Làm khùng làm điên

817 72 9
                                    

Trong 17, mỗi cặp đều có cách bày tỏ riêng. Junhao thương nhau theo cái kiểu khẩu thị tâm phi. Câu trước chê nhau ỏng ôi "Hoy để em chịu đựng ổng cũng được", câu sau em Boo hỏi hình như hai anh cãi nhau trong trò limbo thì anh bảo "Bao giờ??", con mắt nào của mày thấy hai anh cãi nhau hả em. Êuuuu khẩu thị tâm phi quá luôn ạ.

Cheolhan thì quá rõ rồi, rõ khổ tính chiếm hữu và u mê bồ của anh tôi. Em tự hỏi là bờ eo của anh Han trở nên mĩ miều có phải vì được anh Cheol sờ nắn nhiều không ạ??

Seoksoo và Meanie nhẹ nhàng, đáng yêu. Chắc vì Seokmin và Mingyu đều là niên hạ chăng, cảm giác rất là em bé.

Anh Shua hiền nên Anh Lee bé thỉnh thoảng hay cãi. Ảnh cãi như mấy con nít lúc mà mình trêu chúng nó là bé bi và chúng nó sửng cổ lên bảo chúng nó đã lớn hơn rồi. Lớn hơn mà vẫn không biết màu xanh dương trộn màu vàng ra màu gì. Mingyu cũng hay cãi, cãi làm nũng. Trời ơi nhìn cái thân to như con bò mộng mà dỗi với chả hờn.
"Anh Wonwoo không chọn em hả?? Bộ anh toàn nói chuyện một mình hả??"
Anh Jeon thấy em bé nhà anh dỗi, anh chọn lại em bé. Nhưng em bé dỗi rồi
"Muộn rồi ông anh ạ"

Giờ kiếm đâu ra một em người yêu và một đứa bạn thân vừa có tâm vừa thích hại mình như thế này ạ

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Giờ kiếm đâu ra một em người yêu và một đứa bạn thân vừa có tâm vừa thích hại mình như thế này ạ. Một bên là teokbokki cay xè, một bên là bánh cá nóng hổi, nếu là mình mình chịu không nổi

Cái đoạn này giống lúc anh Tịnh Hán gọi video anh Vân Vũ coi xem tối có về nhà ăn cơm không thì hiện gương mặt chà bá của Mẫn Khuê bên cạnh"Hế lô anh Tịnh Hán!!!""Rồi, đã hiểu

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Cái đoạn này giống lúc anh Tịnh Hán gọi video anh Vân Vũ coi xem tối có về nhà ăn cơm không thì hiện gương mặt chà bá của Mẫn Khuê bên cạnh
"Hế lô anh Tịnh Hán!!!"
"Rồi, đã hiểu. Nhớ đưa Vân Vũ về trước 10h, không anh lột da mày treo trước cổng trường"
"Ông anh không làm được đâuuu. Má em bảo anh Vân Vũ ở lại rồi. Anh ngủ ngon hénnn"
Xa xa là tiếng anh Tịnh Hán rít cái tên Điền Vân Vũ, Kim Mẫn Khuê

Verkwan là tình iu gà bông chích chòe. Mình thương hai bạn lắm, mình sẽ không bao giờ viết ngược cho hai bạn.

Bé Chan về đây mình viết truyện siêu nhân điện quang cho bạn

[Longfic]|[Junhao|Soonhoon] My IWo Geschichten leben. Entdecke jetzt