Q3.Chương 41: Bất nhân bất nghĩa

3.6K 161 11
                                    

Ninh hầu gia ngã xuống, Ninh Chiêm và Ninh thị đều sợ hãi, đặc biệt là Ninh lão phu nhân, sợ nhỉ tử có chuyện, bà ta vội bước nhanh đi qua: "Nhi tử, nhi tử."

Thấy ông ta không có phản ứng, Ninh lão phu nhân vội nói với Ninh Chiêm: "Còn không đưa phụ thân cháu lên giường." Dứt lời, bà ta lại lớn tiếng gọi hạ nhân vào.

Nhất thời, trong phòng gà bay chó sủa.

Cơn giận của Ninh phu nhân vẫn chưa tiêu tan.

Chỉ riêng về điểm tình cảm phu thê đã mất, hiện tại đối với trượng phu bà đã hoàn toàn chết tâm.

Một đám người nâng Ninh hầu gia vào giường buồng trong.

Đại phu vội vàng qua bắt mạch cho Ninh hầu gia, kê thuốc, thi châm.

Ninh hầu gia vừa rồi khó thở công tâm, hiện tại tỉnh dậy, lập tức dùng ánh mắt lạnh buốt nhìn Ninh lão phu nhân, vừa định mở miệng, Ninh lão phu nhân đã nói: "Con tĩnh dưỡng đi, trước đừng nói chuyện."

Lão mẫu đã lên tiếng, Ninh hầu gia đành nuốt lời định nói trở về.

"Lui xuống đi." Chờ Ninh hầu gia uống thuốc xong, Ninh lão phu nhân cho mọi người lui xuống, ngồi ở ghế trên đưa mắt nhìn mấy người Ninh hầu gia, hỏi, "Hinh Nhi rốt cuộc vì sao phải tự sát? Tất cả đều nói rõ cho ta!"

Bà ta chính là lo hai người sẽ nháo lên nên cố ý tới đây, không ngờ nghe được không ít chuyện.

Đây...

Ninh lão phu nhân nhìn Ninh phu nhân vẫn luôn trầm tĩnh, nhíu mày.

Cho dù tức giận cũng không thể chọc trượng phu của mình tức giận tới ngất xỉu? Đúng là không hiền lương thục đức!

Ninh Chiêm và Đinh Ti Ngôn đứng sau bà, có trưởng bối ở đây, bọn họ đương nhiên sẽ không mở miệng.

"Mẫu thân..." Ninh thị nhấp môi, "Không phải đã nói với mẫu thân rồi sao? Chuyện đã qua lâu như vậy, người đừng thương tâm nữa, vả lại tẩu tử nghe xong cũng không tránh hỏi lại ngã bệnh. Mẫu thân, Phi Nhi phải làm sao bây giờ? Tướng gia... Ngài ấy... Tướng gia sao có thể nhẫn tâm như vậy, ngài ấy dưỡng dục Phi Nhi nhiều năm, tại sao một chút cũng không niệm tình cảm cha con?"

Nữ nhi vừa sảy thai, cũng không biết thân mình hiện tại thế nào, lúc này chuyện nàng ta không phải nữ nhi của tướng gia truyền ra ngoài, nàng ta phải sống làm sao?

Trước mắt bà ta gấp tới độ đứng ngồi không yên.

Nhưng hiện tại bản thân cũng chỉ có thể dựa vào mẫu thân và huynh trưởng.

Nữ nhi nếu gặp mệnh hệ gì, sau này bà phải sống sao?

"Câm miệng cho ta! Từ khi nào lão bà tử ta trở thành kẻ điếc hả?" Ninh lão phu nhân gõ cây quải trượng xuống đất vài cái, trừng mắt nhìn Ninh thị, sau đó nói với Ninh phu nhân, "Ngươi nói, đem sự tình rõ ràng cẩn thận nói ta nghe."

Ninh phu nhân trầm mặc một lát, quay đầu nhìn Ninh Chiêm: "Chiêm Nhi, sự tình con cũng phái người điều tra, con đem chân tướng sự tình nói với tổ mẫu mình nghe đi."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now