Q3.Chương 50: Rất nhanh chúng ta có thể gặp lại!

2.9K 150 7
                                    

Nhìn đôi mắt thuần khiết, biểu tình lại vô cùng nghiêm túc của nàng, trong lòng Can Phong Đế vô cùng hỗn loạn, ổn định cảm xúc một hồi mới nhẹ giọng nói: "Lần trước đã nói với con, Tuyết Nhi không nhớ sao?"

Mỗi lần gặp nàng, ông ta đều muốn nhìn thấy một Vân Như Tuyết hoàn hảo.

Nhưng mỗi lần ôm hi vọng tới, ông ta đều mất hứng trở về.

Có phải vì năm đó chịu kích thích quá lớn nên nàng bị dọa trực tiếp biến thành kẻ ngốc không?

Nhiều năm như vậy, ông ta đều hi vọng nàng chỉ là diễn kịch, nhưng mặc kệ thử thế nào, nàng đều không có thay đổi.

Cho dù nhắc tới Yến Xước, kể chuyện Yến Xước cưới Ninh thị, sinh ra Yến Phi, một nhà ba người bọn họ có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, nàng cũng không có phản ứng, hiện tại nữ nhi của nàng trở về, nói với nàng, một chút phản ứng nàng cũng không có.

Can Phong Đế thở dài trong lòng.

Năm đó đăng cơ chưa tới hai năm, triều đình cần củng cố, ông ta sợ chuyện đoạt thê của triều thần dẫn tới chấn động, đồng thời lo lắng chính mình bị người đời nhạo báng, lại vì cảm xúc của nàng khác thường, cho nên mới an bài ở đây.

Đương nhiên, ông ta không phải chưa từng nghĩ tới việc trừ bỏ Yến Xước, nhưng Vĩnh An hầu phủ muốn bảo vệ hắn một mạng, hơn nữa mệnh quan triều đình đột nhiên chết bất đắc kỳ tử cũng không phải việc nhỏ, đặc biệt là khi ấy Yến Xước tuy tuổi trẻ nhưng tài hoa hơn người, đặc biệt đáng chú ý.

Lúc đó hắn chí khí ngút trời, bản thân muốn làm minh quân, đương nhiên phải để kẻ dưới sùng bái kính ngưỡng.

Vì vậy, ông ta liền thuận nước đẩy thuyền thành toàn Vĩnh An hầu phủ.

Nhưng nàng dù sao cũng là thê tử người khác, ông ta chỉ có thể ám chỉ kêu Chương Hoàng Hậu đưa nàng về, sau đó phân phó Ám Long Vệ tìm một thi thể vứt ra thu hút sự chú ý, định một hai năm sau giúp nàng thay tên đổi họ nạp vào hậu cung.

Không ngờ thời điểm Ám Long Vệ đưa người trở về, nàng vừa thấy ông ta liền mặt rơi đầy lệ, vừa sợ vừa ủy khuất gọi mình là cha, ông ta cả kinh tới cằm thiếu chút cũng đã rớt ra.

Cứ tưởng rằng qua một hai năm, nàng sẽ dần dần tốt lên.

Nhưng nàng vẫn không tốt, cứ ở chỗ này ngẩn ngơ nhiều năm như vậy.

Thời gian càng lâu, ông ta càng nhịn không được mà nghĩ, có phải nhốt nàng ở địa cung không thấy ánh sáng mặt trời này mới khiến nàng không thể khỏe lại không?

Nhưng ông ta tuyệt đối không thể để nàng ra ngoài.

Bởi vì Yến Xước đã không còn là Yến Xước của năm đó.

Ngốc thì cứ ngốc, gọi cha thì cứ gọi cha, chính mình cách một đoạn thời gian lại tới thăm nàng, cùng nàng nói chuyện cũng là không tồi.

Ít nhất, nàng ở cạnh ông ta, người nắm giữ nàng trong tay còn không phải là ông ta sao?

Trong lòng nghĩ như thế, nhưng Can Phong Đế vẫn nhịn không được mà thăm dò: "Có muốn biết chút chuyện về Yến Dung Hoa không?" Chỉ cần có một tia khả năng, ông ta cũng không bỏ qua.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now