Q1.Chương 36-40

6K 245 20
                                    

Q1.Chương 36: Hỉ sự liên tiếp

Lại có thai?

Ngay cả ngón tay cũng trở nên trắng bệch, Kỷ thị cố nén vị tanh ngọt trong họng xuống, đứng dậy đỡ tay Trần ma ma: "Đã có thai, vậy là hỉ sự, thay y phục qua đó thăm người."

Hương Lăng Hương Vân vội vàng hầu hạ.

Kỷ thị hỏi: "Đại phu nói thế nào? Cái thai có ổn định không?"

Hương Lăng trả lời: "Đại phu nói thai nhi sắp không giữ được, hiện tại phải nằm trên giường tĩnh dưỡng một đoạn thời gian."

Tiện nhân kia khẳng định là cố ý! Hài tử đã có một đứa, chẳng lẽ bản thân mang thai còn không biết sao? Thật đúng là giấu kín không một khe hở, hôm nay bà còn phạt nàng ta, nếu xảy ra vận nhất...

"Tiện nhân!"

"Phu nhân, cho dù thế nào nàng ta cũng chỉ là một di nương, người đừng tức giận kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Thai nhi kia chỉ là khối thịt, cho dù sinh hạ được cũng không phải vẫn là con vợ lẽ sao?" Trần ma ma vội khuyên.

Kỷ thị hít một ngụm khí lạnh: "Đây là hỉ sự, ta đang vô cùng cao hứng."

Là nam hay nữ còn chưa biết, hơn nữa sinh được hay không còn chưa chắc chắn!

Thay y phục xong, Kỷ thị mang theo Trần ma ma và Hương Lăng Hương Vân tới Lại Ngọc các.

Sắc mặt Ngọc di nương vẫn tái nhợt, Diệp Thế Lâm ngồi ngay mép giường thấp giọng nói gì đó, nàng ta e lệ ngượng ngùng cười.

Nghe tin Kỷ thị tới, Diệp Thế Lâm lập tức ngừng nói chuyện.

Ngọc di nương liền ngồi dậy muốn xuống đất hành lễ: "Phu nhân."

"Đừng cử động, muội đừng cử động." Kỷ thị vội đi tới ngăn cản nàng ta, sau đó uốn gối với Diệp Thế Lâm, "Lão gia."

Diệp Thế Lâm gật đầu, nói: "Đại phu nói tình trạng hiện tại không tốt, Ngọc Nhi phải nằm tĩnh dưỡng, nàng cẩn thận chăm sóc nàng ấy một chút."

"Vâng, thiếp thân chắc chắn sẽ chiếu cố Ngọc di nương thật tốt, lão gia cứ yên tâm." Kỷ thị cười gật đầu, sau đó ngồi xuống bên cạnh, quan tâm hỏi thăm, "Muội thấy thế nào rồi?"

"Tạ phu nhân quan tâm, tiện thiếp rất tốt." Ngọc di nương kính cẩn trả lời.

"Muội cố gắng dưỡng thai, muốn ăn cái gì cứ trực tiếp phân phó nha đầu đi làm là được." Kỷ thị dặn dò, lại nói, "Không phải ta có ý trách muội, nhưng muội cũng đã sinh dưỡng Cần Nhi, thân thể của mình thế nào làm sao không biết? Với thân thể này sao muội còn đòi cầu phúc cho Cần Nhi và Bạc Nhi chứ? Nếu muội xảy ra chuyện thì chúng ta biết làm sao đây?"

Kỷ thị vừa nói vừa liếc mắt nhìn Diệp Thế Lâm, tối qua còn hoang đường như vậy, sao không kéo luôn khối thịt này ra nữa đi?

Diệp Thế Lâm lập tức nghĩ tới chuyện tối qua, sắc mặt có chút xấu hổ, có điều ông ta cũng nghe ra ý của Kỷ thị, liền nhíu mày nhìn Ngọc di nương. Sủng ái nàng là một chuyện, nhưng để nàng lợi dụng là một chuyện khác."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon