Q4.Chương 77: Sợ hãi

2.2K 121 8
                                    

Về phòng, Dung Hoa vẫn không yên tâm, vì thế cố ý kêu Túy Đồng và Lưu Tô cho người chú ý Đổng Ngọc Lan.

"Vương phi yên tâm, nô tỳ sẽ cho người chú ý." Túy Đồng trả lời, trong lòng cũng đoán được lời khi nãy Dung Hoa chưa nói hết.

Thạch ma ma cầm thiệp của Từ Lưu Quang đến.

Dung Hoa nhận lấy, sau đó kêu Thạch ma ma đem câu trả lời đưa cho người Đổng phủ.

Quản sự trong phủ đều làm việc hiệu quả, Dung Hoa không có gì cần nhọc lòng, sản nghiệp Lâu Ngoại Lâu tới cuối tháng mới cần nàng xem sổ sách. Hai ngày nay tiếp đón mẫu nữ Đổng Ngọc Lan, hiện tại người vừa đi nàng liền cảm thấy buồn ngủ, uống chút nước ấm liền kêu Túy Đồng mang chăn ấm tới, chính mình nằm xuống giường nhắm mắt lại, mãi tới hoàng hôn Chu Hành trở về mới tỉnh lại.

"Đói bụng không?" Chu Hành đã thay y phục, lúc này nhẹ nhàng kéo Dung Hoa vào lòng.

"Ừ, đói bụng." Dung Hoa gật đầu.

Từ khi có thai, Dung Hoa rất thích ngủ, mỗi lần tỉnh lại đều mơ mơ màng màng như mèo con, những lúc Chu Hành thấy nàng như vậy đều mềm lòng, yêu bao nhiêu cũng không đủ.

Qua hai ngày, Túy Đồng bẩm báo với Dung Hoa tình hình của Đổng Ngọc Lan: "Vương phi yên tâm, Mạnh phu nhân và Mạnh thiếu phu nhân sau khi trở về không hề cãi nhau, hai người ân ân ái ái vô cùng tốt."

Càng vì như thế, Dung Hoa mới càng lo cho Đổng Ngọc Lan.

Đổng Ngọc Lan là người hào sảng, lại là người sống tình cảm, nàng thật sự lo tương lai nàng ấy sẽ bị Mạnh Phi làm tổn thương.

Dung Hoa thầm thở dài trong phòng, thấy Thạch ma ma mang sữa dê cùng điểm tâm tới liền cười duỗi tay nhận lấy, lại nhìn Lê Hoa theo sau: "Lát nữa Lưu Quang tỷ tỷ sẽ đến, ngươi dẫn người đi chuẩn bị một chút, đem trái cây và điểm tâm tới noãn các, lát nữa ta và Lưu Quang tỷ tỷ sẽ ở đó trò chuyện."

Lê Hoa nhận lệnh, vội vàng lui xuống chuẩn bị.

Rất nhanh, Từ Lưu Quang đến.

Dung Hoa tiếp đón nàng qua noãn các, thấy nàng chỉ tới một mình, nhịn không được mà hỏi: "Sao không dẫn Trăn Nhi tới? Đã lâu rồi không gặp nó."

"Sáng nay tỉnh dậy nó có ho mấy tiếng, vì thế mới không dẫn tới đây." Từ Lưu Quang cười trả lời.

"Đại phu nói thế nào?" Dung Hoa vội hỏi, "Nó không khỏe tỷ chỉ cần sai người tới báo một tiếng là được, không cần tự mình tới đây."

"Đại phu nói không sao, không cần lo lắng, trong nhà cũng có mẫu thân."

Dung Hoa lại hỏi thăm sức khỏe Đổng đại nhân và Đổng phu nhân.

"Đều rất tốt." Từ Lưu Quang uống ngụm trà, cảm kích, "Lần này chuyện của Ngọc Lan phải đa tạ muội, mẫu thân cũng muốn đến thăm muội, nói đã lâu không gặp, có điều hiện tại vương phủ đóng cửa từ chối tiếp khách, mẫu thân cảm thấy không tiện, vì thế nói chờ mấy ngày nữa sẽ qua."

Chỉ sợ không chỉ vì vương phủ đóng cửa từ chối tiếp khách, nguyên nhân chính là không muốn bị người ta nghi kỵ! Dung Hoa cười đáp: "Đa tạ thẩm thẩm, tỷ trở về cứ nói với thẩm thẩm, bà ấy muốn tới thì cứ tới, không cần cố kỵ nhiều như vậy."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ