Q3.Chương 35: Điên cuồng

3.8K 193 4
                                    

Để tiện làm việc, Ninh thị cố ý cho ba người các nàng ở viện phía sau vô cùng an tĩnh, trong khi nơi Dung Hoa ở là tận cùng của viện, cho nên động tĩnh ở chỗ Dung Hoa khách hành hương đều không nghe thấy.

Tiếng thét chói tai của Yến Phi và Ninh Hinh từ xa truyền tới, có điều hiện tại đã là giờ Tý đêm khuya, mọi người đều đã ngủ say, có vài khách hành hương bị đánh thức, nhưng họ cũng không để ý, chỉ nghĩ có người gặp ác mộng nên trở mình quay về giấc ngủ.

Động tĩnh như vậy, Dung Hoa đương nhiên cũng nghe thấy, đám người Can Phong Đế vừa đi không bao lâu, hai người cũng chỉ nằm mà không ngủ, nghe tiếng thét chói ta, Dung Hoa liền nhíu mày, mở mắt, nhìn Chu Hành bên cạnh: "Hình như có tiếng của Ninh Hinh?"

Chu Hành híp mắt lại, duỗi tay ôm chặt lấy nàng: "Ngủ đi." Trong lòng và trong mắt của y, sinh tử của người không liên quan, y một chút cũng không quan tâm. Huống chi Ninh Hinh là người của Ninh gia, mà Ninh gia rất có khả năng làm hại gia đình người mình yêu trời nam đất bắc, cho nên y càng không muốn quản.

Y là người tập võ, động tĩnh bên ngoài, y đương nhiên rõ ràng hơn Dung Hoa.

Dung Hoa cẩn thận lắng nghe, hình như đã không còn thanh âm của Ninh Hinh nữa, vì thế gọi: "Túy Đồng, Lưu Tô."

"Vâng, Vương phi." Hai người đẩy cửa vào, thấp giọng: "Vương phi có gì phân phó?"

"Ta hình như nghe thấy tiếng hét của Ninh cô nương, các ngươi phái người qua chỗ nàng ấy xem xem." Dung Hoa ngồi dậy, phân phó.

Túy Đồng và Lưu Tô nhìn nhau, Túy Đồng trả lời: "Là Tam hoàng tử phi, nàng ta vì tự cứu chính mình mà dẫn người xấu tới phòng Ninh cô nương."

Dung Hoa hít một ngụm khí lạnh, duỗi tay cầm tay Chu Hành, phân phó: "Các ngươi phái người qua xem có thể cứu nàng hay không."

"Vâng." Túy Đồng và Lưu Tô nhận lệnh rồi lui ra ngoài.

"Yến Phi này đúng thật là... Điên rồi!" Dung Hoa ghé vào lòng Chu Hành, nói một câu.

Hai người Ninh Hinh và Yến Phi tuổi tác xấp xỉ, khẳng định cùng nhau trưởng thành, nàng ta sao có thể xuống tay tàn nhẫn với Ninh Hinh như thế?

Nàng và nàng ta không có quan hệ huyết thống, không phải thân tỷ muội, hiện tại nàng là Đại tiểu thư tướng phủ, mà Yến Phi nàng ta chỉ là dã loại không rõ lai lịch, nàng ta hận nàng, ghét nàng, có thể lý giải.

Nhưng đó là Ninh Hinh, là biểu muội ruột thịt của Yến Phi nàng ta, là biểu muội từ nhỏ đã quen biết, lớn lên cùng nhau! Nàng ta sao có thể nhẫn tâm như vậy.

Yến Phi này rõ ràng là ngoan độc tới cực hạn.

Chu Hành duỗi tay ôm nàng: "Đừng nghĩ nhiều, đều là người không liên quan, chỉ hi vọng lòng tốt của nàng hôm nay, về sau Ninh Hinh sẽ ghi nhớ ân tình này."

"Có ân tình hay không, thiếp không nghĩ nhiều như vậy." Dung Hoa mỉm cười dựa vào lòng y, "Thiếp chỉ cảm thấy chuyện này đối với một nữ tử mà nói quá tàn khốc, còn về tương lai thiếp và nàng thế nào, đợi tới lúc đó rồi nói sau."

Yến Phi tự làm tự chịu, Dung Hoa không hề cảm thấy nàng ta đáng thương. Đám du côn kia chính là do Yến Phi mời tới đối phó nàng, cho nên, nàng đương nhiên sẽ không mềm lòng.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now