúc bệnh nặng? Tại sao có thể như vậy?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Vân Tiểu Mặc nhíu lại, rất lo lắng: "Ta càng muốn đi gặp hắn." Vừa nói, vừa lập tức nhảy xuống xe, không để ý đến kẻ nào ngăn cản, liều lĩnh xông vào bên trong.

"Uy, ngươi không thể vào!"

"Người đâu, ngăn cản hắn cho ta!"

Chỉ một thoáng, trước cửa phủ trở nên lộn xộn.

Bên trong phòng ngủ, tràn ngập mùi thuốc.

Đông Phương Vân Tường sắc mặt tái nhợt, nằm ở trên giường bệnh, yếu ớt vô lực, thần sắc hắn mệt mỏi nhìn lên thái tử Đông Phương Vân Mạc đứng ở cạnh giường, đáy mắt tràn đầy vẻ thê lương nhàn nhạt.

Đông Phương Vân Mạc đích thân bưng một chén thuốc, cười cười, cực kỳ giống vị huynh trưởng từ ái đang một mực khuyên hắn uống hết thuốc.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now