Q4.Chương 28: Ôn chuyện?

2.7K 139 4
                                    

Mấy năm nay, Lâu Ngoại Lâu, Nhất Phẩm Cư và Cẩm Tú sơn trang phát triển không ngừng, hơn nữa Bạch gia đã đổ, cho nên sinh ý vô cùng tốt. Đương nhiên, sinh y này khiến rất nhiều người đỏ mắt, chỉ là nghe nói sản nghiệp có tên tuổi Kính Huệ công chúa, vì thế cho dù ghen tị cũng chỉ để trong lòng, không dám ra tay.

Chuyện tới cửa nháo nhào lần này là do Diệp gia Diệp Cẩm Bạc.

Sau khi trở về, Dung Hoa và Chu Hành đều không có nửa điểm lui tới với Diệp gia, cho dù đụng mặt Diệp Di Nguyệt trong cung cũng không nhiều lời.

Mà Diệp Cẩm Bạc, lần này cư nhiên dám tới Lâu Ngoại Lâu làm loạn!

Cầm đao chống cố, làm trò trước mặt mọi người nói là có chuyện quan trọng cần gặp chủ nhân.

Muốn gặp chủ nhân, vị chủ nhân này đương nhiên là nàng! Khóe môi Dung Hoa cong lên ý cười châm chọc, chính mình và Diệp gia đã chặt đứt quan hệ, hắn còn lấy chết ép bức muốn gặp nàng sao? Đoạn tình cảm này của Diệp Cẩm Bạc thật là...

"Đánh hắn hôn mê, sau đó truyền tin cho Diệp gia, kêu họ đưa người về." Diệp Cẩm Bạc muốn sống muốn chết nhưng nàng không có tâm tình cùng hắn chơi trò ngược luyến tình thâm.

Lưu Tô trả lời: "Vương phi, Kiều Vũ Đình và đồng liêu đang ở đó."

Kiều Vũ Đình có mặt, đương nhiên là để giúp Diệp Cẩm Bạc.

Chẳng lẽ hắn cũng muốn gặp nàng?

"Kiều Vũ Đình muốn làm gì?" Dung Hoa chỉ cảm thấy buồn cười.

"Nói là tâm nguyện của huynh đệ tốt, hắn đương nhiên vui vẻ thành toàn."

Phụt, Dung Hoa bật cười.

Kiều Vũ Đình và Diệp Cẩm Bạc là huynh đệ tốt? Thật buồn cười! Vì cái chết của Diệp Thế Hiên, Diệp gia và Kiều gia như kẻ thù giương cung bạt kiếm, huynh đệ tốt! Đáng khen cho Kiều Vũ Đình dám nói ra ba chữ này.

"Kiều Vũ Đình thật sự nói như vậy? Làm trò trước mặt mọi người mà nói như vậy?" Dung Hoa cười nói.

"Vâng, chính là làm trò trước mặt mọi người, còn nói nếu ai dám đánh Diệp Cẩm Bạc hôn mê đưa về Diệp gia thì phải qua được hắn, qua được Kim Ngô Vệ." Lưu Tô trả lời.

"Kiều Vũ Đình này và Diệp Cẩm Bạc có quan hệ tốt từ khi nào vậy?" Túy Đồng cười nhạo một câu, sau đó nói với Dung Hoa, "Vương phi, Tây Ninh Hầu rõ ràng là hướng Vương phi người và Vương gia tới, theo nô tỳ thấy, rất có khả năng hắn đã tra ra Lâu Ngoại Lâu này là sản nghiệp của người và Vương gia."

Dung Hoa gật đầu.

Tuy rằng người Chu Hành hành sự cẩn thận, nhưng chuyện lớn như vậy, khẳng định có người tra ra chút dấu vết để lại.

Kiều Vũ Đình chấp chưởng Kim Ngô Vệ.

Mà Kim Ngô Vệ là thân vệ của Hoàng Thượng.

Kiều Vũ Đình đã biết? Vậy Chính Đức Đế cũng biết rồi?

Nếu Chính Đức Đế đã biết, ông ta khẳng định càng muốn xử lý nàng và Chu Hành, thân là vua một nước, ông ta chắc chắn không muốn trơ mắt nhìn Chu Hành sở hữu nhiều tiền tài như vậy.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now