Q3.Chương 12: Yến Xước đây là có ý gì?

3.8K 171 4
                                    

"Hài tử đáng thương, mấy năm nay con chịu khổ rồi." Dung Hoa vừa vào cửa, Ninh thị liền kích động đứng dậy, trực tiếp bắt lấy tay nàng, đánh giá một phen, "Hài tử đáng thương của ta, con chịu khổ rồi..." Nước mắt trong khóe chớp động, lã chã như mưa.

"Phu nhân..." Dung Hoa nhìn không quen mắt.

"Nha đầu con sao lại khách khí với ta như thế?" Ninh thị cắt ngang, nhẹ nhàng hòa ái nắm tay, "Đừng nói chuyện khác, mẫu thân con gọi ta là biểu muội, con gọi ta một tiếng dì cũng là hợp lý, huống chi hiện tại con là nữ nhi thân sinh của tướng gia, gọi phu nhân thật sự là quá khách khí."

Dung Hoa mỉm cười, gọi: "Dì."

Biểu tỷ, biểu muội? Ninh thị là thân biểu muội của thân mẫu nàng sao? Dung mạo phụ thân tới giờ vẫn phong hoa tuấn lãng, nho nhã quý phái, khi trẻ ông ấy khẳng định là nam tử phong độ nhẹ nhàng của thế gian, không phải Dung Hoa nghĩ nhiều, nhưng mẫu thân bị người ta đuổi giết, sau đó Ninh thị gả cho phụ thân, mà Yến Phi chỉ nhỏ hơn nàng một tuổi...

Chuyện năm đó cùng Ninh thị trước mắt không có liên quan sao? Dung Hoa mỉm cười nhìn bà ta, tươi cười hòa ái, nhìn thế nào cũng không nhận ra tia khác thường.

Nhưng Dung Hoa vẫn duy trì cảnh giác.

"Ngoan." Ninh thị cao hứng gật đầu, nhưng trong lòng lại không vui. Bà là thê tử của Yến Xước, nha đầu trước mặt này gọi mình một tiếng mẫu thân cũng không quá. Nàng vậy mà kêu bà là dì! Lệ quang chớp động, Ninh thị nói, "Trở về thì tốt, trở về thì tốt... Có cha con ở đây, có ta ở đây, khẳng định sẽ không để con chịu nửa phần ủy khuất, sau này về nhà, có yêu cầu gì, có gì không quen cứ nói với dì, biết không?"

"Vâng, đa tạ dì." Dung Hoa cảm tạ một câu, mời bà ta nhập tọa.

Yến Phi vẻ mặt cao hứng nắm tay còn lại của nàng: "Ngày đó muội còn nói tỷ tỷ trông vô cùng quen thuộc, thì ra chúng ta thật là thân tỷ muội."

"Đúng vậy, ta cũng thấy muội rất quen." Dung Hoa cười nói, "Đúng là không nghĩ tới."

"Tỷ tỷ, tỷ không biết đâu." Yến Phi thân thiết kéo tay Dung Hoa, nói, "Lâu ca ca là nam tử, cho nên trong nhà chỉ mình muội, không có lấy một tỷ tỷ hay muội muội, từ nhỏ muội đã hâm mộ những nhà có nhiều tỷ muội làm bạn. Giờ thì tốt rồi, muội cũng có tỷ tỷ, có thể cùng tỷ tỷ trò chuyện, cùng tỷ tỷ thêu thùa, cùng tỷ tỷ ra ngoài chơi."

"Nha đầu này, đừng dọa tỷ tỷ mình chứ? Đã là đại cô nương rồi mà cả ngày chỉ muốn đi chơi." Ninh thị cười mắng một câu, sau đó nói với Dung Hoa, "Nha đầu nó chính là tính tình này, cũng chỉ có trước mặt người nhà mới tùy hứng thế thôi."

"Hiện tại có tỷ tỷ rồi, mẫu thân không thương nữ nhi nữa." Yến Phi dậm chân hờn dỗi

"Con xem, con xem." Ninh thị chỉ vào Yến Phi, cười ha ha với Dung Hoa.

Dung Hoa cũng cười.

Yến Phi cũng khanh khách cười duyên.

"Ngồi đi." Dung Hoa thuận thế mới hai người ngồi, Túy Đồng và Lưu Tô dâng trà cho ba người xong liền lui ra đứng cạnh nàng.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now