Q4.Chương 31: Ta thích thế nào thì như thế đấy!

2.6K 144 11
                                    

Thì ra là vì chuyện này! Khó trách gần đây nàng ấy đều nặng nề tâm sự, Tằng Minh và Lục hoàng tử thành thân chưa tới hai năm, Lục hoàng tử tuy có hơi tuy hứng nhưng ngày thường, hai người bọn họ thật sự ân ái.

Cho nên nàng ấy ưu sầu và kháng cự là chuyện bình thường, trên thế gian này có ai nguyện ý chia sẻ trượng phu của mình với nữ nhân khác? Trừ phi nàng không yêu hắn, không yên nên không quan tâm, khi đó hậu viện tam thê tứ thiếp cũng không liên quan tới nàng.

Dung Hoa mỉm cười vỗ vai nàng ấy, nói: "Nếu đã không thích, vậy không cần là được."

"Chỉ là..." Tằng Mính nhìn Dung Hoa, hỏi, "Con không cần thì sẽ hữu dụng sao?"

"Thảo luận chuyện này với Tiểu Lục chưa?"

Tằng Mính lắc đầu.

Dung Hoa trầm tư một hồi, nói: "Đem suy nghĩ của mình nói với Tiểu Lục, nếu có tâm, hắn chắc chắn sẽ nghĩ cách giải quyết, còn nếu hắn cảm thấy ngươi hoang đường, vậy ngươi cứ coi bản thân đùa giỡn với hắn là được."

Ở thời đại này tam thê tứ thiếp, mỹ thiếp thành đàn là hợp pháp, cho nên trong mắt bọn họ, đây là chuyện vô cùng bình thường.

Muốn làm thế nào đương nhiên còn phải xem phu thê hai người bọn họ.

Tuy là trưởng bối nhưng nàng cũng không thể tùy tiện can thiệp, giữa phu thê như người uống nước ấm lạnh tự biết, cụ thể thế nào còn phải xem chính hai người bọn họ.

Tằng Mính gật đầu, rũ mắt trầm tư một lát, sau đó ngẩng đầu nhìn Dung Hoa, hỏi: "Lần này phụ hoàng và mẫu hậu khẳng định sẽ tuyển người cho Tiểu hoàng thúc, Tiểu hoàng thẩm, người sẽ làm thế nào? Chấp nhận sao?"

Cách làm người của phu quân nhà mình là nghĩ gì nói đó, tính tình như pháo nổ, mặc dù trước khi thành thân hắn cũng có thị thiếp bên người nhưng hiện tại đã đuổi đi hết, hắn tuy hay xúc động nhưng đối với nàng thật sự rất tốt.

Mấy thị thiếp trong phủ, chẳng biết trước đó hắn nghe gì mà đuổi hết đi, nhưng mặc kệ nguyên nhân là gì, nàng vẫn thật sự cao hứng.

Cho nên mấy năm thành thân, nàng rất hài lòng, không có bất kỳ tâm sự nào.

Nhưng tình hình hiện tại không giống, nếu trắc phi vào cửa, đó là vì hoàng gia khai chi tán diệp, không phải nói tống cổ là tống cổ đi được.

Từ nhỏ nàng đã đọc thuộc nữ giới, nhưng nhìn những người đó vào cửa, nàng vẫn không nguyện ý.

Việc này đương nhiên không thể nói với nhà mẹ đẻ.

Mà mẫu phi và mẫu hậu, còn cả mấy chị em dâu càng không thể nói, nghẹn mấy ngày, nàng chỉ có thể đi tìm Tiểu hoàng thẩm tâm sự.

Mọi người đều biết hiện tại bên cạnh Tiểu hoàng thúc chỉ có mỗi Tiểu hoàng thẩm, trong phủ không có bất kỳ nữ nhân khác.

Cho nên, Tiểu hoàng thẩm khẳng định có thể hiểu tích tụ trong lòng nàng! Nhưng rối rắm mấy ngày nay, nàng không biết phải mở miệng thế nào.

Dung Hoa cười lắc đầu: "Đương nhiên là không."

"Vậy nếu Tiểu hoàng thúc..." Nếu Tiểu hoàng thúc gật đầu đồng ý, vậy sẽ như thế nào? Tằng Mính hỏi.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now