Q3.Chương 48: Chờ đợi

3K 151 3
                                    

Lệnh vừa truyền đi, chỉ trong chốc lát, toàn bộ thái y của Thái Y Viện đều tới.

Thân mình Can Phong Đế sau khi từ Liên Hoa Am trở về, ngoại thương chỉ cần tĩnh dưỡng là khỏi, nhưng độc trên người lại từ từ bộc phát, ban đầu ông ta không có cảm nhận gì, ngay cả Kim thái y và Từ thái y chuyên phụ trách long thể cũng không khám ra, chỉ là từ sau lần đó, hơn một tháng nay cơ thể không còn nhanh nhẹn, đây là chuyện mọi người đều biết.

Hôm nay, hoàng đế cho truyền tất cả tới, không ít người cảm thấy mơ màng, dù sao Kim thái y và Từ thái y đều đã bó tay không có cách, nếu có thể trị hết cho Hoàng Thượng, đó còn không phải là đệ nhất thần y của Thái Y Viện? Là người được hoàng đế Đông Lăng coi trọng nhất sao? Không ít kẻ xoa tay thầm tính toán một phen.

Chờ Can Phong Đế dùng cơm trưa xong, từng người liền thay phiên bắt mạch, chỉ là sau khi thăm khám, cảm xúc mãnh liệt của họ như bị bát nước lạnh hất vào, hoàn toàn biến mất không còn nhìn thấy chút tăm hơi, trong lòng không khỏi cảm thán số mệnh. Đúng vậy, ngay cả Kim thái y và Từ thái y cũng không có cách, bọn họ thì có thể nghĩ ra biện pháp gì?

Bắt mạch xong, đám thái y chỉ biết đứng xếp hàng chờ Can Phong Đế lên tiếng.

"Bắt đầu từ hôm nay, các ngươi đi theo Kim thái y và Từ thái y nghiên cứu cách trị bệnh cho trẫm." Can Phong Đế mở miệng.

"Vi thần tuân chỉ." Mọi người vội lĩnh mệnh.

Can Phong Đế cho tất cả lui xuống, sau đó phân phó Uông công công: "Đi xem Yến Xước còn ở trong cung không? Nếu còn thì truyền hắn tới đây."

Chu Hành và Yến Dung Hoa vừa mới đi, Yến Xước rất có khả năng sẽ cùng con rể và nữ nhi xuất cung. Không gặp hai người bọn họ, chỉ sợ trong lòng Yến Xước cũng bồn chồn, khẩn trương.

Thật không ngờ người Uông công công phái đi rất nhanh đã trở về, đi cùng còn có Yến Xước.

Can Phong Đế vừa nghe bẩm báo liền cười lạnh: "Hắn đúng là trầm ổn!" Sau đó phất tay, "Cho hắn vào."

"Tham kiến bệ hạ." Yến Xước hành lễ.

"Yến ái khanh bình thân." Can Phong Đế tươi cười duỗi tay, sau đó tới bên cửa sổ, ngồi xuống cạnh bàn, vẫy tay với Yến Xước, "Lâu rồi trẫm không cùng ái khanh chơi cờ, tới làm một ván không?"

Tuy là câu hỏi nhưng ông ta là thiên tử, Yến Xước đương nhiên phải lĩnh mệnh.

Uông công công hiểu ý, lập tức đi lấy bàn cờ tới.

"Vi thần tuân chỉ." Yến Xước gật đầu đi qua, bình tĩnh ngồi đối diện Can Phong Đế.

Như thường lệ, Can Phong Đế đi trước, Yến Xước đi sau.

Can Phong Đế hạ cờ, thỉnh thoảng ngước mắt nhìn Yến Xước.

Nói tới cùng, ở trước mặt Yến Xước, ông ta thân là vua một nước lại không thể làm gì ông.

Ông ta cũng rõ, một khi chuyện của Vân Như Tuyết bại lộ, giữa hai người sẽ là cục diện ngươi sống ta chết, nhưng Yến Xước đúng là nhân tài khó có được.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now