Q3.Chương 59: Không gặp

3.1K 130 0
                                    

Tưởng Ngữ chết dưới kiếm của hầu cận, ở đây ngoài tùy tùng của mình thì chính là nha đầu Tước Âm, mà miệng lưỡi nàng ta lại không ngừng nói hắn cố ý giết Tưởng Ngữ.

Thoạt nhìn, hắn đúng là hết đường chối cãi.

Tưởng Ngữ tuy chỉ là con vợ lẽ của Tưởng gia nhưng cũng là cô nương danh môn vọng tộc, không phải nô tỳ có thể tùy ý đánh giết, người ta mất mạng ở chỗ này, hắn có thể đứng ngoài cuộc sao?

Tưởng gia cũng sẽ vì vậy mà trở mặt.

Kế sách này đúng là khiến hắn suy sụp hoàn toàn.

Hắn tuy là hoàng tử, nhưng trên lưng một khi đeo cái tội danh giết người, tới lúc đó khẳng định chạy không thoát luật pháp chế tài.

Đúng là mưu kế hay.

Cho dù không chỉnh ngã hắn, nhưng giữa hắn và Tưởng gia cũng tồn tại khúc mắc.

Người ở đây không ngừng kêu báo quan, mà Ngũ Thành Binh Mã Tư cũng đã tới.

Người trong các cửa tiệm gần đó cũng ra xem náo nhiệt, Tước Âm kia kêu trời gọi đất, tuy không trực tiếp nói đây là án giết người, nhưng nàng ta rõ ràng ám chỉ Tưởng Ngữ chết oan.

Lý Du tức giận, thiếu chút đã phát tiết, nhưng trước mặt bao người, hắn tạm thời chỉ có thể lựa chọn đi theo người của Ngũ Thành Binh Mã Tư.

Hắn là hoàng tử, hiện giờ người của Ngũ Thành Binh Mã Tư cũng ở đây, bọn họ đương nhiên trực tiếp tới nha môn Hình Bộ.

Bằng không, tới lúc đó bị đám người kia nhân cơ hội thêm mắm thêm muối, đối với hắn càng thêm bất lợi.

Hơn nữa, hắn vốn trong sạch, hắn không sợ.

Vì thế, hắn lập tức phân phó người đi báo một tiếng, sau lại sai người vào cung truyền tin cho Trinh Phi, lại phân phó người trở về đem sự tình nói với Trường Lại, thỏa đáng mọi việc xong mới theo người rời đi.

Trường Lại biết chuyện này sẽ lập tức tìm người của hắn thương lượng đối sách.

....................

Chuyện Ngũ hoàng tử Lý Du giết Tứ cô nương Tưởng gia nhanh như gió mà truyền khắp nơi.

Thời điểm biết tin, Dung Hoa vừa tỉnh giấc, đang xử lý công việc vặt trong phủ. Nàng ngây ra, sau đó nhanh chóng giải quyết sự tình rồi đứng dậy qua thư phòng của Hạ Noãn Viện.

Nơi này tọa bắc hướng nam, ánh sáng rất tốt, đối diện còn có một hoa viên nhỏ, phía sau trồng một rừng hạnh, mùa xuân, hạnh hoa như tuyết, hiện tại mênh mang xanh thẳm khiến người ta phải đắm chìm.

Chu Hành đang vẽ tranh, đợi y hạ bút, Dung Hoa mới lên tiếng: "Chàng vẽ rất đẹp." Nàng tự mình rót ly trà, sau đó cầm sách ngồi xuống giường nệm.

Vẽ một lúc, Chu Hành cũng buông tay.

Dung Hoa gác sách trong tay xuống, kéo y ngồi cùng, nói chuyện của Lý Du với y, sau đó hỏi: "Việc này có phải chàng, phụ thân và nghĩa huynh an bài không?"

Chu Hành ôn nhu cười lắc đầu: "Không phải, phụ thân chỉ an bài người bên cạnh Lý Lân và Lý Du, còn cụ thể làm thế nào, ta và phụ thân, Phó Cửu Lận đều không phân phó."

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now