Chương64: Tĩnh vương đưa sính lễ

10K 234 45
                                    

Chương 14 : Quyển 2 : Tĩnh vương đưa sính lễ.

Trong lúc người nào đó đang vô lại trêu chọc Vân Khê, thì cửa chính tướng quân phủ bỗng mở ra.

Ngoài cửa, Vân Dật cùng vương gia Nam Cung Dực theo đại môn đi vào, bên trong cửa, Long Thiên Tuyệt đang từ phía sau ôm lấy Vân Khê, thân mật khắng khít.

Cửa lớn mở ra trong nháy mắt, người đứng phía trong cùng phía ngoài đều đồng thời ngẩng đầu, nhìn nhau.

Thời gian như ngưng lại trong phút chốc.

Không khí phi thường quỷ dị.

Vân Dật nhìn thấy hai người bên trong cánh cửa, đầu tiên là kinh ngạc, sau lại thấy vết máu trên người nữ nhi, khuôn mặt lại lộ ra vẻ lo lắng. Khê nhi bị thương à ? Nếu không trên người tại sao lại nhuốm đầy máu như vậy ?

Nam Cung Dực thấy một màn như vậy, khuôn mặt lạnh lùng nhất thời sa sầm, khóe mắt hiện lên sợi gân xanh, có xu thế bạo giận. Nữ nhân này, cư nhiên giữa ban ngày ban mặt cùng nam nhân khác tán tỉnh trước cửa tướng quân phủ, nàng rốt cuộc đặt hắn ở chỗ nào? Chẳng lẽ nàng không nhớ rõ hôn ước của chính nàng cùng hắn lúc này còn chưa có hủy bỏ sao?

Hắn thực sự tức giận, tự ái cùng tôn nghiêm của hắn đều bị khiêu khích đến phẫn nộ !

Con ngươi thâm trầm của hắn thẳng tắp trừng Vân Khê, không hề nháy mắt, như dùng mấy ngàn vôn điện, nghĩ khoét một lỗ trên người nàng.

Vân Khê nhìn ra hai người từ ngoài cửa vào, cũng ngẩn ngơ theo, sau đó lại nhớ đến phía sau còn có một nam nhân đang áp chặt nàng, liền vội vã thoát khỏi Long Thiên Tuyệt, thần sắc có chút mất tự nhiên. Nàng không thèm để Nam Cung Dực vào mắt, nhưng để phụ thân nhìn thấy một màn mờ ám như vậy, mặt dù da mặt nàng dày, cũng không thể nào thản nhiên được.

Long Thiên Tuyệt vẫn bình tĩnh như thường, con ngươi hẹp dài hạ xuống, bày ra vẻ mặt hiểu rỏ. Trên thực tế, hắn đều nắm được toàn bộ động tĩnh bên ngoài, ôm nàng như vậy cũng là do hắn cố ý.

Ánh mắt băng lãnh có ý cười hướng về Nam Cung Dực vẫn đang trừng Vân Khê, mang theo uy hiếp vô hình, khiến cho Nam Cung Dực không thể không dời đi tầm mắt.

Vân Dật lên tiếng đầu tiên, phá vỡ bầu không khí quỷ dị này :"Khê nhi, con bị thương sao ? Như thế nào trên người dính nhiều máu như vậy ?"

Vân Khê cúi đầu nhìn xiêm y của mình, mỉm cười, phát ra tiếng nói kinh người :"Không có việc gì, tất cả đều là máu của kẻ khác !"

Không chỉ Vân Dật cùng Nam Cung Dực giật mình tại chỗ, ngay cả Long Thiên Tuyệt trong lòng cũng kinh hãi ít chút, nhiều máu như vậy, nếu đều là máu của người khác, vậy có bao nhiêu người vẩy máu lên người nàng ?

Vân Khê lại nói thêm :"Ta ở Tây Sơn giết ba mươi tám đồ đệ của Thánh cung... Hừ, dám hạ độc ta, nhất định phải trả giá đắt !"Thời điểm nàng nói lời này, tầm mắt thản nhiên hướng về phía Long Thiên Tuyệt, muốn quan sát biến hóa trong mắt hắn, câu này là cố ý nói cho hắn nghe.

Long Thiên Tuyệt ánh mắt khẽ trầm xuống, rất nhanh liền khôi phục như thường, mép môi giương lên, thành một nụ cười hời hợt :"Làm tốt lắm ! Dám đối với Khê nhi của ta hạ độc, phải trả đủ giá."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ