Chap 38: Sẽ không làm em đau

1K 99 10
                                    

Nếu người ngoài nhìn vào Soonyoung và Jihoon, họ sẽ nói Kwon Soonyoung cưa đổ Lee Jihoon thật dễ. Soonyoung tính tình nhanh nhảu, hài hước. Lee Jihoon nhìn khó tính vậy thôi chứ thật ra chẳng khác gì mấy cái cây nhỏ, động vào chút liền đổ. Giống như khi xem phim, người xem nhìn thấy nhân vật hoàn thành công việc gì đó trong nháy mắt nên họ nghĩ rằng làm việc đó cũng nhanh lắm, đơn giản lắm. Họ sẽ không bao giờ biết được rằng để có được phân cảnh nhanh đó, diễn viên và cả đội ekip đã phải làm việc hàng tiếng đồng hồ. Câu chuyện của Soonyoung cũng vậy.... Soonyoung không công khai tán Jihoon nên công cuộc dời non lấp biển của anh chỉ có mỗi anh biết, Dongho với Bumzu lờ mờ biết.

Soonyoung ngồi trên chiếc ghế sopha của mình. Trên người mặc chiếc áo phông trắng bắt đầu ngả màu và chiếc quần đùi hình quả chuối. Mấy lọn tóc bết chỉ sang bốn phương tám hướng, ánh mắt Soonyoung đờ đẫn nhìn lên màn hình TV chiếu bộ phim tình cảm buổi tối. Một tay tựa cằm, một tay chui vào trong ống quần gãi sồn sột.

Màn hình TV chiếu đến cảnh nam phụ đẹp trai cầm bó tay hồng to sụ tỏ tình nữ chính nhưng rồi bị cô nàng chán ghét ném nguyên bó hoa thẳng vào mặt. Soonyoung bĩu môi dài, này thì tóc vuốt keo người mặc suit đẹp trai. Soonyoung cho dù tay đeo găng tay cao su đỏ chói, hông buộc tạp dề gấu bánh bèo cũng tỏ tình được với Jihoon nhé.

Mấy ngày trước Soonyoung tỏ tình với Jihoon. Soonyoung nhớ lại tiếng ừ đồng ý hết sức đáng yêu của Jihoon. Mỗi lần nhớ lại gương mặt Jihoon chôn vùi trong ngực mình lại khiến Soonyoung tự mỉm cười. Thiên ơi, đáng lẽ ra anh nên thu âm lại để cài làm nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại, báo thức, chuông của nhà và ti tỉ thứ âm thanh khác mới đúng.

Muốn có người yêu, mặt không những phải đẹp trai mà còn phải dày nữa. Dày như Soonyoung chẳng hạn. Soonyoung đã ngỏ lời tán tỉnh Jihoon vào ngay lần đầu tiên gặp mặt. Đến tận cuối mùa hè Jihoon mới gật đầu đồng ý bắt đầu làm người yêu. Có nghĩa là Soonyoung mất hơn tám tháng trong cuộc đời để có thể làm thân và rước Jihoon về nhà. Chưa kể, mọi người nghĩ Lee Jihoon là ai? Là thiên tài sản xuất âm nhạc được cả cộng đồng producer yêu quý. Hơn nữa dù cho Jihoon không bao giờ công nhận sự thực cậu rất đáng yêu thì vẫn có không ít người để ý tới cậu. Soonyoung tự nhận nhiệm vụ cầm gậy đuổi ruồi muỗi bay quanh studio một tuần bảy lần không công. Giờ Jihoon yêu Soonyoung rồi, ruồi muỗi mau bay đi!!!

Bumzu từng hỏi rằng ủa thế hai đứa vờn nhau như thế này bộ không thấy chán hay sao. Lúc đấy Jihoon đang cố nhét vào miệng nguyên một xiên bánh cá trong cái túi mà Soonyoung vừa mới mang tới, miệng phồng lên trông rất đáng yêu. Soonyoung vừa lau miệng cho Jihoon vừa trả lời Bumzu như câu trả lời của anh là điều vô cùng hiển nhiên: "Bọn em mới hẹn hò được gần hai tuần thôi anh. Sắp tới Jihoon sẽ tới nhà em ở"

Bumzu nhìn Jihoon bằng con mắt mở to gấp hai lần bình thường của anh ấy. Jihoon vẫn ngồi ăn một cách vô cùng bình thường. Bumzu lúc đó mới thét lên: "Hẹn hò?? Chúng mày bắt đầu hẹn hò từ bao giờ mà anh không biết?? Lại được những hai tuần. Mà sao yêu nhau có hai tuần đã phải chuyển nhà. Chúng mày thiếu hơi nhau à!!!"

Soonyoung bị dọa cho giật mình. Anh nhìn Jihoon rồi lại nhìn Bumzu. Điều đấy chẳng phải quá rõ ràng sao. Ủa bộ yêu nhau thì phải treo bảng lên trước ngực là tôi và Lee Jihoon đang yêu nhau à. Hai đứa còn toàn gặp nhau ở studio này nữa. Hay là tim hường sến sụa chưa đủ nên Bumzu không nhận ra.

[Longfic]|[Junhao|Soonhoon] My IWhere stories live. Discover now