Q4.Chương 49: Thượng trình

2.4K 139 7
                                    

Hoàng hôn êm ả, đất cát trên án thư lộng lẫy ánh sáng.

Mỏ vàng!

Bản thân phái người đi Tây Nam điều tra Giang gia, không ngờ vận khí lại lớn như thế!

Gia này này thật đúng là to gan lớn mật!

Vàng bạc thiếc muối bắt buộc phải do triều đình quản chế và khai thác, Tây Nam có mỏ vàng, Giang gia cư nhiên che giấu không báo!

Là vì hoàng đế ở kinh thành xa xôi, cho nên không để vào mắt? Hay là bọn họ cho rằng có thể giấu trời qua biển, biến mỏ vàng thành tài sản riêng của Giang gia?

Hay là Giang gia không biết?

Mỏ vàng này chỉ có người của mình tìm thấy?Nếu như thế, vận khí tốt bao nhiêu? Còn nữa, ngoại trừ Giang gia, ở Tây Nam còn nhiều mệnh quan triều đình như vậy, cư nhiên một người cũng không biết?

"Là người của chúng ta điều tra được mỏ vàng, Giang gia hành sự quá cẩn thận, dường như không còn để lại dấu vết." Lâm Hạ nói, "Muốn chứng minh Giang gia có liên quan tới mỏ vàng còn phải tốn ít công sức."

Đương nhiên, tội này không hề nhỏ, nhất định phải thu dọn sạch sẽ.

"Ừ, kêu bọn họ cẩn thận một chút." Chu Hành gật đầu.

Việc này không nhỏ, trông coi mỏ vàng khẳng định vô cùng nghiêm khắc, một khi bị phát hiện, chắc chắn sẽ mất mạng.

"Tiểu nhân sẽ đi căn dặn xuống." Lâm Hạ cũng biết tính nghiêm trọng của việc này, gật đầu nhận lệnh, sau đó lại thổn thức nói, "Giang gia từ trên xuống dưới đều vô cùng nghiêm cẩn sạch sẽ, bọn họ ở Tây Nam rất được dân chúng kính yêu, có điều vẫn còn một chuyện kỳ quái."

"Chuyện gì?" Chu Hành ngước mắt.

"Là thế này, đệ đệ của Giang tướng quân tuổi trẻ mất sớm, dưới gối Giang tướng quân có ba nhi tử, điều kỳ quái là không cho một người qua thừa kế Nhị phòng."

Giang Trình mất sớm, dưới gối Giang Dũng có ba nhi tử, theo cách làm bình thường, vì kéo dài hương khói cho Giang Trình, Giang Dũng nên đưa một hài tử qua thừa kế.

"Vậy sao?" Chu Hành trầm ngâm một hồi, "Có lẽ là muốn trong các tôn bối Giang gia chọn một người." Đến lúc đó, để một tôn tử qua thừa kế cũng có thể.

"Cũng có khả năng."

Chu Hành lại hỏi: "Ở kinh thành bên này Giang Ngọc Nguyên không có động tĩnh gì sao?" Tỷ như lén lút qua lại với hoàng tử nào đó.

Lâm Hạ lắc đầu: "Hiện tại hắn chủ yếu bận rộn chuẩn bị của hồi môn cho Giang cô nương, xử lý chuyện Giang gia ở kinh thành, bái phỏng bằng hữu và đồng liêu trước kia của Giang tướng quân, ngoài ra không còn động tĩnh gì khác."

Tất cả đều rất bình thường.

"Với Tiểu Thất cũng không đặc biệt tới lui?" 

Kiều Vũ Đình là huynh trưởng của Kiều Nguyệt, mà Kiều Nguyệt lại gả cho Giang gia. Thất hoàng tử sẽ không bắt lấy cơ hội này mượn sức Giang gia tay cầm binh quyền sao?

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum